ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการ Condominium Lowrise ใหม่ บนทำเล ม.เกษตรศาสตร์ ศรีราชาอีกครั้ง ตอกย้ำความมั่นใจใน ศักยภาพของทำเลศรีราชา ที่ถ้าไม่แน่จริง ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ คงไม่กล้าเดิมพันลงทุนครั้งใหญ่ จับที่ดินกว่า 4 ไร่ ติดถนนสุขุมวิท เยื้องประตูทางเข้า ม.เกษตรฯ ศรีราชา ปั้นเป็นโครงการ  Campus Condo  8 ชั้น 3 อาคาร  พร้อม Courtyard ส่วนกลาง สุดจี๊ดจ๊าด พร้อมกับการเปิดตัว Brand Condominium  BRIXTON KASET SRIRACHA CAMPUS  ที่เป็นการเปิดแบรนด์ BRIXTON ครั้งแรกที่นอกเขตจังหวัดกรุงเทพฯ

และยังเป็นการปลุกตลาด Pet Friendly Condo เป็นครั้งแรกที่ไม่ใช่แค่ในทำเลศรีราชา แต่ยังเป็นที่แรกและที่เดียวใน EEC อีกด้วย นี่คือสีสันใหม่ที่ ถ้าออริจิ้นฯ ไม่มั่นใจ ไม่กล้ามาลงทุนครั้งใหม่บนทำเลเดิมที่ตัวเองเคยประสบความสำเร็จกับ ORIGIN District ที่มีทั้ง Kensington แหลมฉบัง-ศรีราชา และ Noting Hill แหลมฉบัง-ศรีราชา

การที่ ORIGIN  กล้าที่จะกลับมาลงทุนพัฒนาโครงการต่อในศรีราชา หน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  แล้วพัฒนาเป็น Campus Condo  ที่โดดเด่น อย่าง BRIXTON KASET SRIRACHA CAMPUS ในครั้งนี้ ไม่ใช่ เพราะว่ามองเห็นโอกาสที่ยังคงมีอยู่  กับ Demand  ของตลาดปล่อยเช่านักศึกษาที่ยังมีอยู่เท่านั้น  แต่ถ้ามองภาพกว้างที่ตอนนี้ พื้นที่ ศรีราชายังคงเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ที่ยังคงมีการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรม รวมถึงแผนการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC เองก็มีความคืบหน้า จากการส่งเสริมและอัดฉีดเม็ดเงินทั้งจากภาครัฐและเอกชนไปมาก ซึ่งหากมองภาพของ EEC  ศรีราชานั้นเป็นเหมือน Capital หลักของ EEC ทั้งเขต เพราะมีความพร้อมในหลายด้าน โดยเฉพาะที่ถูกจัดวางไว้ให้เป็น Silicon Valley ของประเทศไทย อย่าง Digital Park Thailand @ Sriracha   ที่จะมีทั้ง Digital Innovation Zone, Digital Service Zone, Smart Living Zone

ซึ่งเชื่อได้ว่าจากแผนการพัฒนา Digital Park Thailand นี้ก็จะมีกลุ่มธุรกิจด้าน Technology มากมายเข้ามาดำเนินงานในศรีราชา ซึ่ง BRIXTON KASET SRIRACHA CAMPUS  เองนั้นห่างจาก Digital Park Thailand นี้ไปเพียง 6 กม. เท่านั้น  นอกจากนี้บริษัทขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้ๆ กับ BRIXTON ไปเพียงแค่ 900  เมตรอย่าง บริษัทไทยออลล์  ก็ประกาศเพิ่มการลงทุนพัฒนาพลังงานสะอาด อีก 160,000 ล้านบาท ซึ่งแน่นอนตามมาด้วยกลุ่มพนักงานที่ต้องเข้ามาทำงานในพื้นที่ ที่มีศักยภาพการซื้อหรือหาเช่าอยู่ได้อย่างสบายๆ  นี่ยังไม่นับหลากหลายโรงงานอุตสาหกรรมในนิคมฯ ที่เริ่มกลับเข้ามาลงทุนอีกครั้ง

