​​อย่างเท่ ARKIN VIBHAVADI  บ้านแฝดในเมืองเข้าซอยวิภาวดี 84 เพียง 50 เมตร เท่านั้น  นี่คือบ้านแฝด 3 ชั้นครึ่ง และทาวน์โฮมที่จับตลาดคนรุ่นใหม่ โดยทีมงานคนรุ่นใหม่ ที่เข้าใจ Lifestyle  ในการเลือกบ้าน และการอยากที่จะใช้ชีวิตในแบบคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

แนวคิดการออกแบบตัวบ้านจึงมีความเท่สะดุดตาเอาสุดๆ ดูน้อยแต่มาก  ดูมากแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ  เหมือนกับ Apple ของวงการอสังหาริมทรัพย์ อย่างไงอย่างงั้นกันเลย
 มีระบบ Smart Home แบบจัดเต็มทั้งหลัง ช่วยให้บ้านดูทันสมัย มีความปลอดภัย สุขสบาย และประหยัดพลังงานและค่าใช้จ่ายให้เจ้าของบ้านได้ด้วย

งาน Interior ภายในบ้านก็เน้นความโปร่งโล่ง ที่มีรายละเอียด  เข้ามาแล้วจะดูแล้วโล่งให้ Living แบบ  Double Volume ที่ก็ดูไม่แตกต่าง แต่ก็มีรายละเอียดที่มองเห็นได้ชัดเจนอย่าง Flexible semi outdoor Living Area ที่สามารถเปิดผนังกระจกที่เลือกใช้ Laminate Glass ให้สามารถกว้างออกได้  เพื่อรับลมและบรรยากาศธรรมชาติ หรือรายละเอียดเล็กๆ ที่อาจจะมองไม่เห็นแต่ก็รู้สึกได้อย่าง Active Air Flow การ Design การไหลเวียนของลมธรรมชาติ ที่ช่วยดึงลมจากภายนอก เข้าสู่ตัวบ้านให้อากาศร้อนลอยตัวขึ้นด้านบน และหมุนเวียนอากาศ ช่วยให้ภายในบ้าน ลดความร้อน และประหยัดการใช้พลังงานได้อีก และยังมีรายละเอียดอีกมากมายที่เป็นไอเดียช่วยให้การอยู่อาศัยสะดวก สบาย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในแบบคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมีบ้าน ที่นอกจากต้องอยู่สบาย และก็ต้องตอบโจทย์  การใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ  Work Play Live  Life Balance  ที่ นำนวัตกรรมที่ทันสมัย เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านและส่วนกลางที่มี Conference Room ห้องประชุมพร้อมอุปกรณ์ Video Conference ระดับ Commercial Grade เทคโนโลยีทันสมัยที่สุด พร้อมส่วนกลางอื่นๆ มาตรฐานโครงการ เช่น Clubhouse  สระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกาย  สวนสาธารณะ ภายในโครงการ

แบบบ้านก็มีความน่าสนใจ ด้วยการดีไซน์ภายนอกให้มี Façade’ ที่โดดเด่นทันสมัย เป็นบ้านแฝดและทาวน์โฮมแบบหน้ากว้าง จอดรถภายในบ้านได้ 3 คัน ความสูง 3 ชั้นครึ่ง  ที่ Design  พื้นที่ภายในบ้านให้เป็น  Co living Space Area  เพื่อให้ครอบครัวได้เชื่อมถึงกัน อาทิ การออกแบบ Living Area ให้เป็น Flexible Semi-outdoor โปร่ง โล่ง กว้าง ด้วย Double Volume และชั้นลอยที่ออกแบบให้เป็นผนังกระจกเปิดโล่ง ช่วยให้ปลอดโปร่ง และก็ยังสามารถมองเห็นสมาชิกคนอื่นๆ ในบ้านได้ ด้วย โดยยก Master Bedroom ไปไว้ที่ชั้น 2 และ ชั้น 3 ก็มีอีก 2 ห้องนอน  


ทำเลที่ตั้งโครงการ เข้าซอยวิภาวดี 84 เพียง 50 เมตรเท่านั้น ซึ่งสะดวกมากเพราะใกล้ถนนใหญ่วิภาวดี จะเข้าเมืองก็ง่ายหรือถ้าอยากลัดออกทางพหลโยธินก็มีทางลัดใกล้กองทัพอากาศได้อย่างสะดวก
ARKIN VIBHAVADI  พัฒนาโดยบริษัท AESTIMA ที่มี Passion  และประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการระดับคุณภาพมาแล้ว ทำให้เข้าใจวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ และมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์โครงการบ้าน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นผ่านการออกแบบที่ดี พร้อมนวัตกรรมอันทันสมัย  ซึ่งโครงการ ARKIN VIBHAVADI  เตรียมเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างและเปิดขายครั้งแรก เร็วๆ นี้แล้วเรียกว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจมากๆ บนทำเลวิภาวดีในตอนนี้  เพราะตัว Product มีความแตกต่างจากคู่แข่งในทำเลมากเลยทีเดียว และราคาก็เริ่มมาเพียง 10.9 ล้านเท่านั้น เทียบกับทำเลและรูปแบบโครงการแล้วน่าสนมากๆ

23-24 กรกฏาคมนี้  เปิดให้ชมบ้านตัวอย่าง
ราคาเริ่มต้นเพียง 10.9 ลบ.*
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ : https://bit.ly/3OPP1WK

นัดเข้าชมโครงการหรือสอบถามเพิ่มเติม
ติดต่อฝ่ายขาย : 088 665 5256
LINE : @arkin หรือ https://page.line.me/arkin

MAP : https://goo.gl/maps/qEfrndoyHJC521AVA

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
#ARKINVibhavadi #AESTIMA ASSET

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*