จุดเริ่มต้นจากการหาบ้านทำเลใจกลางเมืองสู่การพัฒนา “HAUS 22 Sathorn” (เฮ้าส์ 22 สาทร) ทาวน์โฮมหรูเพียงหนึ่งเดียวใจกลางสาทร ที่นับวันการหาที่ดินในการพัฒนาโครงการใหม่เป็นเรื่องที่ยากมากและแทบจะหาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน

HAUS 22 Sathorn พัฒนาภายใต้บริษัทพีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่นำโดย คุณนวนุช สกุลคู และ คุณนวนิช สกุลคู ซึ่งครอบครัวมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ส่วนใหญ่เน้นพัฒนาโครงการบ้านจัดสรรในทำเลชานเมืองย่านแจ้งวัฒนะ โดยโครงการ HAUS 22 Sathorn ถือเป็นโครงการแรก บนทำเลใจกลาง CBD ที่ประสบความสำเร็จเกินคาด มียอดจองเกินกว่า 50% สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียน https://bit.ly/3pP0FaX หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 099-402-4995

โครงการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Uniquely Yours” ที่ถือเป็นการพลิกโฉมทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ของบริษัท สู่การออกแบบสไตล์ English Modern Classic ที่ให้ความเรียบหรู ดูทันสมัย และโมเดิร์น บนที่ดินกว่า 2 ไร่ มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ความสูง 4 ชั้นครึ่ง ในรูปแบบ Luxury Townhome ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงจำนวนเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น ฟังก์ชันบ้านตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว ด้วยขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ 1 ห้องแม่บ้าน พร้อม Private Lift ภายในบ้านทุกหลัง และรองรับที่จอดรถ 2-3 คัน รูปแบบของทาวน์โฮมมี 2 แบบ ประกอบด้วย Mason type ขนาดหน้ากว้าง 6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 308.5 ตารางเมตร และ Harper type ขนาดหน้ากว้าง 8 เมตร พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 27.9 – 49.9 ล้านบาท*

พื้นหน้าบ้านโครงการปูกระเบื้องสั่งตัดพิเศษที่มีความเฉพาะตัวลวดลายสอดรับกับถนนบริเวณหน้าบ้านภายในโครงการ ที่นอกจากจะมีความแข็งแรงแล้วยังให้ความสวยงามกลมกลืนกัน ไม่รู้สึกขัดตาจากความแตกต่างของลวดลายกระเบื้องที่ใช้ นอกจากนี้ยังโครงการยังนำสายไฟฟ้าลงดิน รวมทั้งเสาไฟบริเวณหน้าบ้านที่ถูกดีไซน์ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยออกแบบเป็นตู้และฝังเข้าไปในเสาหน้าบ้าน ทำให้ทัศนียภาพภายในโครงการดูสวยงาม โดดเด่นและเห็นถึงเอกลักษณ์ของตัวบ้านที่ชัดเจนสะท้อนความเป็น English Modern Classic เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ทางโครงการตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญสำหรับลูกบ้าน

โครงการก่อสร้างด้วยผนังแบบ Double Wall ซึ่งมี Air Gap หรือพื้นที่ว่างประมาณ 5 เซนติเมตร ที่ช่วยกันเสียงและกันความร้อนได้ดีช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นของบ้านแต่ละหลัง

ตัวบ้านออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัวสูงโดยแต่ละคลัสเตอร์มีจำนวนบ้านเพียง 3 – 6 หลังเท่านั้น รวมทั้งมีพื้นที่และฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้สอยของคนในบ้านมากที่สุด ออกแบบให้แสงสว่างจากธรรมชาติเข้าถึงภายในบ้านได้ ผ่านทางหลังคา skylight ตลอดจนคำนึงถึงการระบายอากาศได้ดี โดยห้องน้ำทุกห้องถูกออกแบบให้มีช่องเปิดรับแสง รับลม เพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้อยู่อาศัย พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Access Card กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และทีม After-Sales/CRM เฉพาะทางเพื่อสร้างประสบการณ์และความประทับใจที่ดี่ที่สุดให้กับลูกบ้าน

ประตูของบ้านทำจากไม้จริงที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ที่คอยต้อนรับการกลับเข้าสู่บ้านและอ้อมกอดของครอบครัว

