ออริจิ้น เร่งเครื่องโรดแมป ORIGIN NEXT LEVELสานต่อความสำเร็จแบรนด์ “Brixton” เจาะกลุ่มตลาดใหม่ย่านศรีราชา ในราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้น 65,000 บาทต่อตารางเมตร หรือ 1.59 ล้านบาท เอาใจนักศึกษาคนรักสัตว์เลี้ยง เปิดโอกาสนักลงทุนด้วยการการันตีผลตอบแทน 6% ต่อปี ใน 2 ปีแรก หลังเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกเมื่อ 6 – 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กระแสตอบรับแรงเกินคาด มีผู้ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก
เกรียงไกร กรีบงการ

นายเกรียงไกร กรีบงการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาธุรกิจกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียมในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 นี้ บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ Brixton Kaset SrirachaCampus (บริกซ์ตัน เกษตร ศรีราชา แคมปัส) ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านศรีราชา ตรงข้ามกัมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ ออกแบบเป็นอาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร 588 ยูนิต พร้อมร้านค้า 1 ยูนิต  มูลค่าโครงการมากกว่า 1,000 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท หรือเริ่มเพียง 65,000 บาทต่อตารางเมตร โดยเปิดมห้องตัวอย่างครั้งแรกเมื่อ 6 – 7 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา มีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าชมห้องตัวอย่างเป็นจำนวนมาก พร้อมเปิดโอกาสการลงทุนด้วยการการันตีผลตอบแทน 6% ต่อปี ใน 2 ปีแรก ตั้งแต่ปีที่ 3-10 คาดการณ์ผลตอบแทน 5-7% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติมและเป็นคอนโดมิเนียมเพียงหนึ่งเดียวในพื้นที่ EEC ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ ส่วนงานก่อสร้างคาดว่าจะเริ่มได้ในช่วงไตรมาส 3 ปี 2565 และแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4 ปี 2566

Brixton Kaset Sriracha Campus มีฟังก์ชันห้องชุดให้เลือกถึง 3 แบบตกแต่งแบบ Fully Fitted ประกอบด้วย DORMITORY Type ขนาด 23.60 – 24.50 ตารางเมตร, SMART CLOSET Typeขนาด 26.00 – 27.40 ตารางเมตร และ GANGSTER SUITE Type ขนาด 32.10 – 33.10 ตารางเมตร  

ทั้งนี้โครงการได้นำเส้นสายจากลวดลายของคลื่นทะเลมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรม
ของอาคาร ที่สื่อความหมายถึงการแอคทีฟและไม่หยุดนิ่ง สร้างความสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา โทนสีและการตกแต่งเน้นไปทางธรรมชาติยามเย็นช่วงตะวันตกดิน เนื่องจากศรีราชาเป็นเมืองของทะเลและท่าเทียบเรือ จึงได้นำเอกลักษณ์ดังกล่าวเข้ามาผสมผสานนรูปแบบของ Modern Art Geometric

เราตั้งใจพัฒนาโครงการ Brixton Kaset SrirachaCampus เพื่อเปิดมิติใหม่ของการอยู่อาศัยภายใต้กลยุทธ์ Blue Ocean Market เน้นตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคห้มากที่สุดนราคาที่จับต้องได้รองรับทั้งกลุ่มนักศึกษา พนักงานในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมศรีราชา รวมถึงกลุ่มนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านนี้ และกลุ่มคนรักสัตว์ โยทางโครงการได้เตรียมพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงไว้โดยเฉพาะ ถือเป็นโครงการแรกในศรีราชาที่สามารถเลี้ยงสัตว์ในคอนโดฯได้ นายเกรียงไกร กล่าว

สำหรับทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ติดถนนใหญ่สุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อระหว่างเมืองพัทยากับจังหวัดชลบุรี และนิคมอุตสาหกรรมรวมถึงถนนบายพาสมอเตอร์เวย์ โดยโครงการอยู่ฝั่งตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ในระยะทางประมาณ 250 เมตร รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งศูนย์การค้าตึกคอม ศรีราชา (Tukcom), ฮาร์เบอร์ มอลล์ แหลมฉบัง (Harbor Mall) และคอมมูนิตี้มอลล์ พอร์โทเบลโล (Portobello Mall) นอกจากนี้ยังใช้เวลาเดินทางแค่ 10 นาทีถึงห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ศรีราชา รวมทั้งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศ อาทิ โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา,สภากาชาดไทย,โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ตลอดจนนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง

ส่วนในอนาคตพื้นที่ย่านนี้ยังเป็นเส้นทางของรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน (สนามบินดอนเมือง-สนามบินสุวรรณภูมิ-สนามบินอู่ตะเภา) ระยะทาง 220 กิโลเมตร รองรับการพัฒนา 3 จังหวัดในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) โดยสถานีรถไฟความเร็วสูงที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานีศรีราชา ซึ่งใช้ระยะเวลาเดินทางประมาณ 12 นาที รวมทั้งยังอยู่ใกล้กับเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมและนวัตกรรมดิจิทัล (Digital Park Thailand @ Sriracha :EECd) ศูนย์กลางการค้าและเศรษฐกิจใหม่ควบคู่กับการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลเชิงพาณิชย์

นายเกรียงไกร กล่าวเสริมว่า โครงการ Brixton KasetSriracha Campus ถือเป็นโครงการที่ 2 ของแบรนด์ Brixton ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ ภายใต้กลยุทธ์ “ORIGIN NEXT LEVEL” เป็นการเตรียมความพร้อมก้าวข้ามจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างไปทั่วโลกโดยเน้นเจาะตลาดเฉพาะกลุ่มคน Gen Z ในราคาสินค้าที่จับต้องได้ Affordable Niche ประเดิมโครงการแรก BRIXTON Pet&Play Sukhumvit 107 (บริกซ์ตัน เพ็ทแอนด์เพลย์ สุขุมวิท 107) บนที่ดินกว่า 2 ไร่ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ซึ่งมีกระแสตอบรับดีมาก

ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคทำให้เห็นโอกาสของการเติบโตโดยยังคงเลือกพัฒนาโครงการใหม่บนทำเลที่เกาะแนวรถไฟฟ้าและพื้นที่ EEC แบรนด์ใหม่เพิ่มขึ้นมาเป็นการขยายฐานตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่และครอบคลุมในทุกระดับเซกเมนต์ ผู้บริโภคเองก็จะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นตามไลฟ์สไตล์และรูปแบบของการใช้ชีวิตที่ตอบโจทย์มากที่สุด ออริจิ้น จึงได้เดินหน้าในการพัฒนาอสังหาฯให้กับทุกเจเนอเรชั่นเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของการอยู่อาศัย

สำหรับผู้ที่สนจสามารถลงทะเบียนได้ที่https://bit.ly/3mNHcFLหรือสอบถามเพิ่มเติมโทร  061398 3000พร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 200,000 บาท*

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*