ยูเนี่ยนแพนฯ เผยภาพรวมตลาดจัดงานแสดงสินค้าครึ่งปีแรก 65 ยังชะลอตัว   จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน ส่งผลต่อความเชื่อมั่นผู้บริโภค   เชื่อครึ่งปีหลังตลาดจะกลับมาโตก้าวกระโดด ล่าสุดพลิกวิกฤติเป็นโอกาส จัดงาน “Home & Furniture Fair”   รับศักราชใหม่ ระหว่างวันที่  22-30 มกราคม 2565 ณ อาคาร 101-102 ไบเทค บางนา   ประกอบด้วย 3 งานใหญ่ ดึงผู้ประกอบการรายใหญ่ร่วมออกบู๊ธอัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถมเพียบ คาดเม็ดเงินสะพัด 100ล้านบาท  ผู้เข้าชมงาน 50,000-80,000
นางวชิรา  จิตศักดานนท์
นางวชิรา  จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด  ผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยถึงภาพรวมการจัดงานแสดงสินค้าในปี 2565 ว่า ในช่วงครึ่งปีแรก  คงชะลอตัวจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอน ที่ส่งผลต่อกำลังซื้อยังไม่กล้าออกมาจับจ่ายใช้สอย ขณะเดียวกันผู้จัดงานก็ยังไม่กล้าจัดงานมากนัก เพราะกลัวผลตอบรับไม่ดีเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามเชื่อว่าแต่ครึ่งปีหลังเชื่อว่าภาพรวมตลาดจะมีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด    เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคเริ่มปรับตัวรับกับโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี และภาครัฐมุ่งเน้นการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในประเทศเป็นสำคัญ     โดยให้ประชาชนได้ใช้ชีวิตให้เป็นปกติมากขึ้น เพื่อให้ประเทศเดินต่อไปได้

ทั้งนี้ในช่วง 3 เดือนแรกของทุกปี จะเป็นไตรมาสที่บริษัทฯได้กำลังซื้อจากการขายสินค้ากลุ่มเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของตกแต่งบ้านที่ดีสุด ยิ่งเป็นช่วงก่อนเทศกาลตรุษจีน กำลังซื้อจะมีมากสูงสุดในรอบ 12 เดือน ดังนั้นบริษัทฯจึงพลิกวิกฤติเป็นโอกาส ด้วยการเตรียมจัดงาน “Home & Furniture Fair” รับศักราชใหม่  โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่  22-30 มกราคม 2565 ณ อาคาร 101-102 ไบเทค บางนา  ประกอบด้วยงาน

1.Home & Furniture Fair ภายใต้คอนเซ็ปต์ “งานใหญ่ โปรแรง”  งานที่รวบรวมผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ สินค้าตกแต่งบ้านทุกโซนในบ้านมาไว้ในที่เดียว ซึ่งมีทั้งชุดรับแขก, ชุดห้องครัว, ชุดสวน, ชุดห้องนอน, ชุดสำนักงาน เฟอร์นิเจอร์ที่อำนวยความสะดวกภายในบ้าน รวมไปถึงสินค้าชิ้นเล็กสำหรับตกแต่งภายในบ้าน  ซึ่งรวบรวมผู้ประกอบการทุกค่ายมาไว้ในงานเดียว โดยแยกเป็นโซน แต่ละโซนจะมีผู้ประกอบการอย่างน้อย 25 -30 ราย เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้า พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มที่ผู้ประกอบการได้นำมาจัด ลด แลก แจก แถม  เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ

