เอพีฯเดินหน้าปลุกกระแสตลาดอสังหาฯ ไตรมาส 4/64 ส่ง “แอสปาย รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน” มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ครั้งแรกของการพลิกโฉมภาพลักษณ์ใหม่คอนโดแบรนด์ ASPIRE มัดใจลูกค้าคนรุ่นใหม่ ชูไฮไลท์ดีไซน์สเปซฟังก์ชั่นตอบการใช้ชีวิตโลกยุคใหม่ พร้อมแพ็กเกจ ในราคาเริ่มต้นที่  1.59 ล้านบาท พิเศษฟรีเฟอร์นิเจอร์เซ็ตใหญ่ เปิดจอง  รอบพิเศษวันที่ 6 – 7 พ.ย. 64 นี้ ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาททุกยูนิต
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม
นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด(มหาชน) หรือ AP  เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดคอนโดฯไตรมาส 4 ปี 2564 นี้ เอพีมองเห็นสัญญาณที่ดีของดีมานด์ลูกค้าที่ทยอยฟื้นตัวตามปัจจัยบวก ทั้งจากยอดฉีดวัคซีนที่เพิ่มขึ้น การเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว และล่าสุดจากการผ่อนคลายมาตรการกำกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Loan-to-Value : LTV) สินเชื่อที่อยู่อาศัยมาเป็น 100% ถึงสิ้นปี 2565 ที่นอกจากจะเป็นการเพิ่มความสามารถในการซื้อให้กับลูกค้าแล้ว ยังจะช่วยกระตุ้นให้บรรยากาศการซื้อขายอสังหาฯ กลับมาคึกคัก ดังนั้น เพื่อต่อยอดธุรกิจสู่การเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มคอนโดเอพีพร้อมเดินหน้าขยายโปรดักส์เจาะกลุ่มตลาดแมส (เซกเมนต์ C+ ระดับราคาล้านต้น) มากขึ้น ผ่านการพลิกโฉมแบรนด์  “ASPIRE” เพื่อส่งมอบ “คอนโดฯยุคใหม่ที่แตกต่างและเหนือกว่าคอนโดฯในเซกเมนต์เดียวกันที่มีอยู่ในตลาด” ตอบโจทย์อินไซต์ไลฟ์สไตล์ และกำลังซื้อจริงของลูกค้านิวเจเนอเรชั่นท่ามกลางกระแสคลื่นวิกฤติการเปลี่ยนแปลง

พร้อมเปิดตัวแฟล็กชิพโปรเจกต์แรก “แอสปาย รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ เป็นคอนโดฯ สูง 25 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ขนาด 30.50-45 ตารางเมตร จำนวน 854 ยูนิต( 2 ร้านค้า) มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท โดยมีแพ็กเกจราคาที่ตอบรับดีมานด์ ราคาเริ่มต้นที่  1.59 ล้านบาท หรือเริ่มต้นที่ 52,000 บาท/ ตารางเมตร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี เฟอร์นิเจอร์แพ็กเกจเซ็ตใหญ่ เตรียมเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 6-7 พฤศจิกายน 2564 ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษกว่า 100,000 บาท

แอสปาย รัตนาธิเบศร์ เวสต์ตัน ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ฟรีสเปซให้คุณใช้ชีวิตอย่างฟรีสไตล์ เป็นผลลัพธ์จากการค้นหาอินไซต์ลูกค้าย่านรัตนาธิเบศร์ ผนวกกับแพทเทิร์นการใช้ชีวิตของลูกค้ากลุ่มนิวเจเนอเรชั่นในโลก ยุคใหม่หลังโควิด-19 ที่พบว่ากว่า 90% ของลูกค้ากลุ่มนี้มองหาประสบการณ์การอยู่อาศัยในสเปซคอนโดฯ ที่สามารถเติมเต็มพลังชีวิต ในขณะที่ยังสามารถคงความเป็นส่วนตัวไม่ต่างจากการใช้ชีวิตในบ้าน จนเป็นที่มาของการต่อยอดพัฒนาพื้นที่ส่วนกลางมิติใหม่แบบเต็มอิ่ม ผสานบรรยากาศธรรมชาติและความเป็นส่วนตัวในทุก”  นางสาวกมลทิพย์ กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*