พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟคฯตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบ้านริมทะเลสาบ รุกเปิด 3 โครงการใหม่พร้อมทะเลสาบขนาดใหญ่ใจกลางโครงการ บน 3 ทำเล ครอบคลุมทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตก ได้แก่เลค เลเจ้นด์ บางนาสุวรรณภูมิ” “เลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์ปทุมธานีและเลคฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ร่วมกับพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ วางกลยุทธ์สร้างความแตกต่างทั้งด้านแนวคิดโครงการ การออกแบบ รวมทั้งการนำนวัตกรรมการก่อสร้างจากต่างประเทศเข้ามาใช้
นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาตช

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF เปิดเผยว่า แนวคิดการพัฒนาโครงการที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ใจกลางโครงการเป็นความเชี่ยวชาญและความโดดเด่นของบริษัทฯ โดยที่ผ่านมาการเปิดตัวโครงการในแนวคิดบ้านริมทะเลสาบได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทุกครั้ง ล่าสุด พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ได้เปิดตัว 3 โครงการใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ การอยู่อาศัยริมทะเลสาบครั้งใหม่ใน 3 ทำเล ได้แก่เลค เลเจ้นด์ บางนาสุวรรณภูมิ”  “เลค รีสอร์ท    ราชพฤกษ์ปทุมธานีและเลค ฟอเรสต์ราชพฤกษ์ตัดใหม่ และยังต่อยอดในการพัฒนาโครงการบ้านริมทะเลสาบทั้ง 3 แห่ง ให้มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ทั้งนี้ คาดว่าทั้ง 3 โครงการจะสามารถตอบรับดีมานต์ของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการบ้านในบรรยากาศทะเลสาบครอบคลุมทั้งทำเลฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

สำหรับทำเลฝั่งตะวันออกมีการเปิดตัวโครงการเลค เลเจ้นด์ บางนาสุวรรณภูมิในทำเลใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ โดยเป็นการขยายความร่วมมือกับ ฮ่องกง แลนด์ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ    ระดับโลก ต่อเนื่องมาจากโครงการ เลค เลเจนด์ แจ้งวัฒนะ ในส่วนเลค เลเจ้นด์ บางนาสุวรรณภูมิเป็นโครงการเพียงแห่งเดียวในโซนบางนาที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่ถึง 100 ไร่ และเป็นโครงการที่อยู่อาศัยโครงการแรกที่สร้างความแตกต่าง ด้วยการดีไซน์ให้เป็นคฤหาสน์หรูหราระดับ Super Luxury ริมทะเลสาบกว้างบนเนินเล่นระดับ Contour Landscape ในสไตล์ Modern Italian Lakeside Villa โดยมีแรงบันดาลใจจาก Lake Como ของประเทศอิตาลี รวมถึงยังมีการนำเทคโนโลยีการก่อสร้างเช่นเดียวกับสนามบินสุวรรณภูมิมาใช้อาทิ เทคนิค VCM (Vacuum Consolidation Method) เพื่อป้องกันการทรุดตัวของดิน การใช้เสาเข็มเฮลิคัลไพล์ (Helical pile) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเสาเข็มที่รับน้ำหนักได้สูง   ช่วยเพิ่มความมั่นคงแข็งแรงของโครงสร้างฐานรากบ้าน โดยคฤหาสน์ริมทะเลสาบเลค เลเจ้นด์  บางนาสุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้นที่ 95 ล้านบาท

ในโซนตะวันตกมีเลค รีสอร์ท ราชพฤกษ์ปทุมธานี โครงการที่มีทะเลสาบขนาด 55 ไร่ ถือเป็นทะเลสาบที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ ภายในประกอบด้วย โครงการเพอร์เฟคพาร์ค, โครงการเดอะ เมทโทร และล่าสุดมีการเปิดตัวเลค วิลล่าซึ่งเป็นเพียงโครงการเดียวในทำเลราชพฤกษ์ที่มีบ้านหรูติดทะเลสาบ ซึ่งบริษัทฯ ยังได้ร่วมกับ สวนนงนุช ที่มีความชำนาญด้านงานสวนติดอันดับโลก โดยเป็น  ครั้งแรกของโครงการที่อยู่อาศัยที่พื้นที่สวนทั้งในส่วนกลางและภายในบ้านได้รับการออกแบบเทียบเท่า  แนวทางการจัดสวนระดับโลก และมีความลงตัวกับบรรยากาศโครงการในสไตล์ Modern Luxury Resort ที่ให้ความสำคัญกับทั้งสวนสวยและทะเลสาบ เลค วิลล่า ราคาเริ่มที่ 19 – 28 ล้านบาท มีจำนวนจำกัด  เพียง 19 ยูนิตเท่านั้น เพื่อตอบสนองความต้องการอยู่อาศัยในสังคมระดับ Exclusive บนทำเลที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วของถนนราชพฤกษ์ และยังจะมีศูนย์การค้าชั้นนำอีกหลายแห่งที่กำลังเตรียมเปิดเพิ่มขึ้น เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ราชพฤกษ์, เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ราชพฤกษ์ และ โลตัส นอร์ธราชพฤกษ์

นอกจากนี้ ยังมีโครงการเลค ฟอเรสต์ ราชพฤกษ์ตัดใหม่ ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับ ซูมิโตโม      ฟอเรสทรี ผู้นำธุรกิจป่าไม้ของประเทศญี่ปุ่น โดยมีการนำความเชี่ยวชาญด้านการปลูกป่ามารวมกับ  ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการบรรยากาศทะเลสาบของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค สร้างสวนป่าร่มรื่นล้อมรอบทะเลสาบขนาด 20 ไร่ ตามคอนเซ็ปต์การอยู่อาศัยร่วมกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน และเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยวในบรรยากาศทะเลสาบ ยังมีการเปิดตัวบ้านรุ่นใหม่วิวทะเลสาบที่มีดีไซน์พิเศษให้ชมทะเลสาบ พร้อมกับมีฟังก์ชั่นแบบบ้านญี่ปุ่น ราคาอยู่ที่ 5.9 – 7 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ถือเป็นทำเลการอยู่อาศัยแห่งใหม่ของฝั่งตะวันตกซึ่งขยายต่อออกมาจากโซนถนนราชพฤกษ์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีชมพูซึ่งจะเปิดให้ทดลองใช้บริการภายในปลายปี 2565 นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*