ริชี่ฯเผยมาตรการเปิดประเทศ เร่งฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 ส่งสัญญาณบวกภาพรวมตลาดฟื้นตัว หวั่นราคาน้ำมันเหล็กที่ปรับตัวสูงอาจส่งผลเกิดภาวะเงินเฟ้อ เป็นโจทย์ท้าทายนักลงทุน ล่าสุดขน 4 โครงการ จัดแคมเปญ “Yield Guarantee”รับประกันผลตอบแทน 18 – 27% ภายใน 3 – 5 ปี
ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์
ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า ปัจจุบันอัตราการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด19 ในประเทศเกินกว่า 60 ล้านโดส และมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ตัวเลขผู้เสียชีวิตลดน้อยลงอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมกับรัฐบาลได้มีการประกาศเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจต่างชาติที่มาจากประเทศที่มีการติดเชื้อโควิด-19 ในอัตราที่ต่ำสามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้ เหล่านี้นับเป็นสัญญาณที่ดีเสมือนแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ที่จะทำให้กลับมาดำเนินชีวิตได้อย่างเป็นปกติสุขในเร็ววัน และส่งผลให้ภาพรวมตลาดอสังหาฯฟื้นตัว

แต่ด้วยสภาวะที่ราคาน้ำมันและเหล็กที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว ถือเป็นแรงผลักดันให้ต้องเผชิญกับภาวะเงินเฟ้อในอนาคตอันใกล้ โดยดอกเบี้ยเงินฝากยังคงอยู่ในระดับที่ต่ำมาก ถือเป็นเรื่องท้าทายต่อนักลงทุนในการบริหารความมั่งคั่งที่มีอยู่ให้สูงสุดแต่มีความเสี่ยงที่ต่ำสุด

ล่าสุด“ริชี่เพลซ” ได้จัดโครงการYour Wealth Management” โดยนำห้องชุด Mixed use เกรด A รวม 4 ทำเลสุดยอดของกรุงเทพฯ ระดับราคา 2.59 – 8.9 ล้านบาท ภายใต้แคมเปญ Yield Guarantee”โดยรับประกันผลตอบแทน 18 – 27% ใน 3 – 5 ปี ได้แก่

1.The Rich เพลินจิต-นานา คอนโดฯสูง  38 ชั้น ติดถนนสุขุมวิทซอย3 พร้อมด้วย Lifestyle Mall ภายในอาคาร

2.The Rich สาทร-ตากสิน คอนโดฯสูง 23 ชั้น ใกล้สถานี BTS วงเวียนใหญ่

3.The Rich Triple station พระราม9-ศรีนครินทร์ คอนโดฯสูง 32 ชั้น ติดบันไดสถานีสายสีเหลืองและแอร์พอร์ตลิงค์เพียง 0 เมตร พร้อมด้วย Lifestyle Mall ภายในอาคาร

4.Rich Park หลักสี่ คอนโดฯสูง 15 ชั้น ติดสถานีพหลโยธิน 59 เพียง 0 เมตร พิเศษสุดด้วย Sky walk เชื่อมตรงจากสถานีเข้าสู่ตัวอาคาร พร้อมด้วย Lifestyle Mall ภายในอาคาร

“ด้วยทำเลของทุกโครงการล้วนตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ศูนย์การค้า และสถานที่สำคัญ เช่นสุขุมวิทตอนต้น หรือติดสถานีรถไฟฟ้าสายสำคัญของกรุงเทพ ผู้ซื้อหรือนักลงทุนจึงมีโอกาสรับปัจจัยบวกจาก  Capital gain  อีก 3-5% ต่อปีอีกด้วย  นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีข้อเสนอการลงทุนในทำเลแห่งขุมทรัพย์รวม 4 โครงการ โดยมีการรับประกันผลตอบแทนรวม Capital gain ที่สูงมาก แต่มีความเสี่ยงต่ำในการรักษาเงินทุน  ทั้งยังให้บริการดูแลห้องชุดและผู้เช่าตลอดระยะเวลาของสัญญาอีกด้วย” ดร.อาภา กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*