“พาร์ค ออริจิ้น พญาไท” เป็นแบรนด์คอนโดฯระดับลักชัวรีของกลุ่มออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ที่ได้ถูกวางบทบาทให้เป็นคอนโดฯ High Rise ที่ผสมผสานความเรียบหรูกับความเป็นธรรมชาติตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง รองรับการใช้ชีวิตสะดวกสบายตามวิถีชีวิตคนเมือง ด้วยการผนวก LIFE STYLE ของกลุ่มลูกค้าที่อยู่อาศัยและการทํางานในเมือง แต่ยังต้องการธรรมชาติ การผจญภัย หรือการท่องเที่ยว และนํากิจกรรมของผู้อยู่อาศัย เช่น การวิ่ง การปีนเขา มาผนวกเข้ากับงานออกแบบสถาปัตยกรรม จนออกมาเป็นงานออกแบบที่ลงตัว ภายใต้พื้นที่สีเขียวในแนวตั้ง ที่มีความต่อเนื่องกันตั้งแต่ชั้น 1 จนถึงชั้นดาดฟ้า ทําให้รูปแบบของอาคารและ FACILITY โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 นายธิติพัทธ์ อดิลักษณ์ธราดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดตัวโครงการพาร์ค ออริจิ้น พญาไท ไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561 ล่าสุดงานก่อสร้างได้เสร็จสมบูรณ์ 100% แล้ว และทำยอดขายได้แล้วกว่า 70%จากจำนวนห้องชุดทั้งหมด  550 ยูนิต โดยจะเริ่มทยอยให้ผู้ซื้อเข้าอยู่อาศัยได้ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป พร้อมกับเปิดห้องตัวอย่างให้ลูกค้าให้เข้าชมบนตึกจริง ในราคาขายเฉลี่ย 280,000-300,000บาทต่อตารางเมตร มีแบบห้องชุด ให้เลือก 3 แบบ คือ  แบบ 1 Bedroom ขนาด 23.8-31 ตารางเมตร แบบ1 Bedroom Plus ขนาด 31.7-37.3 ตารางเมตร และแบบ 2 Bedrooms ขนาด 48.7-58.5 ตารางเมตร

โดยออกแบบเป็นอาคารสูง 35 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ย่านพญาไท  พร้อมพื้นที่ส่วนกลางถึง 5 ชั้น อาทิ ที่จอดรถแบบ Auto Parking รองรับรถยนต์ได้ 51% พื้นที่สำหรับทำงานบนชั้น 2 ที่มีทั้ง Co-working Area,Business Room และ Business Lounge โซนพักผ่อนบนชั้น 12 ที่มี Cascade Pool สระว่ายน้ำดีไซน์น้ำตก,Chill Terrace สำหรับนั่งพักผ่อนในบรรยากาศร่มรื่น บริการห้องนวด ห้องซาลอน และห้อง Water Massage

ส่วนชั้น 12A มีฟิตเนส ห้องโยคะ พื้นที่สำหรับ Pool Game และ Game Room ชั้น 34 มี Sky Lounge รวมถึงห้องเก็บไวน์ ห้องดูหนัง และ Private Dinning Room และชั้น 35 ออกแบบเป็น Starry Sky Lounge สำหรับชมบรรยากาศยามค่ำคืนแบบ 360 องศา

ที่สำคัญมีสวนสีเขียวเชื่อมต่อทุกชั้นตั้งแต่ชั้น 12-35 และ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอยู่ในวัยกำลังศึกษา ทั้งในส่วน Library, Self Study Booth,  Co-Working & Co-Meeting Area, Workshop Space และพื้นที่ในการทำงานกลุ่มของ นักเรียน และ นักศึกษา

ส่วนการออกแบบห้องชุด นายธิติพัทธ์กล่าวว่า เน้นการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยสูงสุด (Unit Plan Innovation) ด้วยการนํานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในการอยู่อาศัยมาปรับใช้ให้เหมาะสม ทั้งในเรื่อง Function ,Design และ Life Style ด้วยแนวความคิด LUXEMORE ซึ่งเป็นแนวคิดในการพัฒนารูปแบบและฟังค์ชั่นของเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในห้องให้ได้ประโยชน์มากที่สุด

