1 โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) ถูกปล่อยภาพ Perspective ภาพแรกเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2564 พร้อมข้อความ EIA Approve เป็นที่เรียบร้อย และถือเป็นการเปิดตัวโครงการคอนโดใหม่แห่งแรกในปี 2564 สำหรับศุภาลัย ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงสำหรับผู้ที่สนใจ พร้อมเดินหน้าเปิดขายรอบ Pre-sale ในวันที่ 30-31 ต.ค. นี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/3Bcw89T

2 ที่ดินของโครงการมีพื้นที่รวมคือ 2-2-93 ไร่ หรือ 4,372 ตารางเมตร รูปทรง L Shape พัฒนาเป็นอาคารที่พักอาศัย 1 อาคาร ความสูง 17 ชั้น จำนวน 248 ยูนิต ห้องเริ่มต้นมีขนาดค่อนข้างใหญ่เมื่อเทียบกับโครงการที่ก่อสร้างใหม่ในปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้ผู้พักอาศัยมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้นโดยประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 38.00 – 52.00 ตร.ม. / 2 ห้องนอน ขนาด 59.50 – 72.50 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน ขนาด 92.50 – 123.50 ตร.ม.

3 ศุภาลัยเลือกแบรนด์ พรีเมียร์ เพื่อพัฒนาโครงการใหม่ในทำเล สามเสน-ราชวัตร โดยเป็นแบรนด์ระดับบนแสดงถึงความพรีเมียมของการอยู่อาศัย และความ Luxury ที่ทางโครงการตั้งใจมอบให้กับลูกบ้าน

4 โครงการออกแบบให้เป็น Smart Living โดยใช้ระบบ Auto Parking สำหรับการจอดรถและเป็นโครงการแรกของศุภาลัยที่ถูกนำมาใช้ โดยโครงการรองรับที่จอดรถ 100% ของจำนวนยูนิต ด้วยระบบ Auto Parking และ Conventionalรวมทั้งยังพัฒนาโครงการให้เป็น Home Automation ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยการใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นด้วยปลายนิ้ว พร้อมทั้งติดตั้งระบบเข้า-ออก โครงการด้วย Face Scan เพื่อลดการสัมผัสรองรับการใช้ชีวิตในยุค New Normal

5 โครงการไม่มีห้องตัวอย่างของจริงให้ดู แต่จะใช้วิธีการชมผ่าน Virtual Tour แบบ 360 องศา ที่เกิดจากภาพ Render และ Mock up เป็นห้องตัวอย่างให้ชมผ่านออนไลน์ ซึ่งสามารถรับชมได้ทั้งแบบส่วนตัวหรือพูดคุยกับเซลล์ รองรับในยุคNew Normal และ เทรนด์ของการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่

6 โครงการเปิดขายในราคาเริ่มต้น 3.92 ล้านบาท หรือเฉลี่ยต่อตารางเมตรที่ 101,000 บาท ถือเป็นราคาเปิดขายที่ไม่แรงมากเมื่อเทียบกับทำเลที่อยู่ในย่านของการเชื่อมต่อการเดินทางซึ่งค่อนข้างสะดวกและขนาดห้องที่ค่อนข้างใหญ่กว่าแบรนด์อื่น ซึ่งจะเปิดรอบ Pre-sale ในวันที่ 30-31 ตุลาคมนี้

7 โทนสีของอาคารเน้นไปทางสีธรรมชาติ เทา ขาว น้ำตาล ซึ่งเป็นสีที่ไม่ฉูดฉาดเพื่อสอดรับและกลมกลืนกับพื้นที่สภาพโดยรอบ ลดการใช้กระจกสะท้อนแสง เน้นการตกแต่งด้วยระแนงเหล็กแนวตั้งเพื่อบดบังแสงแทน พร้อมทั้งพื้นที่ว่างและพื้นที่สีเขียวสำหรับโซนพักผ่อนและช่วยระบายอากาศให้เกิดความร่มรื่น

8 โครงการถูกพัฒนาภายใต้นิยาม “Precious Memories: ความทรงจำอันล้ำค่า ด้วยที่ดินที่ตั้งอยู่ในย่านเก่าแก่และมีความทรงจำที่น่าจดจำทำให้โครงการหยิบยกมาใช้เพื่อให้สอดคล้องและสร้างความจดจำในรูปแบบใหม่

9 โครงการ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร” (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) วางแผนพัฒนาก่อสร้างปลายปี 2564 ก่อสร้างเสร็จราวปี 2567 ซึ่งมีการคาดการณ์ว่ากำลังซื้อของผู้บริโภคจะกลับคืนมาและเข้าสู่ภาวะปกติก่อนเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด-19

10 หลังเปิดลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน https://bit.ly/3Bcw89T ได้รับกระแสตอบรับดี มีคนให้ความสนใจจำนวนมาก สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมโทร 1720 .และกำลังเตรียมความพร้อมสู่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

โครงการ “ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร” (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) เตรียมเปิดจองรอบ Online Booking 22 ต.ค. นี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ https://bit.ly/3Bcw89T หรือโทร 1720

ติดามความคืบหน้าเพิ่มเติมได้เร็วๆนี้..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*