ศุภาลัยบุกหนักส่งท้ายปี’64 เจาะกลุ่มตลาด New Gen เปิดตัวโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์”  พลิกโฉมบ้านแนวราบ มอบความทันสมัย หรูหรา ใกล้ชิดธรรมชาติ และทำเลใกล้เมือง ส่ง 7 แบบบ้านซีรีย์ใหม่สไตล์ Tropical ในราคาเริ่มต้น 7 – 15 ล้านบาท Pre – Sale 11 – 12 ธันวาคมนี้ ณ สำนักงานขาย

ธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์

นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ศึกษาพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง โดยเจาะกลุ่มลูกค้า New Gen ระดับกลาง – บน ที่มองหาบ้าน Modern luxury ในสังคมคุณภาพ บนทำเลเดินทางสะดวก โดยได้พลิกโฉมบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซีรีย์ใหม่  ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวบ้านได้อย่างลงตัว เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่อยากได้ทั้งความทันสมัย หรูหรา และใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ทำให้ทุกวันเป็นดั่งวันพักผ่อนที่แท้จริง

โครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์” ออกแบบภายใต้แนวคิด “Truth Element of Life… บ้านที่เป็นตัวตนของคุณ กับธรรมชาติที่ไม่ต้องปรุงแต่ง” บนพื้นที่โครงการกว่า 51 ไร่ จำนวน 220 แปลง มูลค่าโครงการ 1,600 ล้านบาท ปรับดีไซน์บ้านใหม่ให้ลูกค้าเลือกมากถึง 7 สไตล์ เพื่อรองรับความ ชื่นชอบของลูกค้าที่มีความหลากหลาย โดยมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 178 – 330 ตร.ม. 4 ห้องนอน 3 – 6 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2-3 คัน โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว เพื่อตอบรับความต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวก

ชัยจักร วทัญญู

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ เปิดเผยว่า จากการทำวิจัยและ focus group เพื่อค้นหาความต้องการในเชิงพื้นที่ใช้สอยและความชื่นชอบจากความต้องการจริงของลูกค้า ทั้งแบบบ้าน การตกแต่งภายใน ภายนอกโครงการ เป็นที่มาของแบบบ้านและการออกแบบโครงการใหม่ล่าสุดของบริษัท ที่คิดมาจากความต้องการจริงและเหมาะสมกับสภาพแวดล้อม ภูมิอากาศแถบร้อนชื้นแบบเมืองไทย “Modern Tropical Series” ที่โครงการนี้เป็นที่แรก โดยมีรายละเอียดรูปแบบทางสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนตัวตนและ ความทันสมัย บานหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่เชื่อมต่อบรรยากาศภายนอก ภายในอย่างเต็มที่ ชายคายื่นยาว และระเบียงขนาดใหญ่ เพื่อสร้าง shading area ลดความร้อนและป้องกันฝนให้กับตัวอาคาร ประกอบกับการจัดพื้นที่ใช้สอยภายใน ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่ และฟังก์ชันเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างลงตัว วัสดุตกแต่งภายใน และอุปกรณ์ที่ถูกคัดสรรมาอย่างมีคุณภาพ แบบบ้านมีให้เลือกถึง 7 รูปแบบที่รองรับ lifestyle ของกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันเพื่อให้บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่สร้างความสุขอย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่คิดมาจากชีวิตจริง

“นอกจากนี้บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่คำนึงเรื่องการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างมีนัยยะสำคัญ เพื่อช่วยให้คุณภาพการอยู่อาศัยของลูกค้าและสภาพแวดล้อมดีขึ้น ทั้งโครงการแนวสูงและแนวราบ ภายใต้แนวคิด customized your styles ที่เป็นพื้นฐานเริ่มต้นการคิดงานออกแบบของเรา” นายชัยจักรกล่าว

พร้อมเผยโฉมบ้านซีรีย์ใหม่ของศุภาลัยครั้งแรกกับโครงการ “ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์” ในงาน Pre – Sale 11 – 12 ธันวาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*