ริสแลนด์ ประเทศไทย ลุยเดินหน้าก่อสร้างโครงการ เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง คอนโดมิเนียมไฮไรส์ มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท บนทำเลย่าน EBD เส้นรามคำแหง ห่าง MRT Interchange ลำสาลี เพียง 100 เมตร ล่าสุดประกาศแต่งตั้ง บริษัท เจ ดับบลิว เอส คอนสตรัคชั่น จำกัด เป็นผู้รับเหมาหลักดูแลงานก่อสร้าง มั่นใจแล้วเสร็จไตรมาส 2 ปี 2567

ดร.วอลเต้อร์ หลง ผู้อำนวยการโครงการ เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง กล่าวว่า โครงการ เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของโครงการ เพื่อมอบประสบการณ์การพักอาศัย ภายใต้คอนเซปต์ ชีวิตไร้ขีดจำกัด หรือ LIVING BEYOND BOUNDARY รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่ที่หลากหลายได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะในด้านการก่อสร้าง ซึ่งถือเป็นรากฐานที่สำคัญ ทางโครงการได้คัดสรร บริษัทผู้รับเหมาที่มีความชำนาญ มีประสบการณ์และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการสร้างอาคาร จึงได้ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เจ ดับบลิว เอส คอนสตรัคชั่น จำกัด ซึ่งมีชื่อเสียงชั้นนำในระดับประเทศ เป็นผู้ก่อสร้างโครงการ โดยมี นายวุฒิชัย สิริพลังคานนท์ ประธาน บริษัท เจ ดับบลิว เอส คอนสตรัคชั่น จำกัด ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างโครงการ เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับโครงการ เดอะ ลิฟวิ่น รามคำแหง เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์สูง 42 ชั้น มูลค่าโครงการ 4,900 ล้านบาท บนเนื้อที่กว่า 8 ไร่ บริเวณแยกลำสาลี ใกล้ MRT สถานี Interchange ลำสาลี เพียง 100 เมตร ซึ่งสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT 3 สาย ทั้งสายสีส้ม, สายสีเหลือง และสกายวอลค์ สายสีน้ำตาล พร้อมไฮไลท์พื้นที่ส่วนกลางถึง 3 ชั้น รวมกว่า 1,900 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สีเขียวให้ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากถึง 6,000 ตารางเมตร โดยคาดว่าน่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 2 ปี 2567 ซึ่งในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ จะมีพิธีทางศาสนาเพื่อความเป็นสิริมงคลในการก่อสร้างตัวอาคารหลัก

หากท่านใดสนใจเข้าร่วมหรือเยี่ยมชมโครงการ สามารถติดต่อได้ที่ โทร 085-505-1286 หรือ Line ID : @thelivinram หรือ Website : www.livinram.com/th

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*