เดอะ บานดี้ฯ ออกมาตรการ ไม่คิดค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์ม (จีพี) เพิ่มโอกาสในการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างทั่วประเทศ  ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค.-31 ธ.ค.64

นายณัฏฐ์นวัต พันธุกรกวีวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ บานดี้ จำกัด ผู้พัฒนา BAANDY แอปพลิเคชัน แพลตฟอร์มซื้อ-ขายวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดเผยว่า จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ระลอกใหม่ ที่มีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ทางภาครัฐออกประกาศเพื่อช่วยควบคุมการแพร่ระบาดอย่างเข้มข้น ลดการเคลื่อนย้ายเดินทาง ห้ามออกนอกเคหสถาน สร้างผลกระทบต่อ การดำเนินกิจการของผู้ประกอบการร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างอย่างมาก

BAANDY (บานดี้) ตระหนักถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์ดังกล่าว พร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างที่อยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุด 13 จังหวัด โดยออกมาตรการพิเศษ ไม่คิดค่าธรรมเนียมการใช้แพลตฟอร์ม (จีพี) สำหรับร้านค้าที่เข้าร่วมเปิดร้านค้ากับแอปพลิเคชัน รวมถึงลูกค้าใหม่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม-31 ธันวาคม 2564 เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางในการขาย ให้ผู้ประกอบการมีโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ ในส่วนของผู้บริโภค ด้วยสถานการณ์ที่มีความรุนแรงมากขึ้น การเดินทางไปจับจ่ายใช้สอยถือเป็นความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ การงดเดินทาง หรือการทำงานจากที่บ้าน ( Work Form Home : WFH  ) นับเป็นทางเลือกที่ดี โดยผู้บริโภคยังสามารถสั่งซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ซ่อมแซมและตกแต่งบ้านครบวงจร    ผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ และลดการแพร่ระบาดของเชื้อได้

อย่างไรก็ตาม บริษัทพัฒนาแอปพลิเคชันให้มีฟังก์ชันการใช้งานที่ง่ายและครบวงจรมากขึ้น โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายในราคาที่ผู้บริโภครู้สึกคุ้มค่าในการซื้อ รวมถึงจัดเตรียมโปรโมชั่นที่น่าสนใจไว้มากมาย บริการการจัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วโดยร้านค้าวัสดุก่อสร้างในแต่ละพื้นที่ และผู้นำด้านการจัดส่งสินค้าชั้นนำ พร้อมทั้งมีแผนกลูกค้าสัมพันธ์หรือ CRM ที่คอยให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างใกล้ชิด เพื่ออำนวยความสะดวกสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ร้านค้าและผู้บริโภค

“บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่า มาตรการพิเศษของทางบริษัท จะสามารถมีส่วนช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือสังคมให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากไปได้อีกครั้ง” นายณัฏฐ์นวัต กล่าวในที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*