เสนาฯชักธงรบ เดินหน้าชิงดีมานด์ตลาดแนวราบ ยืนหนึ่งผู้นำตลาดบ้านติดโซลาร์รายแรกของเมืองไทย ล่าสุด ปั้นพอร์ตโปรดักส์ใหม่ “เสนา วิลเลจ” ชูคอนเซ็ปต์ บ้านสไตล์โมเดิร์น มินิมอล ดักเรียลดีมานด์คนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันลงตัว ขยายทุกความสุขที่มากกว่า นำร่องโลเคชั่นแรก “เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9” ราคาเริ่มเพียง 3.99 ล้านบาท ดีเดย์ดีลดีวันที่ 20-21 พ.ย.64 นี้
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ SENA เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดบ้านเซกเมนต์ระดับราคา 3- 5 ล้านบาทบนโลเคชั่นรอบเมืองมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะดีมานด์บ้านแนวราบที่เป็นสินค้าเรียลดีมานด์ยังมีความต้องการอยู่ ที่ผ่านมา SENA พัฒนาบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และ ทาวน์โฮม จับเซกเมนต์ลูกค้าระดับแมสจนถึงพรีเมี่ยมตั้งแต่ระดับราคา 2 – 10 ล้านบาท บนทำเลบริเวณรอบกรุงเทพฯ และชานเมือง  อีกหนึ่ง KEY SUCCESS  สำหรับโครงการของ SENA บ้านทุกหลัง คอนโดฯทุกแห่งติดตั้งโซลาร์ทั้งบริเวณคลับเฮาส์และพื้นที่ส่วนกลางภายในคอนโดฯ เพื่อช่วยให้ลูกบ้าน Save ค่าไฟและสามารถใช้ไฟฟ้าได้ฟรีตลอด 25 ปี

สำหรับ “เสนา วิลเลจ” เป็นแบรนด์หัวหอกเพื่อรุกตลาดเชกเมนต์ 3-5 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ ความสุขของคำว่าบ้าน…ที่มีอยู่จริง เน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มลูกค้าที่เริ่มต้นสร้างครอบครัว อายุระหว่าง 30-40 ปี

ล่าสุด ปักธงโลเคชั่นแรกเสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9” มูลค่าโครงการ 1,336 กว่าล้านบาท เนื้อที่โครงการทั้งหมด 43-1-47.06 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์โฮมอิสระ สไตล์โมเดิร์น มินิมอล และบ้านแฝด มีแบบให้เลือก 3 แบบ คือ 1.บ้านTHEE+  ที่ดิน 27 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 139 ตารางเมตร หน้ากว้าง 7.7 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน 2.บ้านแบบ THANN ที่ดิน 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 163 ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  ที่จอดรถ 2 คัน และ 3. บ้านแบบ THANN+ ที่ดิน 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน รวมทั้งหมด 297 หลัง ราคาเริ่ม 3.99-5.5 ล้านบาท*

โครงการ“เสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9” ขยายสเปซความสุขภายในบ้านใหม่ ด้วยการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในบ้านแบบเต็มพื้นที่ ตอบรับชีวิต New Normal ขยายพื้นที่แห่งความสุขอันลิมิตที่คิดมาครบอย่างละเอียดในทุกตารางเมตรให้คุณใช้ทำกิจกรรมกับครอบครัวได้อย่างอบอุ่นและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์

-แบบบ้าน THEE+ ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 7.7 เมตร ที่วาง Layout จัดสรรเป็นสัดส่วน พื้นที่ Open Plan เปิดโล่งกว้างขวาง ให้คุณได้รังสรรค์พื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ ปรับเป็นมุมทำงาน หรือ Playroom สำหรับลูก ๆ ส่วนห้องนอนใหญ่ชั้นบน มาพร้อม Walk – in – closet เชื่อมต่อห้องน้ำในตัวให้ความเป็นส่วนตัวสูง

-บ้านแบบ THANN เพิ่มความสุขอย่างเต็มพื้นที่เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง Multi-Function Area ให้คุณได้ปรับเปลี่ยนตามความต้องการ ห้องทำงานหรือรองรับการจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในครอบครัว

-บ้านแบบ THANN+ ขยายพื้นที่ความสุข ด้วยฟังก์ชันรองรับกิจกรรมในครอบครัว ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนหรือห้องทำงานได้ลงตัว ห้องนอนชั้นบนกว้างเป็นพิเศษเพื่อรองรับกิจกรรมอย่างโยคะ หรือออกกำลังกายเบาในพื้นที่ส่วนตัว

จุดเด่นที่สำคัญบ้านทุกหลังติดตั้งโซลาร์ 2.24 กิโลวัตต์ ลูกบ้านสามารถอัพสเกลได้ตามไลฟ์สไตล์และการใช้งานภายในครอบครัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบพร้อมสาธารณูปโภคต่าง ๆ คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ Kid Zone, Fitness, Co-Working Space และสระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาว 15 เมตร พร้อมสระเด็ก สนามเด็กเล่น, สวนขนาดใหญ่ และ Bike Lane และการดูแลลูกบ้านบริการหลังขาย 24 ชั่วโมง ด้วยแอปพลิเคชัน 360 ครบ จบ เพียงแอปพลิเคชันเดียว

ศักยภาพของทำเล“รามอินทรา”ถือได้ว่าเป็นโซนขยายที่มีที่อยู่อาศัยของคนกรุงเทพฯหลังจากมีการพัฒนาทางพิเศษต่างๆทำให้วงแหวนตะวันออกนั้น เดินทางไปพื้นที่ต่างๆรอบกรุงเทพฯได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นใช้เวลาไม่นานสามารถวิ่งเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ นอกจากใกล้ทางด่วนยังมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูเสริมทัพทำให้ย่าน “รามอินทรา” เรียกได้ว่าเป็นโลเคชั่นที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังมองหาซื้อบ้านใกล้เมือง โดยโครงการเสนา วิลเลจ รามอินทรา กม.9 ใกล้สถานีรามอินทรา กม.9 ทางโครงการมี Shuttle car รับ-ส่งคอยให้บริการด้วย  เดินทางง่าย สะดวก แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าแฟชั่นฯ โรงพยาบาล สถานศึกษาต่าง ๆ โดยจะเปิดพรีเซล พร้อมกับกับโปรโมชันและเงื่อนไขสุดพิเศษในวันที่ 20 – 21 พฤศจิกายน 2564 นี้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*