ศุภาลัยฯขานรับนโยบายเปิดประเทศ-แบงก์ชาติคลายล็อก LTV  รุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ แบรนด์ใหม่ล่าสุด “เอเลแกนซ์” มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท อวดโชว์แบบบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น 3 แบบ 3 สไตล์ บนทำเลศักยภาพถนนบรมราชชนนี ราคาเริ่มต้น 20 – 30 ล้านบาท  พร้อม Soft Opening 6-7 พ.ย. 64 นี้
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัยในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 มีสัญญาณฟื้นตัวที่ดีขึ้น จากการที่ภาครัฐผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ในประเทศและเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นมา และการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.) หรือ แบงก์ชาติ ออกประกาศมาตรการผ่อนคลายหลักเกณฑ์การกำกับดูแลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่ออื่นที่เกี่ยวเนื่องกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Loan-to-Value : LTV)  ยิ่งเป็นแรงกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งตลอดทั้งปียอดขายโครงการแนวราบของบริษัทฯ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมีความมั่นใจที่จะเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ ภายใต้แบรนด์ใหม่ล่าสุด “เอเลแกนซ์” ทำเลแรกบนถนนบรมราชชนนี มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท(ลบ.)
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ “ศุภาลัย เอเลแกนซ์ บรมราชชนนี 121” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 34 ไร่ พัฒนาในรูปแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ด้วยแนวคิดTimeless Living Archetype”ขนาดตั้งแต่ 100 ตารางวา ขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 20 – 30 ล้านบาท จำนวน 86 ยูนิต โดยมี 3 แบบบ้านให้เลือก คือ ศุภศิรินทร์ พื้นที่ 480 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ ,ศุภจรินทร์ พื้นที่ 399 ตารางเมตร 2 ห้องนอนมาสเตอร์ 2 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ และ ศุภศรัณย์ พื้นที่ 380 ตารางเมตร 2 ห้องนอนมาสเตอร์ 3 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ โดยจะเปิดให้จองรอบ Soft Opening ในวันที่  6 – 7 พฤศจิกายน 2564 นี้

“ซึ่งทั้ง 3 แบบบ้านยังได้รับประกาศเกียรติคุณรับรองฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ผ่านการประเมินเกณฑ์ประสิทธิภาพพลังงานในโครงการบ้านเบอร์ 5 ของการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย อีกทั้งเติมเต็มทุกความสะดวกสบายอีกระดับภายในโครงการด้วยคลับเฮาส์ และพื้นที่สีเขียวในสวนสาธารณะขนาด 1 ไร่ พร้อมทัศนียภาพภายในโครงการที่สวยงามโปร่งตาด้วยระบบเดินสายไฟใต้ดิน ทางเข้าออกระบบบลูทูธ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมติดตั้งกล้อง CCTV ภายในโครงการ” นางสาวธัญวรัตน์ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*