“สถาพร เอสเตท”เตรียมเปิดตัวคอนโดฯลักซ์ชัวรี “เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส”ติดถนนพระราม 4 ใกล้รถไฟฟ้า MRT ทั้งสถานีลุมพินี และคลองเตย ออกแบบเป็นคอนโดฯไฮไรส์ 32 ชั้น 183 ยูนิตราคา 6 – 20 ล้านบาท เตรียมนำห้องชุด 60%เปิดจองวันที่ 18-19 มิถุนายนนี้

นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัทสถาพร เอสเตท จำกัด (SE) เปิดเผยว่า  บริษัทเตรียมจะเปิดตัวคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรีโครงการแรก หลังจากที่ได้มีการรีเฟรชแบรนด์ ภายใต้แนวคิด “PASSION FOR LIVING WELL” โดยใช้ชื่อโครงการว่า “เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส” มูลค่าโครงการกว่า 2,016 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 พัฒนาเป็นอาคารสูง 32 ชั้นจำนวน 183 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 6-20 ล้านบาทหรือเฉลี่ยตารางเมตรละ 2.5 แสนบาทต่อตารางเมตร

โดยห้องชุดมีให้เลือกแบบ 1-2 ห้องนอนขนาดพื้นที่ใช้สอย 25-118 ตารางเมตร ส่วนใหญ่จะเป็นห้องชุดขนาด 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอย 53.2-75.3 ตารงเมตร ที่มีสัดส่วนมากถึง 38%  เบื้องต้นจะนำห้องชุดประมาณ 60% จากทั้งหมด 183 ยูนิตมาเปิดพรีเซลในช่วงวันที่ 18-19 มิถุนายนนี้

สำหรับที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ทั้งสถานีคลองเตยประมาณ 300 เมตร และสถานีลุมพินี ประมาณ 450 เมตร รวมถึงจุดขึ้น – ลงทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร สามารถเดินทางเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขุมวิท สีลมและสาทร นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ คือ สวนลุมพินี และสวนเบญจกิติ

“โครงการเดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “THE PARAMOUNT OF PARKSIDE LIVING” เป็นการใช้ชีวิตให้ใกล้ชิดกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ของเมือง โดยออกแบบห้องชุดแบบ 1 Bedroom Signature จำนวน 18 ยูนิตให้มองเห็นทัศนียภาพธรรมชาติของสวนสาธารณะและแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมออกแบบ Façade โดยใช้เส้น Horizontal Shading ให้ทุกห้องรับวิวธรรมชาติด้วยการไล่ระดับของระเบียงสลับซ้าย-ขวา เพื่อเปิดรับวิวแบบ Utmost Park View ทำให้ระเบียงของทุกห้องสามารถมองเห็นพื้นที่สวนขนาดกว่า 850 ไร่ ส่ววนห้องชุดแบบ 2 Bedroom UNLIMITED ดีไซน์ห้องหน้ากว้างแบบ Wide Frontage ทำให้สามารถเห็นวิวได้อย่างต่อเนื่องแบบ unlimited ถึง 9 เมตร“

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางตั้งอยู่บนชั้น 32  เพื่อให้เป็นพื้นที่พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศวิวสวนและวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า แบบ 270 องศา พร้อมทั้งพื้นที่ชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวสวนสาธารณะได้แบบพาโนรามา,สระว่ายน้ำไร้ขอบพร้อม Aqua Sunken Seat อ่างจากุซซี่ และสระว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็ก รวมไปถึง Crystal Lounge ฟังก์ชั่นพิเศษรองรับการใช้งานตลอดทั้งวันมีทั้ง Crown Bar, All-Day Dining, Fitness Club และ Lounge ทั้งฝั่ง Parkside & Riverside

นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษระดับ Concierge Services ทั้งบริการทำความสะอาด, บริการซื้อของชำ, บริการด้านข้อมูล, บริการขนย้ายเข้า, บริการต้อนรับ และบริการจองรถลีมูซีน / แท็กซี่ออนคอล, Doorman, Bellboy และ Food Pick-ups & Deliveries

ด้านนายณัฏฐา คหาปนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ทำเลย่านพระราม 4 มีศักยภาพในด้านของแหล่งอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย ปัจจุบันมีอาคารสำนักงานตั้งอยู่ในพื้นที่โดยรอบย่านนี้จำนวน 10 อาคาร พื้นที่ใช้สอยมากถึง 564,000 ตารางมตร และมีอัตราการเช่ามากกว่า 80% ส่วนในอนาคตจะมีอาคารสำนักงานแห่งใหม่เตรียมเปิดตัวเพิ่มอีก 5 โครงการ ขนาดพื้นที่ใช้สอยรวม 624,000 ตารางเมตร ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มขึ้นทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า

ขณะที่ราคาที่ดินในทำเลย่านพระราม 4 ตั้งแต่ปี 2553 มีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 180,000 – 375,000 บาทต่อตารางวา และในปัจจุบันราคาซื้อขายที่ดินขยับขึ้นมาไม่ต่ำกว่า 1,400,000 บาทต่อตารางวา

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*