3 สมาคมอสังหาฯเห็นพ้องเลื่อนการจัดงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด”ครั้งที่ 42 ออกไป รอสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ภาครัฐผ่อนปรนมาตรการต่างๆ คาดเริ่มจัดได้ปี 65

นายชัยรัตน์  ธรรมพีร

นายชัยรัตน์  ธรรมพีร ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด” ครั้งที่ 42 เปิดเผยว่า  จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19 นั้น  จนถึงปัจจุบันพบว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังมีการแพร่ระบาดขยายเป็นวงกว้างมากยิ่งขึ้น  และไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวจะคลี่คลายลงเมื่อใด  และด้วยข้อจำกัดทางด้านต่าง ๆ เกี่ยวกับมาตรการการควบคุมเชื้อไวรัสโควิด-19 ของภาครัฐ  ส่งผลทำให้ไม่สามารถดำเนินการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 42 ได้ ซึ่งจัดโดยสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมอาคารชุดไทย  จากเดิมที่กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 7-10 ตุลาคม 2564  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ทั้งนี้ คณะกรรมการจัดงานทั้ง 3 สมาคม ได้ตระหนักให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายและได้พิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว  จึงใคร่ขอแจ้งเปลี่ยนแปลงระยะเวลาในการจัดงานตามวันวลาข้างต้นออกไปก่อน  หากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลง และภาครัฐได้มีการผ่อนปรนมาตรการทางด้านต่าง ๆ แล้ว  จึงจะมีการกำหนดวันเวลาในการจัดงานอีกครั้ง ในปี 2565  ทั้งนี้ หากได้ข้อสรุปในการกำหนดวันเวลาและสถานที่จัดงานที่ชัดเจน จะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

 

 

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*