“ศุภาลัย”จับมือบ้านและสวน กูรูด้านตกแต่งบ้านและจัดสวน เนรมิตโปรเจ็กต์พิเศษร่วมกันครั้งแรก ดีไซน์พื้นที่สวนและมุมพักผ่อนบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern นำร่องโครงการศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ – สุขสวัสดิ์

นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้ศึกษาและค้นหาความต้องการของลูกค้าในเรื่องการอยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาพัฒนาที่อยู่อาศัยของศุภาลัยด้วยแนวคิด “Built for Real Life…บ้านที่คิดจากชีวิตจริง” โดยให้ความสำคัญกับ พื้นที่ เพื่อให้บ้านสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าในแบบของตัวเองได้ในทุกตารางเมตร

ล่าสุดได้ดีไซน์แบบบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern ที่เน้นการออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้กว้างมากขึ้น มีพื้นที่ฟังก์ชันเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างลงตัว ผสมผสานกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นความโปร่งโล่ง สบายและความทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ New Design Tropical Modern Series  พร้อมดึงมืออาชีพด้านการจัดสวนทีมงาน”บ้านและสวน” มานำเสนอผลงานที่แตกต่างให้โดนใจลูกค้า

ด้วยการออกแบบพื้นที่สีเขียวสไตล์ Tropical Modern สำหรับใช้เป็นมุมพักผ่อน พื้นที่นั่งเล่นมุมโปรด หรือพื้นที่ทำกิจกรรมยามว่างที่เชื่อมต่อการใช้พื้นที่ภายในกับภายนอกในแบบ Inside out – Outside in ด้วย 5 สวน 5 สไตล์กับ 5 แบบบ้านเดี่ยวซีรีส์ใหม่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว เพื่อเป็นไอเดียให้ลูกค้านำไปปรับใช้ในการตกแต่งสวนของตัวเองได้ ประเดิมโครงการแรกที่ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ประชาอุทิศ-สุขสวัสดิ์

นายอรรถ ประพันธ์วัฒนะ ผู้อำนวยการฝ่ายบ้านและสวนแฟร์และอีเว้นต์ บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือกันระหว่างบ้านและสวนกับศุภาลัย ที่นำคอนเซ็ปต์การออกแบบบ้านสไตล์ทรอปิคัลโมเดิร์นมาออกแบบพื้นที่สีเขียวให้บ้านตัวอย่างของศุภาลัย     ได้แก่ Welcome Garden สวนสไตล์ทรอปิคัลโมเดิร์นที่มี Pocket Spaces สำหรับต้อนรับแขก Family Garden สวนสไตล์ Cozy Rustic (Ibiza) ของแบบบ้านศุภจิตราในรูปแบบ 2 สวน 2 สไตล์ ตอบโจทย์การใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว

Tropical Beach สวนทรอปิคัลที่จำลองธรรมชาติริมทะเลมาใช้ออกแบบ และ Collector’s Garden สวนของนักสะสมต้นไม้ โดยเนรมิตพื้นที่ข้างบ้านให้เป็นทั้งที่สะสมต้นไม้  ห้องทำงานกลางแจ้ง และมุมพักผ่อน รองรับการทำงานในช่วง Work from Home

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*