เห็นได้ชัดว่าแม้ว่า BRIXTON KASET SRIRACHA CAMPUS  จะวางตัวเองเป็น Campus Condo  แต่ด้วยศักยภาพของทำเลที่อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้สี่แยกอ่าวอุดม ที่ง่ายกับการขับรถไปทำงานในพื้นที่ต่างๆ  ประกอบกับสิ่งที่ออริจิ้น เองที่พัฒนาโครงการมาแล้วหลายโครงการในย่านศรีราชา ได้เห็นข้อมูลที่น่าสนใจคือ กลุ่มลูกค้าจริงๆ ที่ซื้อโครงการเป็นกลุ่มคนทำงานในย่าน ศรีราชา เป็นกลุ่มหลักซึ่งทั้งซื้อเพื่ออยู่เอง และมีบ้างที่ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าน้องๆ นักศึกษา และด้วยการกลับมาเปิดตลาด Condominium ที่ระดับ Upper Class  ที่ราคาเริ่มต้นไม่สูงมาก ทำให้จับต้องได้และปิดการขายได้ง่ายขึ้นไปอีก เพราะกำลังซื้อจากกลุ่มคนทำงานย่านนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีนั่นเอง ส่วนกลุ่มลูกค้าอีกกลุ่มที่น่าสนใจก็ คือกลุ่มลูกค้านักลงทุนจากกรุงเทพฯ ก็เป็นสัดส่วนที่มาก เพราะตลาดปล่อยเช่าในโซนมหาวิทยาลัยและยิ่งใกล้แหล่งงาน ถ้าเริ่มต้นไม่สูงมากและมีพื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดี การปล่อยเช่าก็ไม่ยากและได้ Yield การลงทุนที่ดีกว่าในเมืองกรุงเทพมากๆ   ด้วยชุดข้อมูลเหล่านี้ ORIGIN PROPERTY  เองจึงทำการบ้านอย่างหนักจนมาเป็น BRIXTON KASET SRIRACHA CAMPUS แคมปัสคอนโดที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้ออยู่เอง ลงทุนปล่อยเช่า

โครงการ BRIXTON KASET SRIRACHA CAMPUS  เปิดสำนักงานขาย พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างเรียบร้อยแล้ว  ซึ่งตั้งอยู่บนที่ดินจริงของโครงการครับ  ซึ่งอยู่ติดถนนใหญ่สุขุมวิท  ถ้ามาจากฝั่ง ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ก็กลับรถบริเวณใต้สะพานข้ามแยกอ่าวอุดม แล้วชิดซ้ายก็จะสังเกตเห็นป้ายรั้วโครงการและตัวสำนักงานขายได้อย่างชัดเจนแน่นอน เพราะสีสันสะดุดตา สดใสกันแบบสุดๆ สมกับเป็น Campus Condo  จริงๆ

ป้ายล้อมรั้วแนวที่ดิน Brixton kaset sriracha campus
สำนักงานขาย Brixton kaset sriracha campus สีสันสดใส ด้วย Theme สีส้มน้ำเงิน สมกับเป็น Campus Condo

Project Infomation

ชื่อโครงการ                    : BRIXTON KASET SRIRACHA CAMPUS

ทำเลที่ตั้ง                       : ถนนสุขุมวิท ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี)

ขนาดพื้นที่                     : 6,733.92 Sq.m. (4 ไร่ 0 งาน 83.48 ตารางวา)

BUILDING                      : 3 อาคาร,  8 ชั้น

จำนวนยูนิต                    : 588 ห้องพักอาศัย + 1 ร้านค้า (51.6)

ขนาดห้อง
TYPE B1 SMART CLOSET :
23.48 – 24.47 SQ.M.

TYPE B2 SMART CLOSET :
26.45- 27.90 SQ.M.

TYPE B3 SMART KITCHEN :
23.75 – 24.75 SQ.M.

TYPE B4 SMART KITCHEN :
26.45 – 27.15 SQ.M.

TYPE BP1 :
32.50 – 33.75 SQ.M

  
จำนวนที่จอดรถ             : ประมาณ 40.06% รวมซ้อนคัน

ที่ตั้งโครงการ BRIXTON KASET SRIRACHA CAMPUS เรียกว่าเป็นหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจ  เพราะตัวโครงการนั้นอยู่ติดถนนสุขุมวิท บนทำเลฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ ประตูทางเข้า ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา

และยังใกล้สี่แยกอ่าวอุดม ซึ่งสะดวกมากทั้งกลุ่มลูกบ้านที่เป็นน้องๆ นักศึกษา และคนทำงานในย่านแหลมฉบัง-ศรีราชา หรือกลุ่มพนักงานไทยออยล์ ที่สามารถออกจากโครงการแล้ว เลี้ยวเข้าซอยด้านข้างไปตัดถนนเส้นหลัง แล้วเข้าสู่บริษัทไทยออยล์ได้ทันที หรือตัดออกถนนอ่าวอุดม วิ่งตรงขึ้นไปเข้า ม.เกษตรศาสตร์ประตูด้านข้างก็ยังได้

ด้วยการที่โครงการอยู่ในโซนใกล้มหาวิทยาลัย และใกล้แหล่งงานใหญ่ๆ ทำให้ Surrounding ของโครงการนั้นใกล้แหล่งการใช้ชีวิตมากมาย และวิ่งการขับรถบนถนนสุขุมวิทช่วงบริเวณนี้ค่อนข้างโล่ง ไม่รถติดเหมือนใจกลางเมืองศรีราชา ทำให้ไม่ว่าจะไปต่อไหนๆ ก็ง่ายและเร็ว หรือจะเข้ากรุงเทพและพัทยาก็วิ่งเข้า By Pass  ตัดเข้า Motorway ได้ไม่ไกลอีกด้วย