เช่น ชุดครัว ที่มีตู้แขวน มีส่วนเก็บกระดาษชําระที่เป็นส่วนหนึ่งของตู้ (TISSUE PAPER STORAGE) ตู้เก็บของ ตู้เก็บรองเท้า ที่ออกแบบให้ที่เก็บรองเท้าเป็น STOOL ได้ในตัวสําหรับนั่งใส่รองเท้า และใช้เป็นฐานให้ลูกค้าขึ้นหยิบของบนชั้นวางที่อยู่สูงได้สะดวกมากขึ้น

รวมถึงการดีไซน์ห้องชุดแบบ DUO SPACE ที่มีการเพิ่มห้องเอนกประสงค์ ให้สามารถดัดแปลงเป็นห้องนอนเล็กหรือห้องทํางานได้ภายในห้องชุดที่มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 30-33 ตารางเมตรในรูปแบบ ONE BED PLUS พร้อมออกแบบให้ห้องมีเพดานสูง 3 เมตรเพิ่มความโปร่งโล่งให้กับห้องชุด

ส่วนตัวอาคารได้ทีมสถาปนิกและนักออกแบบมือหนึ่ง บริษัท ONG & ONG จากประเทศสิงคโปร์มาช่วยออกแบบ ภายใต้แนวคิด Urban Context + Nature Experience ที่สอดแทรกพื้นที่สีเขียวแนวตั้ง (Vertical Garden)ไปกับตัวอาคาร จนเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ “Nature Create Signature” ทำให้ตัวอาคารมีสวนแนวตั้งลดหลั่นคล้ายภูเขาที่โอบล้อมด้วยต้นไม้ ซึ่งนอกจากจะสร้างความสวยงามและเป็นจุดชมวิวให้โครงการแล้ว ยังเป็นจุดออกกำลังกายภายนอกท่ามกลางสวนแนวตั้ง

ด้านงานออกแบบภูมิทัศน์ (Landscape) ออกแบบโดย TK STUDIO CO. LTD ภายใต้แนวคิด ที่อยู่อาศัยที่ยืดหยุ่นช่วยลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม และเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ผ่านสวนสวยแนวตั้งในแบบ Vertical Garden ที่ทอดตัวไปตามแนวอาคารสูงถึง 120 เมตรจากพื้นดิน หรือประมาณ 1,500 ขั้น พร้อมพื้นที่สีเขียวขนาดกว่า 1,800 ตารางเมตร ได้ถูกออกแบบผ่านแนวคิด 6 Stations – 6 Experiences แบบไร้รอยต่อตั้งแต่ชั้น Ground Floor, ชั้น 12, ชั้น 15, ชั้น 18, ชั้น 21-30 และชั้น 35

ส่วนอีกหนึ่งจุดเด่นสำคัญของพาร์ค ออริจิ้น พญาไท คือพิกัดที่ตั้งของโครงการที่อยู่ใน Super Prime Location ที่เป็น Medical Hub สำคัญของกรุงเทพฯ รายล้อมด้วยโรงพยาบาลชั้นนำและสถาบันการแพทย์เฉพาะทาง อาทิ โรงพยาบาลราชวิถี, โรงพยาบาลรามาธิบดี,โรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์, สถาบันประสาทวิทยา, โรงพยาบาลพญาไท 1 และ 2 โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า รวมทั้งโรงพยาบาลราชเวช อินเตอร์เนชั่นแนล ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างและตั้งห่างจากโครงการแค่ 61 เมตรเท่านั้น

 นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ Lifestyle Hub ที่อยู่ใกล้กับศูนย์การค้าชื่อดัง คิงพาวเวอร์ รางน้ำ, เซ็นจูรี่,สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี รวมทั้งเป็นจุด Interchange ของรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีพญาไทกับรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงก์ สถานีพญาไท ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 200 เมตร

 และในพื้นที่ติดกับกับโครงการพาร์ค ออริจิ้น พญาไท ยังเป็นที่ตั้งของโครงการ Mixed-use & Community “วัน ออริจิ้น พญาไท” (One Origin Phayathai) ประกอบด้วย โรงแรมจากแบรนด์ระดับโลกในเครือ IHG Hotels & Resorts และโรงแรมสไตล์บูทีค Hotel Indigo และ Holiday Inn Express รวมถึงร้านค้าปลีก อาคารสำนักงาน Co-Working Space และบริการด้านสุขภาพจาก Origin Healthcare รวมพื้นที่ใช้สอยกว่า 26,880 ตารางเมตร ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2566 ซึ่งในอนาคตพื้นที่ทั้งหมดจะกลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ภายใต้ชื่อ “ออริจิ้น พญาไท คอมเพล็กซ์”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*