ไทวัสดุฯจับกระแสการฟื้นตัวของตลาด ที่อยู่อาศัย ส่ง Line up เฟอร์นิเจอร์แบรนด์น้องใหม่ “คาลิน่า” ดีไซน์เรียบหรู คุณภาพดีในราคาจับต้องได้ สร้างทางเลือกผู้บริโภค ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ภายใต้สโลแกน “เฟอร์นิเจอร์ มีสไตล์ ราคาถูกใจ” เชื่อมั่นตลาดสินค้าตกแต่งบ้านโตขึ้น 10-12%
นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า จากกระแสการฟื้นตัวของตลาดที่อยู่อาศัยในประเทศไทยมีแนวโน้มดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง 2565 อันเห็นได้จากการเปิดโครงการทั้งแนวราบและแนวดิ่งของผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสแรกปีนี้ ซึ่งส่งผลให้มูลค่าของตลาดการซื้อสินค้าตกแต่งบ้านและที่อยู่อาศัยมีการเติบโตตามกัน โดยคาดว่าตลาดสินค้าตกแต่งบ้านจะโตขึ้นกว่า 10-12% ในปีนี้ พร้อมกันนี้เพื่อเสริมแกร่งศักยภาพของธุรกิจร้านไทวัสดุ ซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน จึงได้เดินหน้านำเสนอ Line up สินค้าเฟอร์นิเจอร์เฮาส์แบรนด์น้องใหม่ ในชื่อ คาลิน่า (Calina) เพื่อเพิ่มทางเลือกสินค้าให้กับผู้บริโภค ตอกย้ำไทวัสดุในภาพการเป็น Home One Stop Shopping ช้อปทุกเรื่องบ้าน ครบจบที่เดียวที่ไทวัสดุ

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ คาลิน่ามีจุดเด่นด้านดีไซน์ที่ทันสมัย เรียบแต่หรูรับกับเทรนด์การแต่งบ้านและคอนโดฯในปัจจุบัน โดยออกแบบฟังก์ชันการใช้งานให้สอดคล้องกับพฤติกรรมที่หลากหลายเหมาะกับทุกห้องภายในบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องอาหาร ห้องทำงาน และห้องนั่งเล่น รวมถึงสินค้าสามารถปรับการใช้งานได้ตามพื้นที่ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่มีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่ นอกจากนี้ยังชูไฮไลท์การเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่ดีไซน์เรียบหรู คุณภาพดี ในราคาที่จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าบ้านทั่วไป คอนโด ร้านอาหาร และสำนักงาน เปิดตัวมาพร้อมโปรฯ ผ่อนสบายๆ 0% 10 เดือน หรือผ่อนนานสูงสุด 36 เดือน ตามเงื่อนไขของบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รวมถึงจัดส่งและประกอบในพื้นที่ระยะ 30 กิโลเมตร ฟรี

ปัจจุบัน แบรนด์ “คาลิน่า” เปิดให้บริการแล้วที่ไทวัสดุสาขา ลพบุรี  ชลบุรี  เชียงราย  หาดใหญ่  ชัยภูมิ และจะเปิดเพิ่ม ที่สาขา สุพรรณบุรี เชียงใหม่ กาญจนบุรี ในเดือนพฤษภาคม – มิถุนายน 2565 นี้  ทั้งนี้ตั้งเป้าขยายเพิ่มกว่า 18 สาขาในปี 2565

“เราพร้อมที่จะนำเสนอสินค้าและบริการ ที่ตอบโจทย์กับความต้องการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องบ้าน เพื่อความเป็นผู้นำในตลาดค้าปลีกแนวหน้าหน้าของเมืองไทย” นายสุทธิสาร กล่าวในที่สุด

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*