SHOPPING MALL

ตึกคอม

ฮาเบอร์มอลล์

PORTOBELLO

J-PARK

AEON MALL

Central Si Racha

ROBINSON Pacific Park

โรงพยาบาล

สมิติเวช ศรีราชา

พญาไท ศรีราชา

โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ศรีราชา สภากาชาดไทย

โรงพยาบาลแหลมฉบัง

โรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง

 

สถานศึกษา

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา

SAINT PAUL CONVENT

อัสสัมชัญ ศรีราชา

ดาราสมุทร

 

การเปิดตัวห้างสรรพสินค้าใหม่อย่าง เซ็นทรัล ศรีราชา เมื่อ 27 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ที่ทางกลุ่มเซ็นทรัลฯ ตั้งเป้าว่าที่นี่จะเป็นโครงการต้นแบบของ Mix-used แห่งอนาคต มีการนำนวัตกรรมการรักษาสิ่งแวดล้อมมาใช้ และเตรียมดึงกลุ่มธุรกิจร้านค้า TOP Brand มาลงที่นี่ เพื่อรองรับการเจริญของ EEC  ที่มีกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงโดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่มีมากกว่า 40,000 คนในศรีราชา

Master Plan

การจัดวาง Project Layout ของโครงการบนที่ดิน 4 ไร่ นี้ถูกออกแบบเป็นอาคารพักอาศัย Lowrise 8 ชั้น 3 อาคาร โดยในแต่ละอาคารออกแบบให้เป็น รูปตัว L  เรียงต่อกัน โดยสิ่งที่น่าสนใจคือแต่ละอาคารมีจุดที่เชื่อมต่อกันคือบริเวณชั้น 1 และชั้น Rooftop ที่ถูกออกแบบให้เป็นสวนและ Jogging Track ลอยฟ้าที่มีระยะทางกว่า 420 เมตร นี่ก็เป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในศรีราชาอีกเช่นกัน เป็นแนวคิดของการพัฒนาพื้นที่ออกกำลังกายในยุค NEW NORMAL ที่ผู้คนต้องการสถานที่ออกกำลังที่อากาศถ่ายเทสะดวกแบบ Open Air  ทำให้สบายใจที่ต้องใช้งานร่วมกัน  และสำหรับ Facility หลักๆ โครงการจัดวางเป็นลักษณะ Courtyard ที่อาคาร B และ C  ที่จะมีสระว่ายน้ำพร้อม Jacuzzi, Outdoor Co-working space, Garden & Sunken สวนนั่งพักผ่อนกลางแจ้ง

การออกแบบ Function ในแต่ละอาคารก็มีการวางกลุ่มเป้าหมายไว้อย่างชัดเจน อย่างอาคาร A ที่เป็นอาคารที่ใกล้ทางเข้าที่สุด ก็ถูกวางไว้สำหรับกลุ่มนักลงทุนที่เน้นเรื่องการปล่อยเช่าน้องๆ นักศึกษา เพราะใกล้ทางเข้า-ออก น้องๆ ที่ไม่ได้ใช้รถก็สะดวก  มี Facility ที่ออกแบบมาให้น้องๆ สามารถนั่งประชุมกลุ่ม นั่งทำการบ้าน ทำรายงานได้อย่างสบาย ทั้งใน Lobby หลักและ Co-working space  ที่บริเวณชั้น 2 รวมถึง Shop ร้านค้าที่บริเวณชั้น1 และร้าน GIN Cafe    คาเฟ่คอนเซ็ปต์ใหม่ จาก ORIGIN Food  บริษัทภายใต้เครือของ ORIGIN PROPERTY

และความพิเศษสำหรับกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการเครื่องมือทำเงิน  ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำเสนอ IP Program ( Investment Property PROGRAM) ที่ช่วยให้นักลงทุนมืออาชีพและมือใหม่ได้รับผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว และหมดความกังวลใจเรื่องการตกแต่งและดูแลรักษาห้อง หาผู้เช่าให้ ดูแลซ่อมแซมให้ห้องสวยใหม่ตลอด 10 ปี ด้วยเงื่อนไขการลงทุน 2 ปีแรกการันตรีผลตอบแทน 6% และปีที่ 3-10 คาดการณ์ผลตอบแทน อยู่ราวๆ  5-7% โดยจะมีการทำจ่ายตามผลประกอบการ โดยออริจิ้นช่วยปล่อยเช่าให้ เป็นรายเดือน และเจ้าของห้องเองยังได้สิทธิ์เข้าพัก 7 วัน/ปี ที่โครงการอีกด้วย ซึ่งเหมาะมากกับนักลงทุนทุกระดับ รวมถึงนักลงทุนอสังหาฯ มือใหม่ให้ติดสินใจได้ง่ายขึ้น 

 

