แสนสิริฯ ขานรับมาตรการรัฐ ส่งแคมเปญเสริมทัพ “โปร-เต-ลู​” เปิดประตูรับโชคใหญ่จากแสนสิริ​ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่ต้นปี รับ 3 เทศกาลมงคลและความสุข ปีใหม่ – ตรุษจีน –  วาเลนไทน์ สนับสนุนคนไทยมีบ้านง่ายขึ้น เสริมมาตรการลดค่าธรรมเนียมโอน/จดจำนองบ้าน – คอนโดเหลือ 0.01 และเกณฑ์ใหม่ LTV ที่ประกาศกระตุ้นอสังหาฯ ลุ้นรับทองคำหนักสูงสุด 22 บาท และโปรพิเศษมากมายเมื่อจองคอนโดมิเนียมแสนสิริ* พร้อมรับโชคต้นปีสูงสุด 2 ล้านบาท อยู่ฟรีนาน 2 ปี หรือโชคใหญ่ผ่อนสบาย 3 ปี จากโครงการบ้านและทาวน์โฮมของแสนสิริ* รวม 65 โครงการทั่วประเทศ เริ่ม 21 ม.ค. – 31 มี.ค. 65 นี้ รุกไตรมาสแรก วางเป้าหมายอดขาย 8,000 ล้านบาท
นายอุทัย  อุทัยแสงสุข
นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยถึง ทิศทางตลาดอสังหาฯ ปี 2565 มีสัญญาณที่ดี จากมาตรการกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจปี 2565 ของภาครัฐ ในการประกาศลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองบ้าน-คอนโดเหลือ 0.01% ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม ทั้งบ้านใหม่และบ้านมือสอง จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ยังรวมถึงมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของธนาคารแห่งประเทศไทย( ธปท.)ที่สนับสนุนการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ด้วยการผ่อนคลายมาตรการกำกับสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย (Loan to Value :LTV) สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยเป็น 100% ถึงสิ้นปี 2565 (จากเดิมที่เพดาน LTV สำหรับสินเชื่อที่อยู่อาศัยอยู่ที่ระดับ 70-90%) ซึ่งนับเป็นข่าวดีของทั้งผู้ซื้อและผู้ประกอบการ และเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์คึกคักขึ้น

ทั้งนี้ แสนสิริสนับสนุนนโยบายกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจ รวมทั้งมาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ของภาครัฐ เนื่องจากเป็นแนวทางที่สนับสนุนและบรรเทาภาระให้แก่ประชาชนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ส่งเสริมการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างความมั่นคงในทางเศรษฐกิจ รวมถึงช่วยรักษาระดับกิจกรรมทางเศรษฐกิจในภาคอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับภาคอสังหาริมทรัพย์ เพื่อประโยชน์สาธารณะและความมั่นคงทางเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแสนสิริ ในการสนับสนุนคนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้น

แสนสิริจึงได้เปิดตัวแคมเปญ โปร-เต-ลู​” เปิดประตูรับโชคใหญ่จากแสนสิริ​ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่ต้นปี โชคดีตั้งแต่เริ่มจอง!  โปรมาเป็นกอง ข้อเสนอมาเป็นตั้ง ใน 65 โครงการแสนสิริทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม – 31 มีนาคม 2565 นี้ ได้แก่ ลุ้นรับทองคำหนักสูงสุด 22 บาท เมื่อจอง 15 คอนโดมิเนียมของแสนสิริ* ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า และฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี เงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละโครงการกำหนด อาทิ โครงการคอนโดมิเนียมคุณ บาย ยู รับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี พร้อมรับทองคำหนักสูงสุด 22 บาท, โครงการ XT เอกมัย รับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี พร้อมรับทองคำหนักสูงสุด 5 บาท,โครงการเอดจ์ เซ็นทรัล – พัทยา รับฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าและฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 1  ปี  พร้อมรับทองคำสูงสุด 5 บาท* เป็นต้น

อีกทั้งยังรับโชคต้นปีสูงสุด 2 ล้านบาท อยู่ฟรีนาน 2 ปี หรือโชคใหญ่ผ่อนสบาย 3 ปี พร้อมทางเลือกทางการเงินเมื่อจอง 50 โครงการบ้านและทาวน์โฮมของแสนสิริ* เพื่อให้เป็นเจ้าของบ้านและทาวน์โฮมจากแสนสิริ ได้ง่ายๆ อาทิ แสนสิริผ่อนให้สูงสุด24 เดือน, ผ่อนต่ำล้านละ 2,500 บาท นาน 2 ปี ดอกเบี้ยต่ำ 2.25% นาน 3 ปี ทุกโครงการฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน และฟรีค่าส่วนกลางนานสูงสุดถึง 2 ปี เมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มีนาคม 65 ทั้งนี้เงื่อนไขและโปรโมชั่นแตกต่างกันในแต่ละโครงการและเฉพาะยูนิตที่ร่วมรายการ พิเศษ!! 9 วันมงคลรับตรุษจีน ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์นี้ มีบ้านใหม่พร้อมความมั่งคั่ง ร่ำรวย รับทองคำสูงสุด 9 บาท* เมื่อจองบ้านและทาวน์โฮมของแสนสิริอีกด้วย

พร้อมรับอั่งเปาสิทธิพิเศษ ส่วนลดจาก 7 พาร์ทเนอร์แบรนด์ดังของแสนสิริ ได้แก่ บุญถาวร, Lamptitude, PASAYA, PASAYA CURTAIN, SB Design Square,Starmark และ V.Pack & Move (Bangkok) เมื่อเข้าชมโครงการแสนสิริได้ทันที ตั้งแต่วันนี้-20 กุมภาพันธ์ 2565 หรือจนกว่าอั่งเปาจะหมดอีกด้วย

“แสนสิริเชื่อมั่นว่า มาตรการรัฐและเกณฑ์ใหม่ LTV ที่ประกาศใช้จนถึงสิ้นปี 2565 จะเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์มีความคึกคักขึ้น ทั้งนี้จากทิศทางของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่ดี แสนสิริจึงได้วางเป้าหมายยอดขายในไตรมาสแรกไว้ 8,000 ล้านบาท ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” นายอุทัยกล่าวในที่สุด                                                                                     

                                                                  

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*