ต้องยอมรับว่าตลอดช่วงวิกฤติโควิท19 ตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบโดยเฉพาะโครงการระดับที่เป็นกลุ่มตลาดไฮเอนนั้นยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องแบบก้าวกระโดด โดยเฉพาะโครงการบ้านเดี่ยว 100 วาขึ้นไปที่จับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ที่ต้องการ การใช้พื้นที่พักอาศัยขนาดใหญ่ ที่สามารถให้ Function ต่างๆได้ครบ รองรับการขยายเพิ่มเติมปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ในระยะยาว ซึ่งลูกค้ากลุ่มตลาดไฮเอนนี้ ยังคงมีกำลังซื้อที่ดีอยู่ จากการที่เราได้เห็นว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา มีผู้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูในระดับราคามากกว่า 20 ล้านขึ้นไป เพิ่มขึ้นหลากหลายโครงการ ที่น่าสนใจคือแบบบ้านที่มีขนาดใหญ่แม้จะราคาสูงกว่า แต่ก็ขายดีหมดไปก่อนแบบบ้านเล็กที่ราคาถูกกว่าในโครงการเดียวกัน นี่สะท้อนถึงศักยภาพของกำลังซื้อลูกค้ากลุ่มไฮเอ็นได้เป็นอย่างดี

ตลาดบ้านเดี่ยวของกรุงเทพโซนตะวันตกช่วงทำเลถนนกาญจนาภิเษก, บรมราชชนนี, ปิ่นเกล้า เป็นทำเลที่ได้รับความนิยมในการเลือกมองหาที่อยู่อาศัยในรูปแบบบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์มายาวนาน ด้วยกฏหมายการใช้ที่ดินผังเมืองยังถูกกำหนดให้เป็นพื้นที่เขียวทแยงขาว ที่สามารถสร้างได้เฉพาะบ้านเดี่ยว 100 วาขึ้นไป จึงทำให้ทำเลย่านนี้เหมาะกับการสร้างโครงการที่รูปแบบโครงการบ้านไซส์ใหญ่ สำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ตลาดบ้านเดี่ยวในย่านนี้จึงมีการแข่งขันกันในเรื่องรูปแบบของโครงการที่ต้องหรูหรา พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ Life style และยกระดับสถานะของผู้อยู่อาศัย

อีกสิ่งที่ทำให้ทำเลถนนกาญจนาภิเษก ยังคงมีเสน่ห์ในการเลื้อกซือที่อยู่อาศัยนั่นคือ ถนนกาญจนาภิเษกที่เป็นวงแหวนสามารถเดินทางได้สะดวกไปยังจุดต่างๆของกรุงเทพ ยิ่งเป็นช่วงถนนกาญจนาภิเษก – ราชพฤกษ์ นี้ ก็ยิ่งสะดวกมากๆ หากต้องการเดินทางไปทำงานย่านสาทร -สีลม เพราะสามารถเลือกเชื่อมต่อการเดินทางได้ทั้งจากถนนราชพฤกษ์ หรือตัดไปทางกัลปพฤกษ์ ก็ได้เช่นกัน ทำให้มีทางเลือกในการเดินทางเข้าสู่เมืองชั้นในได้สะดวก และต้องยอมรับว่า ณ วันนี้ กรุงเทพฝั่งธนบุรี มีแหล่ง Lifestyle การใช้ชีวิตให้เป็นทางเลือกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ อย่าง iCon Siam , The Mall บางแค Central ปิ่นเกล้า หรือเร็วนี้กับแผนการเปิดห้างใหญ่แห่งใหม่จากเครือ Central บนถนนราชพฤกษ์ อย่าง Central Westville ที่มีขนาดพื้นที่มากกว่า 9.3หมื่น ตารางเมตร ต่อยอดความสำเร็จ The Evolution Of Semi-Outdoor Retail Model จากเซ็นทรัล อีสวิลล์ ที่จับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงของย่านกรุงเทพฝั่งตะวันตก ที่ชื่นชอบ Lifestyle ในแบบคนเมือง ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จปลายปี 2566 นี้