สำหรับอาคาร B ก็ถูกวางไว้สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวทำให้อาคาร B นี้เป็นอาคารที่มี Facility มากที่สุดเมื่อเทียบกับอาคารอื่นๆ อาทิ Social Lounge, ห้อง Studio สำหรับถ่าย Live, Dance Studio และ YOGA  หรือ Fitness  ขนาดใหญ่  หรืออุปกรณ์ทันสมัยและ Function training area ซึ่งทั้งหมดอยู่บนพื้นที่ชั้น 2 ของอาคาร B

ห้องพักอาศัย

ด้านห้องพักอาศัย ทางโครงการจัดเตรียมไว้ 3 ขนาด โดยทั้งหมดเป็นห้องแบบ Fully Fitted  แต่ Fitted  ก็ทำ Built-in  มาให้แบบ Fit ลงตัวกับห้องและการใช้งานได้ดีทีเดียว เพราะ origin  เองก็มีทีม inhouse Design ที่มีประสบการณ์การออกแบบโครงการคอนโดมิเนียมมาแล้วมากมาย ทำให้เข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ทำให้เฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นที่ใส่เข้ามาให้ลงตัวเอามากๆ เรียกว่าถ้าไปทำเองก็อาจจะไม่ได้ผู้รับเหมาที่ออกแบบได้ดีแบบนี้  ทำให้ผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่เองก็ดีหรือจะปล่อยเช่า ก็เติมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวอีกนิดหน่อยก็พร้อมปล่อยเช่าได้เลย

ห้อง Dormitory ขนาด 24 ตร.ม.
ห้อง Smart Closet 26 ตร.ม.
ห้อง Gangster Suite 32 ตร.ม.

TYPE B1 SMART CLOSET : 23.48 – 24.47 SQ.M.

ถ้าใครที่มีประสบการณ์ในการดูคอนโดมิเนียมมาบ้างน่าจะพอทราบดีว่าห้องเริ่มต้นขนาด 24 ตร.ม. ทั่วๆ ไปนั้นไม่ได้ใหญ่มาก หลายครั้งฟังก์ชั่นภายในห้องอาจจะต้องตัดพื้นที่บางส่วนที่สำคัญออกไป เช่น ครัวก็อาจจะไม่มี ได้แค่เคาน์เตอร์อุ่นอาหาร และเป็นครัวเปิด พื้นที่ในห้องก็ตัดส่วนแต่งตัวออกไป แต่ที่  BRIXTON KASET SRIRACHA CAMPUS ทางโครงการได้ออกแบบห้อง Dormitory ให้มีสัดส่วนมีฟังก์ชั่น การใช้งานที่ครบลงตัว

 

โดยหลังจากเปิดประตูเข้าสู่ภายในตัวห้องก็จะเจอส่วนของพื้นที่ครัว ที่น่าสนใจคือได้ ฟังก์ชั่นที่เป็นครัวปิด โครงการได้ทำประตูกระจกสไลด์  3  ตอน ช่วยป้องกันกลิ่นรบกวนไปในส่วนพักอาศัย  และสำหรับชุดเคาน์เตอร์ครัว ก็ให้มาแบบครบจริงทั้งส่วนของชุดเคาน์เตอร์และตู้แขวน พร้อมเตาไฟฟ้าและที่ดูดควันเข้าชุดกัน

ชุดครัวครบชุดทั้งตู้บนและเค้าน์เตอร์ตู้ด้านล่าง
ชุดเค้าน์เตอร์แม้จะครบแต่พื้นที่ไม่ได้กว้างนัก อาจจะไม่สะดวกมาก ถ้าต้องเตรียมอาหารมากๆ เพราะเตากับอ่างล้างจานค่อนข้างติดกันเลย แต่ถ้าซื้อมาอุ่น หรือทำอะไรเล็กๆน้อยๆก็พอใช้งานได้อยู่
ตู้รองเท้าที่ใส่ได้ราวๆ 10 คู่ ถือว่าเยอะระดับนึงเลยทีเดียว และยังมีพื้นที่วางของที่ต้องหยิบใช้ก่อนออกจากบ้านเช่นกุญแจรถ ไว้ให้ด้วย ชิ้นนี้ดีครับ

ฟังก์ชั่นของแปลนห้อง Dormitory ในส่วนพักอาศัยไม่น่าเชื่อว่า จะสามารถจัดวางเตียงเดี่ยวแบบคู่ได้ โครงการเลยจัดห้องให้เห็นได้ว่า ถ้าเกิดอยากปล่อยเช่าห้องนี้กลุ่มน้องๆ นักศึกษาที่อยากอยู่แชร์กับเพื่อน ก็สามารถเลือกที่จะวางเตียงแบบ 3.5 ฟุต  คู่กันได้แบบนี้ และยังพอมีพื้นที่เหลือสามารถจัดวางให้เป็นโต๊ะทำงานเล็กๆ ได้ 1 โต๊ะภายในห้องครับ  หรือถ้าอยู่เอง ก็สามารถวางเตียง 5 ฟุต แล้วยังมีพื้นที่เหลือๆ สำหรับทำมุมนั่งทำงานได้สบายๆ

