“คอตโต้” ตอกย้ำแนวคิดรูปแบบที่อยู่อาศัยแนวใหม่ พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีที่ใส่ใจธรรมชาติ เพี่อส่งมอบวัสดุในการตกแต่งห้องน้ำและที่พักอาศัยให้รองรับกิจกรรมในทุกไลฟ์สไตล์ ขนสินค้านวัตกรรมใหม่ร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’65 มีทั้งกระเบื้องฟอกอากาศ,กระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย,สุขภัณฑ์ SMART TOILET,สุขภัณฑ์และก๊อกน้ำไร้สัมผัส (TOUCHLESS SERIES) ให้นักออกแบบ สถาปนิก และผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสของจริงและเป็นไอเดียในการออกแบบชีวิต

นายอนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramics Business ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี กล่าวว่า ในฐานะที่คอตโต้เป็นผู้นำเทรนด์ด้านนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่นทั้งสินค้าวัสดุตกแต่ง กระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ จึงได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีร่วมกับการใส่ใจในธรรมชาติ อาทิ กระเบื้องฟอกอากาศ (AIR ION), กระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย (HYGIENIC TILE) หรือ ECO COLLECTION ซึ่งเป็นการนำ WASTE ในกระบวนการผลิตกระเบื้องเซรามิกให้สามารถนำกลับมาหมุนเวียนใช้ใหม่ (ZERO WASTE) ได้สูงสุดถึง  80%  รวมถึงนวัตกรรมด้านกลุ่มสุขภัณฑ์ อาทิ สุขภัณฑ์อัตโนมัติ, สุขภัณฑ์และก๊อกน้ำไร้สัมผัส  และ SOLUTION IN A BOX สินค้าพร้อมบริการในรูปแบบใหม่ ที่สามารถ Mix & Match ออกแบบมุมโปรดในห้องน้ำด้วยตัวเอง

โดยได้นำผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมาร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’65 ที่จัดขึ้นตั้งแต่ 26 เมษายน – 1 พฤษภาคมนี้ และได้ร่วมมือกับ YIMSAMER ทีมออกแบบ Texperience ระดับแถวหน้าของไทย และ PATCHOULI ร่วมออกแบบบูธภายใต้แนวคิด BREATHE (REFRESH) AND RESTART  ผ่านสื่อ Digital Art ที่สามารถรับชมด้วยภาพ และเสียงที่สะท้อนความงามของธรรมชาติพร้อมด้วยกลิ่นที่หอมพิเศษสุดเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีโซนนวัตกรรมสินค้าใหม่จากคอตโต้ที่มานำเปิดตัวครั้งแรกพร้อมเงื่อนไขและกิจกรรมพิเศษ โดยในกลุ่มสุขภัณฑ์ ทางบริษัทสยามซานิทารีแวร์ จำกัด  ได้นำสุขภัณฑ์ไร้สัมผัส (TOUCHLESS SERIES) มาเปิดตัวซีรี่ส์ใหม่ รวมถึง VERZO SERIES  สุขภัณฑ์อัตโนมัติดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยระบบชำระล้างอัตโนมัติ “Powerful Jet” ที่ใช้น้ำเพียง 3.8  ลิตรเท่านั้น และประหยัดน้ำได้ถึง 35% เมื่อเทียบกับสุขภัณฑ์รุ่นทั่วไปที่ใช้น้ำ 6 ลิตร 

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว SOLUTION IN A BOX  สุขภัณฑ์ก๊อกน้ำคอตโต้ที่ช่วยลดขั้นตอนให้ทุกอย่างง่ายขึ้น ในรูปแบบ Mix & Match ให้ลูกค้าออกแบบ ปรับ หรือเปลี่ยนได้ ทั้งก๊อกน้ำ อ่างล้างหน้า และเฟอร์นิเจอร์

ส่วนกระเบื้องปูพื้นและบุผนังของคอตโต้ที่นำเข้ามาร่วมออกบูธในงานนี้ เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตปกติรูปแบบใหม่ (Next Normal ) มีทั้งกระเบื้อง Hygienic Tile หรือกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรียที่มีการผสมสารซิลเวอร์นาโน สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 90% ตลอดอายุการใช้งานโดยผ่านการรับรองผลการทดสอบและควบคุมโดยมาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่นJIS Z-2801,กระเบื้อง AIR ION กระเบื้องฟอกอากาศที่สามารถดักจับฝุ่น PM2.5 ได้ถึง 89 % พร้อมเพิ่มมวลอากาศสดชื่นได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่ใช้ไฟฟ้า  ด้วยการปล่อยไอออนลบระดับ 3,000 ions/cm3 เพื่อทำปฏิกิริยาเข้าจับฝุ่นที่ลอยในอากาศ

รวมถึงวัสดุแผ่นปูพื้น LT แบบ Smart Flexible by COTTO ซึ่งเป็นวัสดุปูพื้นที่มีดีไซน์สวยงาม ติดตั้งง่าย รวดเร็ว น้ำหนักเบา รวมทั้งได้มีการเปิดตัว ECO Collection ที่ใช้ WASTE ในกระบวนการผลิตนำมาหมุนเวียนกลับมาใช้ใหม่เป็นส่วนประกอบถึง 80%  ที่ปราศจากสารอินทรีย์ระเหยและสารเคมีโลหะหนัก

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*