โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เปิดตัวบ้านระดับลักชัวรี่ “โนเบิล คิวเรท” จำนวนแค่15 ยูนิตบนที่ดินแปลงใหญ่เริ่มต้น 160 ตารางวา ราคาขายที่ดิน 80 ล้านบาทขึ้นไป พิกัดที่ตั้งติดห้างคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Curate Your Creation ที่ให้เจ้าของบ้านกำหนดทุกสิ่งแบบ Ultimate Personalization โดยมี 6 สถาปนิกชื่อดังระดับประเทศร่วมออกแบบ

นายศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัทโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงไตรมาส2นี้บริษัทได้วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่เป็นบ้านแนวราบระดับซูเปอร์ลักชัวรี โดยใช้ชื่อโครงการว่า โนเบิล คิวเรท (Noble Curate) ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 9 ไร่ติดถนนใหญ่เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ใกล้กับห้างคริสตัล พาร์ค ภายในโครงการมีจำนวนบ้านแค่ 15 ยูนิตเท่านั้น สร้างบนที่ดินขนาด 160-250 ตารางวา ราคาขายเฉพาะที่ดินเปล่าเริ่มต้น 80 ล้านบาท เหมาะสำหรับการสร้างบ้านขนาด 1,000 ตารางเมตรขึ้นไป

ส่วนการออกแบบบ้านและการดีไซน์ฟังก์ชั่นภายในบ้าน เจ้าของบ้านทุกหลังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบบ้านร่วมกับสถาปนิกระดับแนวหน้าของประเทศไทยจำนวน 6 ราย  อาทิ ชนะ สัมพลัง รองกรรมการผู้จัดการบริษัทสถาปนิก 49 เฮาส์ดีไซน์ จำกัด, หม่อมหลวงวรุตม์ วรวรรณ กลุ่ม VIN VARAVARN ARCHITECTS และบุญเลิศ เหมวิจิตรพันธ์ กลุ่ม BOON DESIGN เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีบริการ Noble Bespoke Service ทำหน้าเป็นที่ปรึกษา ดูแลและประสานงานตั้งแต่แบบร่างจนบ้านเสร็จสมบูรณ์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของโนเบิลที่มีบริการพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้า โดยจะมีการจัดประชุมเพื่อรวบรวมทุกความต้องการเรื่องบ้านของผู้ซื้อบ้านและสมาชิกในครอบครัว เพื่อวางแนวทางการออกแบบบ้านให้เหมาะสมกับอุปนิสัย ความชื่นชอบ รสนิยม ไลฟ์สไตล์ และความต้องการพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

โดยผู้ซื้อบ้านสามารถเลือกผู้ออกแบบจาก 1 ใน 6 สถาปนิกที่ทางโครงการได้รวบรวมมาเป็นทางเลือก เพื่อให้คำแนะนำปรึกษาในการออกแบบพื้นที่พักอาศัย การสร้างฟอร์มและฟังก์ชั่นที่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย

ส่วนงานงานเอกสารจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญทำหน้าที่ผู้ประสานงานหลักเพื่อรวบรวมทุกความต้องการของเจ้าของบ้าน ก่อนที่จะส่งมอบให้กับนักออกแบบ ตลอดจนคัดเลือกผู้รับเหมาและวิศวกร รวบรวมแบบและเอกสารการก่อสร้าง และยื่นขออนุมัติจากหน่วยราชการ

นอกจากนี้ยังดูแลขั้นตอนการก่อสร้างให้เป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ โดยใช้ระยะเวลาก่อสร้างประมาณ 10-12 เดือนตั้งแต่การตรวจสอบไซต์และการก่อสร้าง การประชุมและประสานงานกับทีมงานของนักออกแบบ ผู้รับเหมา วิศวกร เพื่อติดตามความคืบหน้าการก่อสร้าง รวมถึงร่วมตรวจสอบบ้านที่สร้างเสร็จก่อนการส่งมอบอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง The Curator Club คลับเฮ้าส์ ประกอบด้วย Clubhouse Garden พื้นที่สวนสวยพร้อม Pavilion,Curator Pool สระว่ายน้ำท่ามกลางสวน,ห้องฟิตเนส Curator Gym,Bespoke Lounge ห้องประชุมส่วนตัว,Curator Exclusive Club รวมถึง Curator Kids Club

ขณะที่ทำเลที่ตั้งของโครงการที่อยู่ติดถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ถือเป็นทำเลที่พักอาศัยของแนวราบที่มีคุณภาพในระดับต้น ๆ ของกรุงเทพฯ เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต ทั้งแหล่งช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอล ร้านค้า และร้านอาหาร สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจอย่างเอกมัยและทองหล่อในระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร และใกล้ทางด่วนฉลองรัชที่ นอกจากนี้ยังอยู่บนเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเทา (วัชรพล-ทองหล่อ) โดยมีสถานีโยธินพัฒนาอยู่ห่างจากโครงการประมาณ200 เมตร ปัจจุบันอยู่ระหว่างการทำ EIA ซึ่งคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ในปี 2565 นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*