เคอรี่ เอ็กซ์เพรสฯ ส่งมอบความห่วงใย-ให้กำลังใจแก่ผู้ประสบอุทกภัยร่วมฝ่าวิกฤติ พร้อมเตรียมแผนรับมือ ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด มั่นใจการจัดส่งพัสดุไม่ได้รับผลกระทบ ระบุบางพื้นที่อาจล่าช้ากว่าปกติ โดยลูกค้าสามารถอัปเดตข้อมูลรายวันผ่านเว็บไซต์
นายวราวุธ นาถประดิษฐ์
นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง จากอิทธิพลของร่องมรสุมและพายุโซนร้อน “เตี้ยนหมู่” ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้าง และมีพื้นที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใย และให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยทุกคน พร้อมเคียงข้างคนไทยให้ฝ่าวิกฤติดังกล่าวไปด้วยกัน โดยทางบริษัทได้มีการเตรียมแผนงานล่วงหน้าเพื่อรองรับสำหรับสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น และมีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าการจัดส่งพัสดุกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมดังกล่าว ส่งผลให้บางพื้นที่ได้รับผลกระทบในการจัดส่งพัสดุ ซึ่งอาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ บริษัทฯจึงขอแจ้งพื้นที่รหัส​ไปรษณีย์​ปลายทางที่ได้รับผลกระทบ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2564 โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลอัปเดตรายวัน เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3kFLQVd

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*