เอสซี แอสเสทเปิดตัวคอนโดฯแบรนด์ใหม่ “Reference” เจาะกลุ่มลูกค้า Gen Y อายุ 28-40 ปี ประเดิมโครงการแรก Reference Sathorn-Wongwianyai มูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท ห่าง BTS สถานีวงเวียนใหญ่ 130 เมตร เปิดพรีเซลเดือนมิถุนายนนี้

นางกนกอร หลิมกำเนิด หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง บริษัทเอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนจะเปิดตัวคอนโดมิเนียม 2 โครงการ มูลค่า 6,500 ล้านบาท คิดเป็น 15% ของจำนวนโครงการใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ทั้งหมด 27 โครงการ มูลค่า 40,000 ล้านบาท พร้อมกับได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ชื่อ ‘Reference’ ที่จะเข้ามาเป็นทางเลือกของกลุ่มคนซื้อ Gen Y  ที่มีอายุตั้งแต่ 28-40 ปี โดยเน้นทำเลที่ตั้งอยู่ในแนวเส้นทางรถไฟฟ้าหรือใกล้มหาวิทยาลัย ราคาขายเฉลี่ย 1.5 แสนบาทต่อตารางเมตร ที่อยู่ตรงกลางระหว่างแบรนด์เซ็นทริค ราคาขายเฉลี่ย 1.4 แสนบาทต่อตารางเมตร และแบรนด์เดอะเครสท์ ซึ่งเป็นคอนโดฯกลุ่มลักชัวรี

เปิดตัวโครงการแรกในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ใช้ชื่อโครงการว่า เรฟเฟอเรนซ์ สาทร –วงเวียนใหญ่ มูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารสูงจำนวน 2 อาคาร ความสูง 32 ชั้น และ 51 ชั้น รวม 815 ยูนิต พร้อมพื้นที่เชิงพาณิชย์อีก 4 ยูนิต

โดยมีแบบห้องชุดให้เลือก 4 แบบ คือ แบบ Studio ขนาด24-27 ตารางเมตร แบบ 1 Bedroom ขนาด 31-32 ตารางเมตร  แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 32.5-53 ตารางเมตร และแบบ 2 Bedroom ขนาด 70-72 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 3.29 ล้านบาทแบบ Fully Furnished

โดยตำแหน่งที่ตั้งโครงการในซอยกรุงธนบุรี 2 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีวงเวียนใหญ่ประมาณ 130 เมตร สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจ สีลมหรือสาทรได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีทองที่กรุงธนบุรีเพื่อเดินทางไปห้างไอคอนสยามได้ด้วย

“สำหรับจุดเด่นของตัวอาคารทั้งภายนอกและภายในได้มีการดีไซน์จากแรงบันดาลใจมาจากทำเลของโครงการที่อยู่โซนใกล้ซีบีดีที่เป็นแหล่งงาน และสามารถเดินทางกลับมาพักผ่อนในโครงการหลังเลิกงาน ได้สะดวก จึงเป็นที่มาของ Day & Night โดยเลือก “Moon” เป็นคอนเซ็ปต์การออกแบบโครงการนี้ รวมถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตอย่างฟู้ดแลนด์ที่จะเปิดให้บริการภายในโครงการด้วย”

ส่วนคอนโดฯอีก 1 โครงการจะเปิดตัวในช่วงปลายปีนี้ ใช้ชื่อโครงการว่า สโคป ทองหล่อ มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท  ตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อ

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*