แสนสิริฯประกาศความสำเร็จ 2 ต่อ Sold Out “คอนโด มี นวนคร” ภายใน 2 วัน เผยกระแสดีทะลัก พร้อมกวาดยอดจองสิทธิ์เรียบ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” ล่าสุดสร้างยอดขายรวมคอนโดฯ 10,000 ล้านบาท พร้อมประกาศเปิดขาย “เดอะ มูฟ บางแค” 18 พ.ย. นี้ ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท อัตราการปล่อยเช่าที่ประมาณ 5% ตอบรับดีมานด์ของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่-นักลงทุน
นายองอาจ สุวรรณกุล
นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI  เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จ Sold Out “คอนโด มี นวนคร”รวดภายใน 2 วัน และกวาดยอดจองสิทธิ์เรียบของ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” ทำให้ปัจจุบันสามารถสร้างยอดขายคอนโดฯรวมแล้วกว่า 10,000 ล้านบาท คิดเป็น 91% จากเป้าคอนโดฯรวม 11,000 ล้านบาท สะท้อนความสำเร็จของกลยุทธ์รุกตลาดคอนโด ผ่านการพัฒนาโครงการใหม่ ในระดับราคาที่เข้าถึงง่าย เพื่อเพิ่มโอกาสการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยและตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกกลุ่มในทุกเซกเมนต์ทั้งผู้ซื้ออยู่เองและนักลงทุนปล่อยเช่าระยะยาว ควบคู่กับสัญญาณบวกตลาดอสังหาฯ ทั้งด้านปัจจัยหนุนของวัคซีนโควิด-19 และวัคซีนเศรษฐกิจ ที่จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อภายในประเทศ

“โดย ‘คอนโด มี’ เป็นคอนโดคุณภาพแบรนด์ใหม่ล่าสุดในราคาต่ำล้าน ทำเลใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน มาพร้อมกับมาตราฐานการอยู่อาศัยของแสนสิริ ตอบโจทย์กลุ่มพนักงานโรงงาน, นักศึกษาและบุคคลากรในมหาวิทยาลัย-โรงพยาบาลใกล้เคียงและเจ้าของกิจการในย่าน ขณะที่ “เดอะ มูฟ” เป็นแบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่ สร้างปรากฎการณ์มูฟความปังทุกทำเล สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้แหล่งงาน สถานศึกษาและแหล่งไลฟ์สไตล์ เจาะกลุ่มลูกค้านักศึกษาและคนทำงานรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตไม่หยุดนิ่ง มองหาที่อยู่อาศัยที่ช่วยเพิ่มเวลาการใช้ชีวิตและนำไปต่อยอดทำในสิ่งที่รัก โดยเราพร้อมสานต่อความสำเร็จนี้ เดินหน้าตามแผน เตรียมเปิดขาย Online Booking ของ “เดอะ มูฟ บางแค” 18 พฤศจิกายน 2564 นี้” นายองอาจ กล่าว

“เดอะ มูฟ บางแค” (THE MUVE Bangkhae) ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 1 อาคาร ขนาดห้องตั้งแต่ 24.00-35.50 ตารางเมตร จำนวนทั้งหมด 261 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้าน* และมีราคาขายเฉลี่ยที่ 64,900 บาท/ตารางเมตร กับ Rental Yield ที่ 5 % มูลค่าโครงการ 414 ล้านบาท

ทั้งนี้จากข้อมูลของ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ระบุว่า ทำเลบางแค (ช่วงรถไฟฟ้า MRT สถานีบางแค-สถานีหลักสอง) ในช่วงครึ่งปีแรก 2564 มีจำนวนยูนิตจากโครงการที่อยู่ระหว่างการขายทั้งสิ้น 2,548 ยูนิต และขายไปแล้วเกือบ 80%  โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา มีเพียง 2 โครงการเปิดตัวใหม่ ทำให้ปริมาณคอนโดมิเนียม (Supply) ในทำเลมีจำกัด และส่วนใหญ่ตั้งอยู่ไกลออกไปจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ขณะที่เดอะ มูฟ บางแค โดดเด่นที่สุดในย่านด้านทำเลที่ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีบางแคเพียง 190 เมตร และตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบางแค

“เราเชื่อว่า ความสำเร็จของ “คอนโด มี นวนคร” และ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” จะถูกส่งต่อไปยัง “เดอะ มูฟ บางแค” ที่มีความโดดเด่นในเรื่องทำเลคอมมูนิตี้เมือง ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีบางแคเพียง 190 เมตร อัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าและห้องแต่งครบแบบ Fully Furnished ทุกยูนิต โดย “เดอะ มูฟ บางแค” จะมีส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันยอดขายคอนโดแสนสิริไปสู่เป้า 11,000 ล้านบาท และนอกจากนั้น เรายังมีแผนเปิดตัว “คอนโด มี” โครงการใหม่เร็ว ๆ นี้เช่นกัน” นายองอาจกล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*