Siamese Asset (SA) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลกรุงเทพ ฝั่งตะวันตก ที่เป็นตลาดบ้านระดับไฮเอ็น มีความโดดเด่นทางด้านการเชื่อมต่อเข้าสู่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของกรุงเทพย่านสาทร สีลมได้ง่ายๆ โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ กายภาพของเมืองฝั่งธนฯความเจริญในแถบถนนราชพฤกษ์ มีความพร้อมทางด้านโครงสร้างพื้นฐานและแผนการพัฒนาแหล่งการใช้ชีวิตใหม่ๆขึ้นอยู่ตลอดเวลา ไซมิส แอสเสท จึงตัดสินใจคว้าที่ดินแปลงงาม 33 ไร่ ย่านกาญจนาภิเษก -พุทธมณฑล สายสอง ที่อยู่ใกล้สวนสาธารณะใหญ่และจุดขึ้นลงถนน พรานนก- พุทธมณฑลสายสี่

พัฒนาเป็นโครงการ Exclusive Villa ระดับ super luxury ที่มีมูลค่าโครงการมากถึง 1,900 ล้านบาท ในนาม MonsaneExclusive Villa Ratchapruek – Pinklao (มนต์เสน่ห์ เอ๊กซ์คลูซีฟ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ) โครงการบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมแนวคิด “มนต์เสน่ห์ แห่งการอยู่อาศัย ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ” เพียง 59 ครอบครัวเท่านั้น ที่จะสามารถเป็นเจ้าของที่นี่ได้

งานออกแบบสุดหรู Modern Classic Design สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้พักอาศัย

โครงการมนต์เสน่ห์ได้วางโจทย์การออกแบบที่จะต้องเป็นโครงการที่สวยหรู ดูนานเท่าไรก็ยังสวยมีเสน่ห์ รูปแบบการออกแบบรวมๆเลยออกมาในสไตล์ Modern Classic ที่มีความหรูหราแต่ก็ยังคงดูมีความทันสมัย การออกแบบ Function การใช้งานภายในตัวบ้านก็คำนึงถึง Lifestyle ของสมาชิกในครอบครัวทุกๆ Generation เพราะด้วยลักษณะของบ้าน ขนาด 100 ตรว.ขึ้นไปแบบนี้ ก็มักจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวใหญ่แบบครอบครัวไทย ที่ยังคงนิยมอยู่ร่วมกัน บ้านที่มนต์เสน่ห์ จึงจำเป็นต้องออกแบบให้ตอบโจทย์กับคนทุกช่วงวัย และต้องการสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้เป็นเจ้าของที่พักอาศัย ถึงการตัดสินใจเลือกบ้านที่มนต์เสน่ห์ ให้เป็นเหมือนที่สุดของการตัดสินใจที่ถูกต้องอย่างชาญฉลาด ด้วยการเลือกบ้านที่สวยงาม บนสังคมที่ดี มีความเป็นส่วนตัวสูง และให้ความสุข ความสบายในทุกๆช่วงเวลาที่เข้ามาสู่ภายในโครงการ

Facility ที่เหนือกว่า ด้วยแนวคิดผสานชีวิตให้ใกล้ชิดธรรมชาติ

หัวใจหลักของการออกแบบงานภูมิสถาปัตยกรรมภายในโครงการ ต้องการนำเสนอแนวคิด Live with nature , Merge to Green Landscape , Accentuate the Green

ทั้งหมดถูกถ่ายทอดเป็นงานออกแบบสวนพื้นที่สีเขียวภายในโครงการให้ดูร่มรื่น และ Club house ใหญ่ที่เป็น Main Facility หลักภายในโครงการก็ได้รับการออกแบบที่กลมกลืนใน Green Nature Concept แต่ก็ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยภายในอาคารที่ประกอบไปด้วย ส่วนของ Lobby , Fitness , สระว่ายน้ำ Sky Infinity Edge Pool ,Sky Bar พร้อมร้านอาหารและคาเฟ่ ทั้งหมดถูกออกแบบ

ให้กลมกลืนไปกับสวนสีเขียวของตัวโครงการ ที่แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ สระน้ำ และยังคง Green Concept ด้วย Solar Rooftop ที่ให้พลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์มาเป็นพลังงานสะอาดของไฟที่ใช้ภายในพื้นที่ส่วนกลาง และที่พิเศษคือการนำสายไฟลงใต้ดินทั้งโครงการ ก็ช่วยให้ทัศนียภาพสวยงาม ไร้สิ่งรบกวนสายตา

