ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ขับเคลื่อนองค์กรภายใต้กลยุทธ์ Lalin The Next เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์เพื่อคนไทย พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบใหม่ที่ดีกว่า เน้นกลยุทธ์ด้าน Digital Marketing หวังเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างมีศักยภาพ-ตรงตามไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบัน

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้เริ่มทำการตลาดผ่านดิจิทัลมากขึ้นในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลาย และทำให้ในปี 2564 ที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายที่มาจากการทำการตลาดผ่านสื่อดิจิทัลได้มากถึง 60% ทั้งในส่วนของเว็บไซต์ เฟสบุ๊ก ระบบ Private Live และระบบ Virtual Tour VR360 เนื่องจากพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าในยุคปัจจุบันมีการใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเลตมากขึ้น ประกอบกับการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตในหลากหลายพื้นที่ ทำให้การทำการตลาดและการขายผ่านช่องทางออนไลน์ทำได้สะดวกมากขึ้น แม้ว่าจะมีการแข่งขันกับผู้ประกอบการรายอื่นๆที่ทำการตลาดผ่านช่องทางออนไลน์รุนแรงมากเช่นเดียวกัน

โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาซื้อบ้านในโครงการของบริษัท จะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลัก คือ เป็นกลุ่มลูกค้าที่ซื้อโครงการแบรนด์ไลโอ อายุจะอยู่ในช่วง 25-32 ปี แบรนด์แลนซีโอ ช่วงอายุ 30-39 ปี และกลุ่มแบรนด์บ้านลลิล อายุจะอยู่ในช่วง 40-45 ปี ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มที่มีการใช้โซเชียลมีเดียเป็นจำนวนมาก

ดังนั้นในปีนี้ บริษัทจะต่อยอดการใช้กลยุทธ์ด้าน Digital Marketing เพิ่มมากขึ้น เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและตรงตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน โดยได้นำ Big Data มาใช้ในการวิเคราะห์เกี่ยวกับ Customer Insight  เพื่อนำเสนอรูปแบบผลิตภัณฑ์และการบริการที่เข้าถึง รวมไปถึงการยกระดับการบริหารจัดการระบบสารสนเทศภายในองค์กร โดยนำระบบเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารงานในทุกภาคส่วน เพื่อยกระดับสู่ดิจิทัล คอมพานีเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับตลาดที่อยู่อาศัยในกลุ่มแนวราบที่กลุ่มบริโภคต้องการพื้นที่สีเขียวในการผ่อนคลาย และมีพื้นที่ใช้สอยที่รองรับการใช้ชีวิตและความต้องการในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการทำงานแบบ Work from Home ดังนั้นบริษัทจะเน้นพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ทั้งความสวยงามด้านการออกแบบ และฟังก์ชันการใช้ชีวิตที่ครวบถ้วน   โดยในปีที่ผ่านมาได้เปิดตัวแบบบ้านใหม่ French Colonial Style ด้วยการนำเอาสถาปัตยกรรมฝรั่งเศสที่เรียบหรูมาประยุกต์เข้ากับการออกแบบฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตสังคมเมือง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*