อนรับการเปิดพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี กลับมาให้บริการอีกครั้ง หลังจากวิกฤตโควิด-19 ระลอก 3 ต้องหยุดจัดงานยาวนานกว่า 6 เดือน อิมแพ็ค ได้ร่วมกับ เอเต้ ไอศกรีม จัดกิจกรรมมอบความสุขให้ทุกคน เตรียมไอศกรีมกว่า 8,000 ชิ้น มอบให้กับลูกค้าผู้จัดงานและผู้ร่วมชมงานตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หวังสร้างความสุขและคืนรอยยิ้มที่สดใสให้คนไทย ร่วมเป็นกำลังใจฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

นางอัจฉราวรรณ ศุภางคะรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวถึงสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ในเดือนพฤศจิกายนที่มีแนวโน้มดีขึ้น ทางรัฐบาลประกาศเปิดประเทศ ทำให้ในหลายๆ กิจการสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้ รวมถึง อิมแพ็ค ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 จำเป็นต้องหยุดจัดงานตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน 2564 ยาวนานกว่า 6 เดือน และเพื่อเป็นการต้อนรับลูกค้าทั้งผู้จัดงาน (Exhibitor, Organizer) ตลอดจนผู้เข้าร่วมงาน (Visitor) กลับมาใช้บริการอีกครั้ง

ทาง อิมแพ็ค ได้ร่วมกับ เอเต้ ไอศกรีม จัดกิจกรรมมอบความสุขให้ทุกคน โดยเตรียมไอศกรีมกว่า 8,000 ชิ้น มอบให้กับลูกค้าตลอดเดือนพฤศจิกายน 2564 – มกราคม 2565 มุ่งหวังให้กิจกรรมนี้ได้สานสัมพันธ์ลูกค้า หรือ CRM ตอบแทนในความไว้วางใจที่เลือกพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำหรับจัดงานอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งได้แสดงความรับผิดชอบต่อสังคม หรือ CSR สร้างความสุขและคืนรอยยิ้มที่สดใสให้กับคนไทย เป็นกำลังใจร่วมฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

สำหรับไฮศกรีมที่มอบให้กับ Exhibitor, Organizer เป็นในลักษณะ Surprise Box มอบให้กับผู้จัดแสดงนิทรรศการ งานแสดงสินค้า งานประชุม-สัมมนา กลุ่มจัดกิจกรรมพิเศษ กีฬา ปาร์ตี้ และอื่นๆ ราว 100 งาน ในส่วนของ Visitor เป็นลักษณะ Happy Time ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ มอบให้ลูกค้าบริเวณหน้างานแสดงสินค้าทุกงานตลอด 3 เดือน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้ร่วมฉลองเทศกาลความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วย

นางสาวสายใจ ปิ่นมี รองผู้จัดการทั่วไปด้านงานขาย บริษัท เพอร์เฟค คอมพาเนียน กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเอเต้ ไอศกรีม กล่าวว่า เอเต้ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมมอบความสุขให้ทุกคนในครั้งนี้ สำหรับสินค้าที่เลือกเป็นสื่อกลางในการส่งมอบความสุขให้ลูกค้านั้น เป็นการคัดสรรสินค้ายอดนิยมขายดีมานำเสนอ ได้แก่ กลุ่มไอศกรีมโบราณ รสชาติขนมหวานของไทย ซึ่งใช้กะทิคั้นสดแท้และวัตถุดิบชั้นดี อาทิ รสชาติถั่วดำ ข้าวเหนียวดำเผือก ข้าวโพด กลุ่มที่สองไอศกรีมไทยฟรุ๊ต ที่ใช้ผลไม้ไทยเป็นวัตถุดิบหลัก ไม่ว่าจะเป็นทุเรียน กะทิมะพร้าวอ่อน กลุ่มที่สามไอศกรีมแชมเปี้ยนโคน ซึ่งมีรสชาติยอดนิยม ได้แก่ ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ และวานิลลา กลุ่มสุดท้ายเป็นสินค้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ได้แก่ ไอศกรีมไอ-ติม-นม ที่ทำจากนมสดแท้ 100% อร่อยและมีประโยชน์ มีรสชาตินมฮอกไกโด และช็อกโกแลต

“ไอศกรีมเป็นของหวานที่เราเชื่อว่าทานแล้วสามารถสร้างความสุขได้ เอเต้ จึงอยากส่งมอบความสุขให้ทุกคนได้กลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง ผ่านผลิตภัณฑ์ของเอเต้ ไอศกรีม ที่เราคัดสรรวัตถุดิบที่ดีและมีคุณภาพ ล่าสุดทีมงานได้คิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่เป็นไอศกรีมกระชายน้ำผึ้งมะนาวผสมบุก ซึ่งวางจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขา เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน ด้วยประโยชน์ของสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณต่อต้านการอักเสบ ต่อต้านอนุมูลอิสระ และต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสได้ เราหวังว่าลูกค้าจะได้ทานและชื่นชอบสินค้าใหม่ของเอเต้ไอศกรีม”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*