นางอารดา จรูญเอก ประธานอำนวยการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI พร้อมด้วย สุรินทร์​ สหชาติโภคานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท บริทาเนีย จำกัด​ (มหาชน)​ และ จตุพร​ วิไลแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น จำกัด ต่อยอดโครงการเพื่อสังคม “ORIGIN GIVE” เดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมในองค์กร พร้อมสร้างขวัญกำลังใจ ใส่ใจคุณภาพชีวิตครอบครัวพนักงาน จัดพิธีมอบทุนการศึกษาแก่บุตรพนักงาน ประจำปี 2565 “ออริจิ้น สร้างโอกาส สร้างอนาคต” จำนวน 26 ทุน มูลค่าทุนละ 5,000 บาท  รวมทั้งสิ้น 130,000 บาท ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 1 ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความประพฤติดี ผลการเรียนเด่น โดยสนับสนุนและมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ รวมถึงเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายการศึกษาให้กับพนักงานอีกด้วย

ซึ่งกิจกรรมมอบทุนการศึกษาครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ORIGIN GIVE” โครงการกิจกรรมเพื่อสังคม ที่ร่วมสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น พัฒนาทั้งด้านการศึกษา สังคม​ ชุมชน และสิ่งแวดล้อม พร้อมปลูกฝังค่านิยมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมให้แก่พนักงานภายในองค์กรให้มีส่วนร่วมต่อกิจกรรมเพื่อสังคม ควบคู่ไปกับการทำธุรกิจอย่างมีคุณค่า ผ่านการส่งมอบผลิตภัณฑ์รวมถึงการให้บริการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ 3 แนวคิด ตามนโยบายของบริษัทที่มุ่งเน้นในด้านการพัฒนาในทุกๆ ด้าน สร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตที่ยั่งยืน

-ORIGIN HUG โครงการมอบทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชน เพื่อเพิ่มโอกาสทางการศึกษา ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้เติบโตและนำความรู้ความสามารถไปใช้ในการพัฒนาสังคมและประเทศชาติในอนาคต

-ORIGIN HELP โครงการร่วมพัฒนาชุมชน ซ่อมแซม ปรับปรุงภูมิทัศน์ และบริจาคสิ่งของจำเป็น โดยมุ่งเน้นพัฒนาสถานศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กๆ ให้ดียิ่งขึ้น

-ORIGIN HEAL โครงการพัฒนาสิ่งแวดล้อม ในการพัฒนาพื้นที่สีเขียว การรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อเอื้อประโยชน์และแสดงความรับผิดชอบต่อชุมชนรอบข้าง ในบริเวณที่มีการก่อสร้างโครงการ

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*