2.Electronics Fair ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่าง 2 ค่ายยักษ์ใหญ่ ได้แก่ Power Buy และ S.Electrics Group ซึ่งเป็นดีลเลอร์ผู้จัดจำหน่ายเเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับประเทศ มาจัดงานในครั้งนี้  อาทิ ซัมซุง, แอลจี, โซนี่, ฮิตาชิ, มิตซูบิชิ, พานาโซนิค, ไดกิ้น, อิเลคโทรลัค, ชาร์ป, โตชิบา, ฟิลิป, ทีฟาว, ไฮเออร์, ยอร์ช, ทีซีแอล ฯลฯ  โดยนำโปรโมชั่นมาให้เลือกมากที่สุด  สินค้าให้เลือกที่หลากหลายที่สุด  ตั้งแต่สินค้าราคาหลักร้อยจน ถึงราคาหลักแสน  พร้อมมอบส่วนลด แลก แจก แถม และบริการหลังการขาย

3.Wedding Show of The Year 2022 เป็นการรวมผู้ประกอบการที่จัดงานด้านเวดดิ้ง ครบวงจร และเป็นงานแรกรับศักราช เพื่อตอบรับคู่รัก หรือผู้ที่กำลังวางแผนแต่งงาน  ได้เลือกใช้บริการ รูปแบบ One Stop Service  อาทิ ธุรกิจชุดวิวาห์ ของชำร่วย สตูดิโอถ่ายภาพ ออแกไนซ์ และสถานที่แต่งงาน โดยงานครั้งนี้ถือเป็นมหกรรมงานวิวาห์แรกแห่งปีที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด  มีผู้ประกอบการชุดวิวาห์ที่มีชื่อเสียง และมีประสบการณ์ด้านนี้เข้าร่วมงงานกว่า 8 สตูดิโอชั้นนำ ได้แก่ อิมเมจิ้น สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล, คลาสิค สตูดิโอ, เดอะ โมเม้นท์ สตูดิโอ, เคนนี่ , แมริเอจ สตูดิโอ, โคโค ชิค สตูดิโอ และ อมตะ เวดดิ้งสตูดิโอ   ที่พร้อมใจกันเปิดตัวชุดคอลเลคชั่นชุดวิวาห์ใหม่ของปีนี้เป็นที่แรกภายในงาน  มาพร้อมแพ็คเกจ ลด แลก แจก แถม ให้กับผู้ที่กำลังมองหามืออาชีพดูแลงานแต่งงาน  ตั้งแต่ต้นจนจบงานแบบไร้กังวล

โดยจุดขายในการจัดงานครั้งนี้ต้องการให้ครบครันในความเป็นบ้าน และเป็นงานใหญ่ที่จัดโปรโมชั่นแรง ลดราคาขั้นต่ำ 30-70% อีกทั้งเมื่อซื้อสินค้าภายในงานตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะได้รับแจกกระเป๋าฟรี รวมถึงโปรโมชั่นซื้อสินค้าตามขั้นบันไดเพื่อซื้อสินค้าตามกำหนด  ตั้งแต่ 20,000-100,000 บาาท จะได้รับสินค้าโปรโมชั่นเพิ่มเติมอีกด้วย โดยงานนี้คาดว่าจะมีเม็ดเงินสะพัด 100 ล้านบาท  ส่วนผู้เข้าชมงานนั้น เนื่องจากต้องดำเนินงานตามมาตรการสาธารณสุข สามารถจำกัดผู้เข้าชมงานได้รอบละ 1,300 คนต่อ 2 ชั่วโมง ดังนั้นตลอดการจัดงานจึงคาดหวังว่าจะมีผู้เข้าชมงานทั้งหมดประมาณ 50,000 – 80,000 คน   จะอยู่ภายใต้รูปแบบการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)  อย่างเข้มงวด และจัดมีจุดคัดกรองบริเวณทางเข้างานหลัก  และมีจุดลงทะเบียนเข้าตามระบบคัดกรอง ทั้งส่วนของ  Appication และแบบฟอร์ม พร้อมเจ้าหน้าที่วัดไข้  จัดเตรียมเจลแอลกอฮอล  เพื่อสร้างความมั่นใจกับผู้เข้าร่วมชมงาน

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*