แบบบ้านโดดเด่น European Style

อีกความน่าสนใจมากๆของโครงการ Mosane’ Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao คือรูปแบบบ้านที่นำเสนอความเป็น Modern Classic ในแบบ European Style ขนาดบ้านแต่ละหลังจะอยู่บนที่ดินเริ่มต้น 100 -230 ตร.ว. ซึ่งทางโครงการได้นำเสนอรูปแบบบ้าน 4 แบบ 4 สไตล์ จาก 4 ประเทศ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าของบ้านด้วยการออกแบบให้ทุกหลังเป็นบ้านแปลงมุม พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง จาก Double Security และ ระบบ CCTV เต็มรูปแบบ รอบโครงการ

แบบบ้าน Suite Villa บ้านเดี่ยวขนาดเริ่มต้นบนที่ดิน 100-143 ตร.ว พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน 434 ตร.ม. จัดฟังก์ชั่นเป็น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมครัวไทย และ1ห้องเมด พร้อมที่จอดรถ 4 คัน ออกแบบมาใน Spanish Style

แบบบ้าน Master Villa บ้านเดี่ยว 2 ชั้นบนขนาดที่ดินเริ่มต้น 108 – 165 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน 500 ตรม. จัดฟังก์ชั่นเป็น 4 ห้องนอน 5ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมครัวไทย 1 ห้องเมด และ ได้ที่จอดรถ4 คัน เป็นแบบบ้านที่ออกแบบมาใน French Style

แบบบ้าน LUXE Villa เป็นแบบบ้าน Italian Style บนขนาดที่ดินเริ่มต้น 137-230 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน 628 ตร.ม. จัดฟังก์ชั่นเป็น 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมครัวไทย และ 2 ห้องเมด พร้อมที่จอดรถ 5 คัน

แบบบ้าน Pool Villa เป็นแบบบ้านที่มีความพิเศษตรงที่มีสระว่ายน้ำภายในบ้านแบบส่วนตัว ได้รับแรงบันดาลในในการออกแบบในแบบ Greece Style ขนาดที่ดินเริ่มต้น 119-137 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยภายในตัวบ้าน 531 ตร.ม. จัดฟังก์ชั่นมาเป็น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ครัวไทย และ 1 ห้องเมด พร้อมจอดรถได้ 4 คัน

เหนือกว่ามั่นใจกว่าด้วยเทคโนโลยีการอยู่อาศัยและนวัตกรรมขั้นสุด จาก Siamese Technology

ด้วยพื้นฐาน Background ของบริษัท Siamese Asset นั้นขยายธุรกิจมาจากกลุ่มบริษัท ฤทธา ซึ่งเป็นบริษัทรับก่อสร้างชั้นแนวหน้าของไทย ที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารงานก่อสร้างมาอย่างยาวนาน ทำให้เข้าใจดีว่า บ้านที่ดีไม่ใช่แต่รูปแบบโครงการสวย แบบบ้านดี แต่การเสริมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี ด้านการอยู่อาศัยที่เหมาะสมก็จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขมากยิ่งขึ้นในการอยู่อาศัย Siamese Technology จึงถูกพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิด “คิด เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” และถูกนำมาต่อยอดใส่เข้ามาในโครงการของ Siamese Asset ให้เหมาะสมกับรูปแบบโครงการ ซึ่งภายในโครงการ Monsane Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao ก็มีการนำ Siamese Technology เพิ่มเข้ามาให้อย่างอัดแน่น อาทิ

1 Fresh Air Ventilation System
ระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้องพักอาศัย ปล่อยอากาศบริสุทธิ์ที่ผ่านการกรองจากระบบมาแล้ว เพื่อช่วยลดปริมาณ CO2 กำจัดแบคทีเรีย และยังสามารถช่วยกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ Pm2.5 ได้อย่างสบายๆ

