การสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ ขึ้นมาใหม่ตามยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปดูเป็นเรื่องธรรมดา แต่ที่ท้าทายมากไปกว่านั้นก็คือ การคงอยู่ของสิ่งที่สร้างสรรค์ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงตามยุคสมัย หรือความนิยมนั่นต่างหากงานออกแบบตกแต่งบ้านก็เช่นเดียวกัน การพัฒนาวัสดุที่ใช้ในการตกแต่งให้ บ้านสวย จึงกลายเป็นงานออกแบบ ที่ถูกท้าทายรสนิยมของผู้คนท่ามกลางความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยมากที่สุด เพราะการคงอยู่ของสิ่งปลูกสร้าง ที่เรียกว่า “บ้าน” นั่นเอง

ซึ่งในวัสดุตกแต่งบ้านแต่ละประเภท กระเบื้อง นับเป็นวัสดุคู่ขวัญของการตกแต่งบ้าน หรืออาจเรียกได้ว่า เป็นงานศิลปะชิ้นสำคัญของคำว่า บ้านสวย ก็ว่าได้ และในวัสดุตกแต่งประเภทที่เวลาก็ฆ่าไม่ได้ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน กระเบื้องโมเสก อยู่ในคำตอบนี้แน่นอน

กระเบื้องโมเสกพอร์ซเลนหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ ชุด HEX SERIES ของคอตโต้ โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ในชุดนี้ นอกจากจะนำเอานวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยีการผลิตมาผสมผสานกับงานดีไซน์ ได้อย่างลงตัว อาทิ การแต่งเติมลวดลายเฉพาะตัวที่มีความหลากหลายแบบ Random Patterns รวมถึงการใช้ลูกเล่นลวดลายหินอ่อน หรือ ซิเมนต์ปูนเปลีอยลงบนแผ่นกระเบื้อง ให้ทุกพื้นที่สวยเด่นอย่างมีสไตล์ เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นในรูปทรงหกเหลี่ยม ขนาด 20 x 23 cm.หรือ 7.87 x 9.06 นิ้ว ด้วยโทนสีที่เรียบง่ายแบบโมโนโครม ที่เน้นสีโทนขาว เทา และดำ แล้วยังเต็มเปียมด้วยคุณสมบัติของเนื้อกระเบื้อง Glazed Porcelain ที่ดูดซึมน้ำต่ำกว่ากระเบื้องทั่วไป ทำให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ไม่แตกหักง่าย จึงไม่จำกัดเพียงการใช้ตกแต่งผนังบ้านในห้องต่าง ๆ เท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ปูพื้นหรือระเบียง เพื่อให้ทุกพื้นที่ภายในบ้านสวยงามอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมท้าทายให้นักออกแบบ ตกแต่งบ้านมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการออกแบบตกแต่งให้ บ้านสวย และสนุกไปกับเสน่ห์ที่ไม่มีวันหมดของกระเบื้องโมเสกหกเหลี่ยมใหม่ล่าสุด ตามแบบฉบับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ของคนมีเทรนด์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*