ซิซซา กรุ๊ป เผยโอไมครอนกระทบภาคธุรกิจท่องเที่ยวเล็กน้อย ส่วนอสังหาฯยังซึม ลูกค้าใช้เวลาตัดสินใจซื้อนาน ส่วนสงครามรัสเซีย-ยูเครน มีผลเฉพาะนักท่องเที่ยวรัสเซียและในเครือ CIS ขณะที่ภูเก็ต ยังคุมเข้มการแพร่ระบาด และคงนโยบายPHUKET SANDBOX เช่นเดิม ล่าสุดอัดแคมเปญ “SEATIME พร้อมเมื่อไหร่ เที่ยวเมื่อนั้น” รับซัมเมอร์ เปิดขาย VOUCHER ที่พักโรงแรมในเครือ 2 แห่ง “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” และ “นาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา” จังหวัดพังงา รับสิทธิพิเศษมากมายเกินคุ้ม หวังกระตุ้นยอดขายในช่วง HIGH SEASON สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ https://voucher-storefront.cissa.app?ref=k7xDxqCaWa

นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนรูปแบบ “Investment Property” (IP) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดท่องเที่ยวและอสังหาฯว่า ตั้งแต่ต้นปี 2565 ที่ผ่านมาธุรกิจโรงแรมมีแนวโน้มดีขึ้น แต่มาชะงักเมื่อประสบกับวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน อีกครั้ง ทำให้การท่องเที่ยวได้รับผลกระทบ แต่เป็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนในภาคอสังหาฯยังคงชะลอตัวเช่นเดิม เพราะในช่วงไตรมาส 1/2565 ลูกค้าอาจจะใช้ระยะเวลาในการตัดสินใจนานขึ้นส่วนสงครามการสู้รบระหว่างรัสเซีย และ ยูเครน คงมีผลกระทบโดยตรงกับนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย และประเทศเครือรัฐเอกราช (Commonwealth of Independent States: CIS) โดยเฉพาะชาวรัสเซียที่ถูกบล็อกการทำธุรกรรมทางการเงิน แต่หากเป็นนักท่องเที่ยวอื่นๆ จะไม่ได้รับผลกระทบ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และนโยบายการเดินทางออกนอกประเทศของประเทศนั้นๆ ด้วย ในส่วนของจังหวัดภูเก็ตยังคงรักษาระดับการคุมโรคระบาดและเปิดรับตามนโยบาย PHUKET SANDBOXอยู่เช่นเดิม

และเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศให้มีความคึกคักมากขึ้น บริษัทฯจึงจัดทำแคมเปญ “SEATIME พร้อมเมื่อไหร่ เที่ยวเมื่อนั้น” รับซัมเมอร์ เปิดขาย VOUCHER ที่พัก 2 แห่ง คือ โรงแรม วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต (WYNDHAM GRAND NAI HARN BEACH PHUKET) จังหวัดภูเก็ต และ โรงแรมนาใต้ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (NATAI BEACH RESORT & SPA) จังหวัดพังงา เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายในช่วง HIGH SEASON และ ช่วงสถานการณ์โควิด-19

โดย VOUCHER ราคาเพียง 2,500 บาท สามารถเข้าพักห้อง “ดีลักซ์ รูม” ได้ 2 วัน 1 คืน (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน)ซึ่ง VOUCHER 1 ใบ สามารถเลือกเข้าพักได้ 1 โรงแรมจากทั้งหมด 2 แห่ง โดยมีอายุการใช้งาน 2 ปี (นับจากวันออก VOUCHER) สั่งซื้อได้ที่ https://voucher-storefront.cissa.app?ref=k7xDxqCaWa

ทั้งนี้แพ็กเกจดังกล่าวลูกค้าที่เข้าพักจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ
1. ฟรี!! กิจกรรม WELL-BEING เช่น บูทแคมป์ โยคะ พายเรือคายัค เป็นต้น (มูลค่ากว่า 2,000 บาท*)
2. รับ RESORT CREDIT มูลค่าสูงสุด 400 บาท เมื่อเข้าพักวันจันทร์ – พฤหัสบดี ตลอดอายุ VOUCHER (ไม่รวมวันนักขัตฤกษ์)**
3. ส่วนลด 15% สำหรับการเข้าพักครั้งต่อไป
4. LATE–CHECK OUT ไม่เกิน 14.00 น.***
5. COMPLIMENTARY SIGNATURE DRINK
6. ซื้อ 10 VOUCHER แถม 1 VOUCHER

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
**พิเศษ!! สำหรับระยะเวลา ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 ตุลาคม 2565 รับ RESORT CREDIT มูลค่า 200 บาท เมื่อเข้าพักวันศุกร์ – อาทิตย์
***ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง

และพิเศษสุด!! สำหรับผู้ซื้อ VOUCHER มีสิทธิ์ลุ้นรับ

1. ลุ้นรับที่พัก COLLECTOR’S VILLA ที่ ANA BEACH HOUSE พักได้สูงสุด 6 ท่าน พร้อมอาหาร 3 มื้อ จำนวน 3 วัน 2 คืน พร้อมรถ LIMOUSINE รับ ส่ง สนามบิน รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท*

2.ลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท*

“แคมเปญที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยวภายในประเทศ ถือว่าคุ้มค่าสุดๆ เพราะนอกจากราคาที่ย่อมเยาแล้ว ทางบริษัทยัง TOP UP ของแถมตลอดจนสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายให้กับผู้ซื้อ VOUCHER อีกด้วยโดยแคมเปญดังกล่าว เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม – 14 เมษายน 2565 นี้เท่านั้น” นางสาวธรา กล่าวในที่สุด

สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://voucher-storefront.cissa.app?ref=k7xDxqCaWa หรือติดต่อ MARKETING@CISSAGROUP.COM หรือโทร 065 350 1785

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*