เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ฯ ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการที่ครอบคลุมทุกด้านและทุก Segment ด้วยการได้รับเลือกจาก แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ฯบริหารโครงการ “อนิล สาทร 12” ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาเพื่อเป็นที่พักอาศัยที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพผู้อยู่อาศัย และได้รับการรับรองมาตรฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Multifamily Precertified™ ระดับ Gold แห่งแรกของประเทศไทย
นางสาวจันทร์เพ็ญ ถาวรเจริญพนธ์
นางสาวจันทร์เพ็ญ ถาวรเจริญพนธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ  SENSES เปิดเผยว่า บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจด้านการบริหารจัดการงานนิติบุคคลอาคารชุดแบบครบวงจร พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารงานอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 15 ปี ซึ่งได้รับการยอมรับและไว้วางใจในการดูแลโครงการต่างๆ  ทำให้สามารถรักษาลูกค้าเดิมและขยายธุรกิจให้เติบโตขึ้นได้ตามเป้าหมาย

ล่าสุด เซนเซส พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – MAKES SENSE ในการเข้าบริหารโครงการ อนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12)  ซึ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาเพื่อเป็นที่พักอาศัยที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพผู้อยู่อาศัย ได้รับและได้รับการรับรองมาตราฐานความเป็นอยู่ระดับโลก WELL Multifamily Precertified™ ระดับ Gold แห่งแรกของประเทศไทย โดยถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการเข้าสู่ตลาดระดับระดับซูเปอร์ลักชัวรี เพื่อสร้างมาตราฐานการบริหารจัดการที่เหนือระดับ โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นงานบริการในทุกมิติ และพร้อมพัฒนาให้ดีขึ้นควบคู่กันไป

“นอกจากนี้ เซนเซส ยังใส่ใจ และเข้าใจในไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกบ้าน จึงได้ผนึกพลังกับ แกรนด์ ยูนิตี้ นำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ในงานบริการ เพื่อสร้างความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุก Lifestyle ให้ครอบคลุมในทุกมิติ ภายใต้ชื่อ “SERVED BY SENSES APPLICATION” และ “GRAND UNITY MOBILE APPLICATION”  ให้เป็นเพื่อนรู้ใจที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตัวช่วยสำคัญที่จะช่วยลดความยุ่งยากในชีวิตประจำวัน ทำให้คุณได้มีเวลาส่วนตัว และบริหารจัดการสิ่งต่างๆได้สะดวกมากขึ้น” นางสาวจันทร์เพ็ญ กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*