พฤกษาฯ กระตุ้นกำลังซื้อรับสัญญาณบวก จัดโปรฯ รับคลายล็อกดาวน์ ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งการตลาดโค้งสุดท้ายปลายปี 5,400 ล้านบาท เปิดตัวสุดยอดแคมเปญไตรมาส 4 “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” ยกทัพบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม 1,500 ยูนิตใน 140 โครงการทั่วไทย มอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 2 ล้านบาท อยู่ฟรี-ส่วนกลางฟรี-โอนฟรี

ปิยะ ประยงค์

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)หรือ PS กล่าวว่า หลังรัฐบาลประกาศผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้เกิดสัญญาณบวก ทำให้การจับจ่ายใช้สอยและกิจการต่าง ๆ กลับมาคึกคักอีกครั้ง เช่นเดียวกับตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวโน้มฟื้นตัวหลังคลายล็อกดาวน์ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนลูกค้าให้มีบ้านได้ง่ายขึ้น ด้วยกลไกของแคมเปญที่จะช่วยลดภาระความกังวลใจทางด้านการเงินของลูกค้าที่อยากซื้อบ้านใหม่ในช่วงนี้ และสำหรับในไตรมาสที่ 4 นี้ พฤกษาฯ จึงเดินหน้าบุกตลาดอสังหาฯ อย่างต่อเนื่องเต็มกำลัง ด้วยแคมเปญโค้งสุดท้ายปลายปี “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก”โดยตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญนี้ไว้ที่ 5,400 ล้านบาท”

แคมเปญ “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2564 นี้ถือเป็นสุดยอดแคมเปญแห่งปีของพฤกษาที่มีจำนวนโครงการที่เข้าร่วมมากที่สุดถึง 140 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด และมียูนิตที่เข้าร่วมแคมเปญถึง 1,500 ยูนิต ด้วยข้อเสนอที่ถูกเปรียบเทียบเหมือนกับการปรุงรสชาติด้วยความกลมกล่อม ทั้งส่วนลดเงินสด ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในวันโอน เครื่องใช้ไฟฟ้า และอื่น ๆ ที่เข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าที่อยากได้บ้านอย่างตรงใจ มาพร้อมกับความคุ้มค่าให้ลูกค้าด้วย “ลดเด็ด” ถึง 3 ต่อ ได้แก่

1 พิเศษ (Special Price) ลดเพิ่มพิเศษส่งท้ายปีสูงสุดถึง 2 ล้านบาท พร้อมเพิ่มความสะดวกจองผ่านออนไลน์

2 ใหญ่ (Space & Function) โดยทุกยูนิตออกแบบภายใต้แนวคิด “พฤกษา” ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต ‘Tomorrow. Reimagined. ดีไซน์บ้านเพื่อรองรับความเปลี่ยนไปในอนาคต ด้วยพื้นที่บ้านขนาดใหญ่ ส่วนกลางใหญ่ ครัวใหญ่ ให้ใช้ชีวิตได้อย่างสบาย ลงตัวทุกไลฟ์สไตล์

3: ไม่งอก (Free All) ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยข้อเสนอ ทั้งอยู่ฟรีสูงสุด 36 เดือน ส่วนกลางฟรีสูงสุด 36 เดือน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน พร้อมการันตีกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน หรือเปลี่ยนยูนิตเมื่อมาเยี่ยมชมแล้วไม่ชอบ* (เฉพาะยูนิตที่เข้าร่วมเท่านั้น กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย)

ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถรับสิทธิ์จากแคมเปญ “ลดเด็ด พิเศษ ใหญ่ ไม่งอก” ได้ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียมที่เข้าร่วมโครงการกว่า 1,500 ยูนิต ใน 140 โครงการ ซึ่งเปิดให้จองได้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2564

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*