2. Soundproof Technology

ระบบกันเสียงรบกวนจากภายนอกช่วยดูดซับเสียงและลดทอนความเข้มข้นของเสียงอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการเลือกใช้แผ่นผนัง Insulate Wall ที่มีคุณสมบัติดูดทรัพย์เสียง ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกและเสียงภายในไปรบกวนเพื่อนบ้านได้เป็นอย่างดี

3. Solar Cell System

Solar Rooftop ระบบไฟพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งให้กับลูกบ้านที่เข้าร่วมโครงการ Siamese Green Energy ช่วยเสริมกำลังไฟภายในบ้าน ช่วยให้สามารถประหยัดค่าไฟฟ้าด้วยพลังงานสะอาดไร้มลภาวะกับสิ่งแวดล้อม

4. EV Charger
รองรับความนิยมของการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ด้วยการเตรียมระบบเพื่อรองรับการติดตั้งจุด Charge รถยนต์ไฟฟ้าทั้งภายในตัวบ้าน และพื้นที่ส่วนกลาง

5. Smart Network Solution
ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการระบบ Network ความเร็วสูงในการสื่อสาร และเชื่อมต่อกับทุกๆกิจกรรมบนออนไลน์ ทั้งในเชิงธุรกิจหรือเพื่อความบันเทิง เครือข่าย Fiber Optic ความเร็วสูงและการ Upgrade สายโทรศัพท์และ Outlet ภายในบ้านให้เป็น Data Network รองรับเทคโนโลยีการสื่อสารแห่งอนาคตและระบบ IoT ที่ทุกๆสิ่งเชื่อมต่อกับระบบ Internet Network

6.Home Automation & Security System
ระบบ Home Automationระบบบ้านอัจฉริยะที่ช่วยอำนวยความสะดวกควบคุมและตรวจสอบความปลอดภัยภายในบ้านได้อย่างง่าย ผ่าน Mobile Application เพิ่มความสะดวกและอุ่นใจเมื่อไม่อยู่บ้าน ก็ยังสามารถควบคุมอุปกรณ์ต่างๆในบ้านได้จากทุกที่

7. Smell Protection Technology
ปัญหาเรื่องกลิ่นรบกวนภายในห้องน้ำจะหมดไปด้วย Smell Protection System นวัตกรรมที่ ไซมิส แอสเสท เข้าใจปัญหาและทำการแยกท่ออากาศของท่อน้ำทิ้งทั่วไป ออกจากท่อน้ำทิ้งชักโครก ซึ่งจะช่วยป้องกันอากาศและกลิ่นไม่พึงประสงค์จากชักโครงที่ย้อนกลับมาที่อ่างล่างหน้าหรือท่อระบายน้ำทั่วไปได้ ทำให้บ้านหมดปัญหาเรื่องกลิ่น

มั่นใจได้ว่านี่คือหนึ่งโครงการที่ ไซมิส แอสเสท บรรจงสร้างให้เป็นโครงการ Exclusive Villa ที่ดีที่สุดในย่านราชพฤกษ์ -กาญจนาภิเษก ด้วยความโดดเด่นตั้งแต่การเลือกทำเลที่มีศักยภาพสูง ใกล้จุดขึ้นลง ถนน พรานนก-พุทธมณฑลสายสี่ ที่เป็นถนนเส้นสำคัญที่ตัดใหม่ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนทั้งศรีรัช และทางด่วนกาญจนาภิเษก ใกล้รถไฟฟ้าสามสายคือ สีน้ำเงินสถานีหลักสอง BTS บางหว้า และรถไฟฟ้าสายสีแดง ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนชื่อดังมากมาย และรูปแบบโครงการที่สวยงามในแบบ European Classic กับแบบบ้าน 4 แบบ 4 สไตล์ พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีการพักอาศัยจาก Siamese Technology พร้อมส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก Clubhouse ที่สวยเหมือนหลงอยู่ในป่า ธรรมชาติ
นี่คือมนต์เสน่ห์แห่งการอยู่อาศัย ที่สะท้อนความเป็นตัวคุณ ที่ Monsane’ Exclusive Villa ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เพียง 59 ครอบครัวเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง ในราคาเริ่มต้น 29 – 50 ล้านบาท โทร 1306 หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3xSzujq

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*