ความสูงภายในบ้าน Floor to Ceiling ของแต่ละชั้น 2.6 เมตร ทั้งแบบบ้าน Mason type ขนาดหน้ากว้าง 6 เมตร และ Harper type ขนาดหน้ากว้าง 8 เมตร วัสดุที่ทางโครงการให้เหมือนกันทุกอย่าง แตกต่างกันเพียงพื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้านตามขนาดและหน้ากว้างของบ้าน ซึ่งโครงการตกแต่งให้ดูเป็นตัวอย่างเท่านั้น สำหรับการอยู่อาศัยสามารถดัดแปลงได้ตามความเหมาะสมและตามการใช้งานของผู้อาศัย

พาชมบ้าน HAUS 22 Sathorn

พื้นที่บริเวณชั้นล่างสามารถออกแบบเป็นโถงต้อนรับหรือ Floyer ที่ใช้สำหรับต้อนรับแขกผู้มาเยือนที่ไม่สนิท อย่างคนส่งอาหาร ที่ปัจจุบันมีกาใช้งานกันมากขึ้น ซึ่งพื้นที่มีความกว้างขวาง หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องนักเล่น พักผ่อน สำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกภายในบ้านเยอะก็ได้เช่นกัน หากดูจากบ้านตัวอย่างที่ตกแต่งไว้จะมีพื้นที่ที่สามารถเชื่อมต่อไปยังห้องเอนกประสงค์ Multi Purpose Area ที่สามารถทำเป็นมุมนั่งเล่น มุมพักผ่อน พื้นที่รับแขกสำหรับการพบปะกัน มุมเก็บของสะสม เพื่อให้พื้นที่ตั้งแต่ชั้น 2 ขึ้นไปเป็นพื้นที่สำหรับครอบครัว หรือขยายพื้นที่จอดรถเพิ่มขึ้นได้ สำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงพื้นที่บริเวณนี้สามารถออกแบบเป็นที่อยู่ของน้องหมา น้องแมวได้อย่างสบาย เพราะมีพื้นที่ค่อนข้างมาก ไม่อึดอัด หรือหากจะปรับเป็นพื้นที่จอดรถเพิ่มอีก 1 คัน ก็สามารถทำได้ โดยโครงการติดตั้งประตูกระจกแบบบานเฟี้ยมมาให้พร้อม

บันไดเป็นคอนกรีตเสริมเหล็กสี Dark Oak ที่ให้ความเข้มและรู้สึกเท่ห์ พร้อมราวจับเหล็กรูปพรรณสั่งทำลวดลายพิเศษจากโรงงาน และติดตั้งไฟนำทางที่ช่วยเพิ่มแสงสว่างและความปลอดภัย สำหรับการเดินขึ้น-ลง

พื้นที่หลังบ้านมีความกว้าง 3 เมตร สามารถปลูกต้นไม้หรือทำเป็นพื้นที่สีเขียวได้

พื้นที่บริเวณชั้น 2 ถือเป็นไฮล์ไลท์สำคัญของบ้าน ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่คนในบ้านใช้งานร่วมกันมากที่สุด โครงการออกแบบพื้นที่ให้มีความเชื่อมต่อกันระหว่างมุมรับประทานอาหาร ครัว และพื้นที่นั่งเล่น โดยห้องครัวอยู่ใกล้กับระเบียงที่ช่วยถ่ายเทอากาศและกลิ่นจาการทำอาหาร พื้นที่นั่งเล่น Living เป็นแบบ Double Volume ความสูง 5.9 เมตร ที่ปกติแล้วความสูงระดับนี้จะได้ในบ้านระดับคฤหาสน์หรูที่มีราคา 50 ล้านบาทขึ้นไป แต่สำหรับ HAUS 22 Sathorn ในราคาเริ่มต้นเพียง 27.9 ล้านบาท เลือกที่จะให้พื้นที่ในแบบเดียวกันในราคาที่ถูกลงกว่า ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่ง สบาย พร้อมติดตั้งกระจกแบบเต็มบาน ที่ทำให้บ้านดูล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะมีพื้นที่เชื่อมต่อไปยังระเบียงด้านนอกที่สามารถปลูกต้นไม้ หรือมุมนั่งเล่นแบบ Outdoor ได้ พื้นเป็นไม้ Engineering wood แบบลายก้างปลา ซึ่งนอกจากความสวยหรูกว่าการปูพื้นแบบปกติแล้ว ต้นทุนการติดตั้งก็สูงกว่าด้วยเช่นกัน ซึ่งทางโครงการเลือกที่จะทำให้สำหรับลูกบ้านของ HAUS 22 Sathorn

