นางสาวประภาพร บุญขจรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซาวิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โอกาสการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ยังคงได้รับความสนใจจากนักลงทุนจากทั่วโลก จากศักยภาพของทำเลและมูลค่าของสินทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นในอนาคต ซึ่งการบูรณะและตกแต่งใหม่ของโครงการ Whiteleys จะทำให้โครงการเป็นหนึ่งในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่สำคัญและมีชื่อเสียงและเอกลักษณ์ที่สุดในย่านนี้

ด้านนางสาวธัญณิชา โชว์วิวัฒนา ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดบริษัทซาวิลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า The Whiteley เป็นโครงการที่ได้รับความสนใจจากผู้ซื้อชาวไทยเป็นอย่างมากเนื่องจากจะแล้วเสร็จพร้อมกับโรงแรมและสปาของ Six Senses แห่งแรกและแห่งเดียวในลอนดอน

The Whiteley เป็นที่ตั้งของโรงแรม Six Senses London แห่งแรกในในสหราชอาณาจักร ออกแบบโดยสถาปนิกชั้นนำระดับโลก ฟอสเตอร์ หนึ่งในพาร์ทเนอร์ส The Whiteley ที่นำสถาปัตยกรรมใหม่ที่ทันสมัยมาไว้ด้วยกัน พร้อมคุณสมบัติที่ได้รับการอนุรักษ์และได้รับการบูรณะของตึก Grade II ที่รวมถึงด้านหน้าทั้งหมดของอาคารและโดมอันเป็นสัญลักษณ์ The Whiteley ซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 1.1 ล้านตารางฟุตพร้อมด้วย คอนโดมิเนียม จำนวน139 ยูนิต ร้านค้าใหม่ 20 แห่ง คาเฟ่ และร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน โรงภาพยนตร์ และห้องออกกำลังกายสุดล้ำสมัย

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมให้บริการสำหรับผู้อยู่อาศัยทั้ง Six Senses Spa พร้อมห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำในร่มขนาด 20 เมตร ห้องอบไอน้ำและซาวน่า ห้องพักผ่อน และ Alchemy Bar ออกแบบโดย AvroKO ที่ได้รับรางวัลและมีผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับโลก โดยมีการออกแบบบันไดเหล็กอันเก่าแก่ของอาคารนี้ให้กลายเป็นจุดศูนย์กลางและนำผู้อยู่อาศัยและสมาชิกไปยังโซนเลานจ์ส่วนกลาง Co-working spaces ร้านอาหาร และห้องเวลเนส

ในส่วนของห้องพัก The Whiteley นำเสนอคอนโดมิเนียมขนาด 1 ถึง 5 ห้องนอนในใจกลาง Bayswater ที่สร้างขึ้นใหม่ โดยอยู่ใกล้จาก Hyde Park Westbourne Grove และ Notting Hill ใช้เวลาเดินเพียงครู่เดียว พร้อมด้วยระบบการเดินทางที่สะดวกสบายของ Paddington ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงกับที่ตั้งโครงการยังแวดล้อมไปด้วยพิพิธภัณฑ์ หอศิลป์ โรงเรียน และโรงละครชั้นนำของโลก

The Whiteley มีสิ่งอำนวยความสะดวกระดับห้าดาวจับคู่กับบริการพิเศษเพื่อมอบมาตรฐานการอยู่อาศัยที่ได้มาตรฐานระดับโลก โดยนำเสนอรูปแบบใหม่สำหรับการใช้ชีวิตที่ทันสมัยที่สุดในโลกจาก 14 แบรนด์ชั้นนำที่พร้อมให้บริการ และเพื่อให้ผู้เป็นเจ้าของสามารถเข้าถึงบริการของโรงแรมได้แบบไม่ซ้ำใคร

โดยผู้อยู่อาศัยจะสามารถเข้าถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของ Six Senses ได้แก่ ห้องออกกำลังกายอันล้ำสมัย สระว่ายน้ำ ห้องดนตรี สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับดูแลเด็ก ห้องสมุด ห้องประชุม สนามเทนนิสพาเดล ร้านอาหาร บริการทำความสะอาด เจ้าหน้าที่รับรองแขก และศิลปะและโปรแกรมเพื่อสุขภาพต่างๆ

โครงการThe Whiteley เดิมชื่อ William Whiteley Limited และต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น Whiteleys อาคารสำคัญหลังนี้เป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าหรูแห่งแรกของลอนดอนซึ่งเปิดประตูในปี 1911 มรดกของอาคารนี้ได้รับการพิจารณาและอนุรักษ์ไว้อย่างดีโดยทีมออกแบบอาคารได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นเกรด II พร้อมนาฬิกาที่มีชื่อเสียงและประติมากรรมที่เก่าแก่ ร้านค้า คาเฟ่และร้านอาหารใหม่ๆ จะตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของ Queensway และทางเข้าหลักใหม่จะนำตรงสู่ใต้โถงกระจกอันเป็นเอกลักษณ์ของอาคารที่เก็บรักษาไว้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของอาคาร ผ่านไปยังลานสาธารณะขนาดใหญ่ที่เรียงรายไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย

การบูรณะและตกแต่งใหม่ครั้งใหญ่ของ The Whiteley ให้เป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่สำหรับที่อยู่อาศัย ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรม นับเป็นจุดเริ่มต้นของยุคใหม่สำหรับ Bayswater การลงทุนของเจ้าของโครงการมีมูลค่ารวมกว่า 3 พันล้านปอนด์จะเปลี่ยนอนาคตของถนนสายนี้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า รวมถึงกลยุทธ์การค้าปลีกใหม่ ถนนสีเขียว การปรับปรุงพื้นที่สาธารณะที่สำคัญที่ตั้งอยู่ใกล้กับ Hyde Park

ทั้งนี้  The Whiteley เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง MARK และ C C Land โดยมี Finchatton ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการโครงการ ราคาคอนโดมิเนียมเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านปอนด์และมีซาวิลส์ประเทศไทยเป็นตัวแทนขาย โดยโครงการ The Whiteley พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน 2565 และสร้างแล้วเสร็จในปลายปี 2566

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*