ด้านข้างเตียง สามารถวางโต๊ะนั่งทำการบ้าน เขียนหนังสือเล็กๆได้ เหมาะกับการทำงานเล็กๆที่ไม่ได้ใช้เวลานานมากนัก ส่วนถ้าอยากนั่งทำงานสบายๆ ก็สามารถออกไปใช้ในพื้นที่ส่วนกลางได้ มีพื้นที่ให้นั่งทำงานหลายจุดเลยทีเดียว
ส่วนปลายเตียงก็พอที่จะติดตั้งทีวีบนผนังได้ ระยะการนอนดูจากบนเตียงค่อนข้างไกลดีอยู่ ติดได้เลย 50-55 นิ้ว สบายๆ

ส่วนของห้องน้ำสเปกจัดมาให้ ค่อนข้างดีครับขาดแค่ส่วนของกระจกกั้นอาบน้ำเท่านั้น วัสดุหลักมาจากแบรนด์ Cotto ยกเซ็ต  ส่วนของห้องน้ำมีการยกธรณีสูงขึ้นมาป้องกันน้ำกระเด็นเปราะไหลเข้ามาโดนพื้นไวนิลภายในห้องแต่งตัวครับ

ธรณีประตูห้องน้ำยกขึ้ค่อนข้างสูง ช่วยให้น้ำไม่ไหลกระเด็นเปียกเข้ามาในส่วนของโซนแต่งตัวที่พื้นเป็นไวนิล
พื้นภายในห้องน้ำ ก็มีการก่อยก แยกส่วนการใช้งาน ส่วนเปียกและส่วนแห้ง แต่ไม่ได้มี Shower Box มาให้อาจต้องติดตั้งเพิ่มเองครับ
พัดลมดูดอากาศช่วยระบายกลิ่นและความชื้น ก็ติดตั้งมาให้ภายในห้องน้ำ
สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ จาก COTTO
ชุด Shower จาก Cotto มีเฉพาะ Hand shower ครับ

ห้องแบบ TYPE B2 SMART CLOSET : 26.45- 27.90 SQ.M. ห้อง Type นี้ค่อนข้างใกล้เคียงกับห้องแบบ TYPE B1 SMART CLOSET : 23.48 – 24.47 SQ.M. แต่ได้พื้นที่ในส่วนของพักอาศัย ที่ลึกเข้าไปมากขึ้น ช่วยขยับขยายการใช้งานได้อีกนิดหน่อย แต่ฟังก์ชั่นห้องรวมๆ นี่เหมือนกันครับ ที่เมื่อเข้ามาก็จะเจอส่วนของครัวที่มีชุดครัวปิด พร้อมอุปกรณ์ชุดครัวครบชุด พร้อมตู้รองเท้าที่สามารถเก็บของ วางของที่ต้องหยิบใช้ได้ง่ายๆ ก่อนออกจากห้อง

ชื่อของห้อง Smart Closet นี้น่าจะมาจากส่วนของฟังก์ชั่น ตู้ WARDROBE ที่อยู่ในโซนแต่งตัว  เพราะเมื่อได้ความลึกของห้องที่มากขึ้น ทางออริจิ้น ก็ได้ออกแบบเพิ่มฟังก์ชั่นจัดเก็บของและตู้เสื้อผ้าให้สามารถใช้งานได้เพิ่มมากขึ้นแบบเต็มความสูงของห้องที่ 2.4 เมตร ช่วยให้ห้องนี้ไม่รกอีกด้วยครับ และในส่วนของพื้นที่ตรงจุดนี้ก็ยังสามารถเปิดออกไปยังระเบียงด้านนนอกที่สามารถพอที่จะวางเครื่องซักผ้าได้

ชุดครัวที่เป็นชุดครัว เต็มรูปแบบ มีพร้อมทั้งเค้าน์เตอร์และตู้แขวน พร้อมเตาไฟฟ้าและฮู้ดดูดควัน ใช้งานได้จริงจังเลย
ฟังก์ชั่นของชุดเค้าน์เตอร์ครัว มีทำชั้นวางไมโครเวฟไว้ให้เรียบร้อย ช่องค่อนข้างพอดี อาจจะต้องวัดขนาดก่อนซื้อเตามาใส่ แต่ก็เป็นจุดที่ลงตัวที่สุดแล้ว
เตาไฟฟ้าให้มาแบบ 2 หัวใช้งานได้พร้อมกัน ทั้งอุ่นและประกอบอาหารอีกอย่าง ถือว่าให้มาดีเลย
Hood ดูดควันก็มีให้พร้อม ซึ่งเป็นชุดเข้าคู่ทั้ง Hob และ Hood
อ่างล้างจานเป็นอ่างสแตนเลสขนาดและลึกกำลังดี แต่เป็นอ่างเดี่ยว และหน้าเค้าน์เตอร์เป็นลามิเนต ถ้าล้างจานแล้วเปียกต้องรีบเช็ดนิดครับ

