นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในรอบ 10  เดือนที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำรายได้เฉพาะกลุ่มทาวน์เฮ้าส์ได้สูงถึง 11,300 ล้านบาท  เนื่องจากปีนี้บริษัทได้เปิดตัวโครงการทาวน์เฮ้าส์รวมทั้งหมด 22 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท โดยเฉพาะในไตรมาส 4นี้ได้เปิดโครงการใหม่มากถึง  7 โครงการ มูลค่า 7,000 ล้านบาท

โดยแต่ละโครงการที่เปิดขายก็ได้รับการตอบรับอย่างดี โดย เพราะมีจุดแข็งที่โดดเด่นในเรื่องการออกแบบฟังก์ชั่น พื้นที่ใช้สอยที่พอเพียงตรงกับความต้องการลูกค้า ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าด้วยแนวคิด “พฤกษาใส่ใจ…เพื่อทั้งชีวิต Tomorrow Reimagined.”  โดยเฉพาะการนำนวัตกรรมที่จับต้องได้ มาใช้ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Living Innovation หรือ Smart Living  โดยทาวน์เฮ้าส์โครงการใหม่ทุกหลังจะมีการติดตั้งสัญญาณอินเทอร์เน็ต AIS Fibre ฟรีค่าบริการรายเดือน 1 ปี

นอกจากนี้ยังได้จับมือกับพาร์ทเนอร์  PASAYA นำชุดเครื่องนอนและผ้าม่านที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีสิ่งทอมาตรฐานระดับโลก จัดทำเป็นโชว์รูม Pruksa x PASAYA ที่บ้านตัวอย่างในโครงการพฤกษาวิลล์ ที่มีการร่วมออกแบบชุดเครื่องนอนลวดลายพิเศษ PASAYA EXCLUSIVE SET สำหรับลูกค้าที่จองโครงการพฤกษาวิลล์ที่เข้าร่วมรายการ รวมทั้งได้เอาใจนักช้อปออนไลน์ สามารถกดซื้อ Voucher ใน Shopee ราคา 99 บาท เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนลดซื้อทาวน์เฮ้าส์เพิ่มสูงสุด 30,000 บาท

สำหรับ 7 โครงการใหม่ที่เปิดขายในไตรมาส 4 เป็นแบรนด์บ้านพฤกษาจำนวน 5 โครงการ ประกอบด้วย  บ้านพฤกษา ติวานนท์-รังสิต ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง และทางด่วนนิคมบางกระดี ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.4 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน และ1 ห้องเอนกประสงค์ ราคาเริ่มต้น 1.75 ล้านบาท

โครการบ้านพฤกษา สุขุมวิท-บางปู ติดถนนสุขุมวิทและรถไฟฟ้าสายสีเขียว  ส่วนต่อขยายแบริ่ง-เคหะสมุทรปราการ

ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท โครงการบ้านพฤกษา สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ (2) ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16.06 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 102 – 110 ตารางเมตร  ราคา 1.69 ล้านบาทขึ้นไป

โครงการบ้านพฤกษา พหลโยธิน-นวนคร  พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท และบ้านพฤกษา รังสิต-อเวนิว (คลองสาม) พื้นที่ใช้สอย 114 ตารางเมตร

ส่วนอีก 2โครงการเป็นแบรนด์เดอะคอนเนค @ทิพวัล สเตชั่น ขนาดที่ดิน 18-20.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 119-135  ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.98 ล้านบาท  เปิดพรีเซลในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ และโครงการพฤกษาวิลล์ บางนา อ่อนนุช  ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.46 ล้าน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*