‘นายณ์ เอสเตท’ ปลื้มผลสำเร็จตลาดบูทีค ทาวน์โฮมย่านกลางเมือง ‘เฌอคูน สุขุมวิท 77’ มูลค่าลงทุนกว่า 700 ล้านบาท ยอดขายในวันเปิดตัวมากกว่า 30% เผยทำเลตอบโจทย์ใกล้รถไฟฟ้า ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นยืดหยุ่นพร้อมปรับเปลี่ยนตามชอบ คาดก่อสร้างเสร็จสิงหาคมปีนี้

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัทนายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคที่ซื้อที่อยู่อาศัยเปลี่ยนแปลงไป โดยมองหาบ้านหลังแรกที่ไม่ใช่คอนโดมิเนียมอีกต่อไป โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เคยสนใจซื้อคอนโดมิเนียม ได้เปลี่ยนใจมาซื้อทาวน์โฮม เนื่องจากหลายบริษัทมีนโยบายให้พนักงานทำงานที่บ้านหรือ Work from home โดยเริ่มมองหาพื้นที่ของการอยู่อาศัยที่กว้างขึ้นเพื่อการอยู่อาศัยในระยะยาวได้นานขึ้น ทำให้ทาวน์โฮมในเมืองเข้ามาเป็นตัวเลือกแรกของการเลือกและตัดสินใจซื้อ ส่งผลให้ในช่วงที่ผ่านมาหลายโครงการสามารถปิดขายยอดการขายได้เกินจากเป้าที่วางไว้

“แม้ว่าในภาพรวมของตลาดอสังหาฯ จะปรับตัวลดลง แต่หากเจาะลึกลงไปในแต่ละเซ็กเม้นท์ของตลาดทาวน์โฮมจะพบว่า ความต้องการของคนที่มองหาบ้านทาวน์โฮม ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ต้องปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย ต้องมีความปลอดภัยสูง รวมถึงโครงการอยู่ในทำเลที่สามารถเดินทางได้หลายรูปแบบทั้งระบบขนส่งสาธารณะ และรถยนต์ส่วนตัว”

โครงการเฌอคูน สุุขุมวิท 77 เป็นโครงการที่ออกแบบสไตล์บูทีค ทาวน์โฮม ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเข้าออกได้หลายทาง รวมทั้งอยู่ในแนวเส้นทางรถไฟฟ้า โดยอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT ศรีนครินทร์ 38 เพียง 900 เมตร และสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุชประมาณ 5 กิโลเมตร

นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยอยู่ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วนบางนาและด่านสุขุมวิท 62 ประมาณ  7 กิโลเมตร  และด่านบางจากที่อยู่ห่างประมาณ 8 กิโลเมตร

ตัวโครงการออกแบบด้วยแนวคิด Warm Mullion การใช้เส้นสายที่เป็นองค์ประกอบของตัวบ้าน ใช้แสงและเงาเข้ามาในตัวบ้านเพื่อให้เกิดความสมดุลในการอยู่อาศัย ขณะที่ภายในตัวบ้านออกแบบให้มีหน้ากว้าง 5.5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน  รวมถึงมี Cross ventilation เพื่อให้ลมไหลเวียนผ่านตัวบ้าน อากาศถ่ายเทได้เป็นอย่างดี

สำหรับเฌอคูน สุขุมวิท 77 มีพื้นที่โครงการรวม 13 ไร่ แบ่งการพัฒนาออกเป็น 3 เฟส ได้แก่ เฟส 1 มี ทั้งหมด 45 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.89 ล้านบาท ทำยอดขายในวันเปิดตัวได้กว่า 30% คาดว่าจะก่อสร้างเสร็จสิงหาคมปีนี้   ส่วนเฟส 2 และ เฟส 3 รอการพัฒนาในอนาคต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*