เรียกว่าฟังก์ชั่นส่วนของห้องครัวนี้ได้ครัวที่ใช้ทำกับข้าวได้จริงจังเลย แถมยังให้มาแบบครัวปิด เพื่อให้เวลาทำอาหารก็จะไม่เข้าไปรบกวนส่วนพักอาศัยด้านใน  และส่วนของพื้นในโซนนี้โครงการก็เลือกที่จะใช้เป็นกระเบื้องสีขาว เพื่อให้ทำความสะอาดได้ง่าย เพราะส่วนนี้น่าจะค่อนข้างเปราะเปื้อนได้บ่อยๆ เพราะเป็นโซนด้านหน้าที่เราอาจจะย่ำใส่รองเท้า และทำอาหาร หก น้ำหก ก็จะช่วยให้เช็ดถูได้บ่อยโดยไม่ต้องกังวล

ส่วนของพื้นที่พักอาศัย ก็อยู่ในขนาดที่กำลังพอดีสำหรับการอยู่ 1-2 คน  โดยสามารถออกแบบให้เป็นมุมนั่งเล่นดูทีวี และวางเตียงแบบ 5 ฟุตได้  หรือถ้าอยากปรับไว้ปล่อยเช่าห้องนี้ ก็เลือกปรับวางเตียง 3.5 ฟุต 2 เตียงพอได้ แต่ก็จะเสียพื้นที่ สำหรับนั่งเล่นไปแทน

ระยะการวางโซฟาห่างจากทีวีประมาณ 2 เมตร เพียงพอต่อการติดทีวีขนาด 50 นิ้ว กำลังพอดีสายตา   ส่วนของพื้นในโซนพักอาศัย โครงการก็เปลี่ยนมาเลือกใช้ พื้นกระเบื้องยางลายไม้หนา 4 มม.

เตียงขนาด 5 ฟุต ที่โครงการแถมส่วนของฐานเตียงมาให้ ระยะห้องขนาดนี้ เพียงพอที่จะวางโต๊ะหัวเตียงได้ฝั่งเดียวเท่านั้น สำหรับคนที่นอนด้านใน ยังพอมีระยะการเข้าจากปลายเตียงเล็กน้อย
ระยะค่อนข้างใกล้ สามารถนอนดูทีวี จากบนเตียงได้เลย

ที่น่าสนใจคือ ห้องไซส์ขนาดนี้ทางโครงการยังสามารถออกแบบให้มีพื้นที่ในส่วนแต่งตัวแต่งหน้าได้อีก ซึ่ง ฟังก์ชั่นก็ใช้งานได้จริงๆ อีกด้วย ไม่ได้มีไว้เป็นแค่ Gimmick จุดขายเท่านั้น  ซึ่งจุดนี้สำคัญมาก เพราะห้องไซส์เริ่มต้นแบบนี้ ถ้าไม่มีพื้นที่เก็บของ เก็บเสื้อผ้าที่ดี รับรองว่ารกแน่นอน  ที่นี่เค้าจัดออกมาเป็นตู้ Wardrobe และโต๊ะแต่งหน้าที่เชื่อมต่อกับส่วนของห้องน้ำ เป็นสัดเป็นส่วนดีครับ

อ่างล้างหน้า Cotto ขนาดไม่เล็ก ไม่ใหญ่ แต่ไม่ได้มีชั้นวางของมาให้อาจจะต้องติดตั้งเพิ่มเติมเองทีหลังไม่ยาก
สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำจาก Cotto
ช่องวางของ เป็นขวดแชมพู สบู่ ที่จำเป็นต้องใช้งาน ถูกเจาะไว้ให้เรียบร้อยบนผนัง อันนี้ดีครับ

TYPE BP1 : 32.50 – 33.75 SQ.M ห้องนี้เป็น Type ห้องที่ใหญ่ที่สุดของโครงการ มีพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่น ที่ Flexible  โดยพื้นที่จริงจะเป็นห้องแบบ 1 Bedroom Plus มีส่วนของ Living Area ที่กว้าง  พร้อมห้อง Plus อเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะทำเป็นห้องนอนเพิ่มเติมสำหรับเพื่อนที่แชร์ค่าเช่ากัน หรืออยู่กันเป็นครอบครัวขนาดเล็ก ก็อาจจะเก็บไว้เป็นห้องแต่งตัว ห้องทำงาน ห้องเก็บของ ก็ยังๆ ได้ หรืออาจจะไว้เป็นห้องนอนห้องเลี้ยงน้องแมวน้องหมา ก็ทำได้เช่นกัน ห้อง Type นี้จึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มครอบครัว หรือต้องการใช้พื้นที่ที่กว้างมากยิ่งขึ้น