ชั้นลอยเป็นพื้นที่ Multi Purpose Area ที่สามารถทำเป็นมุมนั่งเล่น พักผ่อน หรือพื้นที่สำหรับลูกเล็กได้ หรือจะเปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำงานก็ได้เช่นกันโดยยังสามารถมองลงไปเห็น Living Area ที่ทำให้คนในบ้านอยู่ในสายตาตลอดเวลา หรือหากมีจำนวนสมาชิกภายในบ้านเยอะสามารถดัดแปลงเป็นห้องนอนได้ ซึ่งโครงการทำห้องน้ำไว้ในตัวให้พร้อมที่เอื้ออำนวยความสะดวกของการใช้งานตามแบบฉบับของผู้อยู่อาศัยด้วยความเข้าใจเป็นอย่างดี

ห้องนอนเล็ก 3 ห้องนอน มีขนาดค่อนข้างใหญ่ ซึ่งสามารถทำ Walk-in-Closet ภายในห้องได้เลย และยังมีมุมเหลือให้เป็นมุมทำงานสำหรับการเคลียงานในแต่ละวันก่อนเข้านอนได้ โดยแต่ละห้องจะมีห้องน้ำส่วนตัว

ห้องนอน Master bedroom มีขนาดกว้างขวางสามารถวางเตียงแบบคิงไซน์และมีพื้นที่เหลือรอบเตียง โดยบริเวณปลายเตียง สามารถวางโซฟาเพิ่มได้ ทำเป็นมุมนั่งเล่นภายในห้องซึ่งผู้อย่อาศัยจริงสามารดัดแปลงได้ตามการใช้งาน Walk-in-Closet ขนาดใหญ่ เสมือนยกร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังมาไว้ภายในบ้าน สำหรับห้องน้ำของห้อง Master Bedroom เป็นแบบ His&Her ที่สามารถใช้งานพร้อมกันได้ 2 คน ติดตั้งระบบน้ำร้อนและน้ำเย็นมาให้พร้อม โดยตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้าจากต่างประเทศ ติดตั้งอ่างอาบน้ำมาให้พร้อมใช้งาน เสริมความหรูหรา ด้วยการติดตั้งกระจกเต็มบานแบบที่ทำให้ห้องน้ำมีลักษณะแบบ Sexy Bath hub สามารถมองออกไปด้านนอกได้ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่แยกระหว่างโซน Shower กับ พื้นที่ของโถสุขภัณฑ์ โดยพื้นที่ Shower ติดตั้งให้ทั้ง Rain Shower และ Hand Shower

พื้นที่บริเวณชั้น Rooftop ของโครงการสามารถทำเป็นห้องเอนกประสงค์ หรือห้องทำงาน หรือพื้นที่ซัก รีด ที่ช่วยป้องกันเสียงรบกวนที่จะเกิดขึ้นภายในบ้านเนื่องจากอยู่ชั้นบนสุดของตัวบ้าน ซึ่งด้านบนมีประตูทางออกไปยังบันไดหนีไฟด้านนอกอาคาร พื้นที่ในส่วนนี้สามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายขึ้นอยู่กับพฤติกรรมและการใช้งานของแต่ละคน

โครงการตั้งใจพัฒนาHaus 22 Sathorn ตั้งแต่การคัดเลือกทำเล หาซื้อที่ดิน รวมถึงการออกแบบและพัฒนาโปรดักส์ ที่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของโครงการหลายครั้ง พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ประชุมหารือกับทีมออกแบบ ทั้งจากตัวแทนฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายก่อสร้างและทีมผู้บริหารเพื่อหาแนวทางที่ลงตัวที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย จนออกมาเป็น Haus 22 Sathorn โครงการที่มุ่งมั่นและตั้งใจที่จะมอบ “บ้าน” และประสบการณ์การอยู่อาศัย บนทำเลที่ดินที่ดีสุดให้แก่ลูกบ้านที่เข้ามาเป็นสมาชิก สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียน https://bit.ly/3pP0FaX หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 099-402-4995

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*