สำหรับแปลนของห้องนี้ก็จะต่างออกไป โดยเมื่อเราเปิดประตูเข้ามาก็จะเจอกับส่วนของ Living Area เลย อ้อ.. ลืมบอกไปเลยว่าทาง ออริจิ้น เค้าติดตั้ง Digital Doorlock มาให้ทุกห้องเลยด้วยสำหรับโครงการนี้

เข้าประตูมาก็เจอ Living Area เลย โซนนี้ค่อนข้างกว้าง ระยะจากโซฟาไปยังหน้าทีวีประมาณ 2 เมตร

 

ชุดชั้นวางทีวีและตู้เก็บรองเท้าเป็นชุด Build-in ที่โครงการเตรียมไว้ให้เลย และสำหรับแอร์ห้องนี้โครงการให้มากถึง 3 เครื่องคือใน Living ห้องพลัส และห้อง Master Bedroom
ตู้รองเท้าพร้อมชั้นวางของ ขนาดเท่ากับห้อง Dormitory และ Smart Closet ดีที่ บิ้วจนเต็มพื้นที่ สามารถใช้ประโยชน์แนวตั้งได้มากขึ้น
พื้นในส่วน Living และห้องนอน จะเป็น Vinyl หรือกระเบื้องยางลายไม้หนา 4 มม. ทดน้ำ ทดรอยขีดข่วนได้ดีระดับนึง

ส่วนของห้อง Plus  ที่สามารถออกแบบการใช้พื้นที่ได้ตามความต้องการ แต่สำหรับห้องตัวอย่างโครงการเลือกจัดให้เป็นห้องนอน Extra ที่ออกแบบให้ใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าโดยวางเป็นชุด Bunk Bed ที่ด้านล่างทำเป็นโต๊ะนั่งทำงานทำการบ้านแบบยาว ถ้าง่วงเมื่อไรก็ปีนขึ้นไปนอนด้านบนได้ทันที

ส่วนตรงนี้จะมีการทำประตูกระจกกั้นเพิ่มความเป็นส่วนดูและลดเสียงรบกวน เพียงติดม่านก็ช่วยให้เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ความพิเศษของห้องนี้อีกอย่างคือจะสามารถเปิดประตูออกไปสูดอากาศนอกระเบียงได้ด้วย

ชุดครัวใหญ่ พร้อมเจาะช่องวางเครื่องซักผ้าภายใน
ตู้ลอยเหนือครัวก็จัดมาให้ มีชั้นวางไมโครเวฟแบบนี้อยู่ในตำแหน่ง ระดับที่เปิดใช้งานได้สะดวก ไม่ต้องก้มลงไปต่ำๆหยิบอาหาร ส่วน Back splash ด้านหลังไม่ได้ให้น่าเสียดายนิด

ที่ส่วนครัวของห้องนี้ค่อนข้างกว้างครับ ชุดครัวที่ให้ก็มีความพิเศษแตกต่างจาก 2 ห้องแรก ได้ชุดครัวพร้อมตู้เก็บของที่มากขึ้น พร้อม Accessory ช่วยจัดระเบียบมาให้เลย ที่เห็นได้ชัดคือชุด Pantry set นี้มีช่องสำหรับใส่เครื่องซักผ้ามาให้พร้อมเดินระบบน้ำระบบไฟให้เรียบร้อยเพียงซื้อเครื่องซักผ้าฝาหน้ามาก็ติดตั้งต่อเข้าได้เลย  สำหรับส่วนบริเวณตู้เย็นก็มี Fridge Cabinet ไว้เก็บของเหนือตู้เย็นให้อีกด้วย ครบมากๆ ห้องนี้

ตู้เก็บของในห้องครัวเยอะมากๆ ช่วยให้เป็นระเบียบและมีที่ Store ของใช้ได้เยอะเลย
อุปกรณ์จัดระเบียบ สำหรับเก็บช้อ ส้อม ก็ใส่มาให้ครบ
Hood ดูดควันจาก MEX พร้อมไฟส่องสว่างเวลาทำอาหาร มีการติดตั้งปลั๊กมาเพิ่มเติมสำหรับเสียบอุปกรณ์ประกอบอาหาร
เตาไฟฟ้า 2 จาก MEX เช่นกัน

ส่วนของห้องน้ำจะเป็นห้องน้ำนอก ที่ไม่ได้อยู่ภายให้ห้อง Master Bedroom เพื่อที่จะสะดวกถ้าต้องปรับเปลี่ยนให้ภาพรวมห้องนี้เป็น 2 ห้องนอน  โดยห้องน้ำ Layout ก็จะต่างจาก 2 ห้องก่อนหน้า แต่ก็ยังคงใช้อุปกรณ์ต่างๆ จาก Cotto ทั้งหมด

โดยยังคงมีการแยกโซนเปียกและโซนแห้งไว้ให้ แต่ไม่ได้ติดกระจกกั้นอาบน้ำมาให้ ดังนั้นอยากได้ห้องน้ำที่แยกโซนจริงๆ ก็ติดตั้งกระจกกั้นอาบน้ำเพิ่มครับ

และสำหรับห้อง Master Bedroom โครงการแถมฐานเตียงแบบ 5 ฟุตมาให้ พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งและตู้เสื้อผ้า  แม้ว่าห้องนี้จะไม่ได้ Smart Closet แต่ตู้เสื้อผ้าที่ Build-in มาให้ก็เก็บเสื้อผ้าได้เยอะอยู่ ครับ

สำหรับส่วนของฐานเตียงก็มีพื้นที่เก็บชุดผ้าปูที่นอน ปลอกหมอนสำรองไว้เปลี่ยนสลับใช้ หรือจะเป็นผ้าห่มบางๆ ก็พอเก็บไว้ได้เหมือนกัน  เป็นลูกเล่นที่ทีมดีไซน์จากออริจิ้นออกแบบและมีการใช้งานมาแล้วหลายโครงการก็ได้การชื่นชมที่ดีครับ

ลิ้นชักเก็บของใต้ฐานเตียง ไว้เก็บชุดเครื่องนอนสำรอง
ตู่้้เสื้อผ้าที่บิ้วจนถึงฝ้าที่ 2.4 เมตร ก็ช่วยเพิ่มพื้นที่เก็บเสื้อผ้า สิ้งของให้เป็นระเบียบเลยทีเดียว
ชุดโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจกสำหรับแต่งตัวก็มีให้ครบ และมาให้ในห้องทุกขนาด

สรุปความน่าสนใจของ BRIXTON KASET SRIRACHA CAMPUS

คอนโดมิเนียมแบรนด์  BRIXTON เป็นแบรนด์ที่ถูกออกแบบให้อยู่ในทำเลใกล้มหาวิทยาลัย หรือใกล้แหล่งงาน และนี่เป็นครั้งแรกที่ BRIXTON ถูกเปิดตัวในทำเลนอกกรุงเทพ  จุดเด่นของโครงการที่นอกเหนือจากศักยภาพของทำเลที่ตั้งที่อยู่ติดถนนใหญ่สุขุมวิท ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา แล้ว Surrounding รอบๆ จุดนี้ก็เต็มไปด้วยแหล่งงาน แหล่งการใช้ชีวิต รวมถึง ห้างสรรพสินค้าอย่างเซ็นทรัล ศรีราชา ที่ห่างไปเพียง 7 กิโลเมตร เท่านั้น  การที่โครงการเปิดตัวมาเป็น Campus Condo ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบมากๆ และเป็นโครงการแบบ Pet Friendly หรือคอนโดมิเนียมที่เลี้ยงสัตว์ได้ แห่งแรกและแห่งเดียวในศรีราชา นี่จะเป็นจุดเด่นมากๆ ที่ปัจจุบันคนนิยมเลี้ยงสัตว์เลี้ยงเป็นเพื่อน และต้องการหาที่พักอาศัยที่สามารถอยู่ร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้ โดยที่ไม่ต้องแอบอีกต่อไป นี่จะเป็นจุดขายที่สำคัญ  และสำหรับกลุ่มนักลงทุนก็อุ่นใจเพราะทำเลย่านนี้แม้จะใกล้ มหาวิทยาลัยแต่ก็ยังใกล้กับแหล่งงานใหญ่ๆ อีกด้วยทั้ง บริษัทไทยออยล์, ท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง หรือแม้แต่  Digital Park Thailand ที่จะเป็น Digital Hub ของบริษัทอุตสาหกรรมเทคโนโลยี มากมายที่จะเข้ามาดำเนินธุรกิจในนี้ ซึ่งห่างไปเพียง 6 กิโลเมตร เท่านั้น  แต่ถ้าคุณเป็นนักลงทุนมือใหม่ ออริจิ้น พร็อพเพอตี้เอง ก็ได้จัด Campaign  สำหรับนักลงทุนด้วยโปรแกรมการันตี 6% 2 ปี และปีที่ 3-10 ก็ยังจ่ายตามผลการดำเนินงานอีกด้วย โดยผู้ลงทุนก็ยังได้สิทธิ์เข้าพักปีละ 7 วัน จะมาเที่ยวหรือพาน้องหมามานอนเปลี่ยน บรรยากาศที่นี่ก็ยังทำได้สบายๆ

ราคาเริ่มต้นโครงการ ห้อง SMART CLOSET 24 ตรม.อยู่ที่ 1.79  ล้านบาท  แต่ตอนนี้มีส่วนลดช่วงเปิดตัว 200,000 บาท เหลือเพียง 1.59 ล้านบาท   เรียกว่าน่าสนใจมากกับ Campus Condo จากออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้

สอบถามรายละเอียดและลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3qHjrlp
โทร 0613983000

สำนักงานขายเปิดแล้วทุกวัน ตามปักหมุดได้ที่นี่เลย https://goo.gl/maps/qqu35Xm94W9N85VK9

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*