เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จัดแคมเปญ“สวนกระแสลดภาระ 50%” ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายลูกค้าในภาวะที่เศรษฐกิจซบเซา ลดค่าผ่อนให้เหลือล้านละ 2,000 บาท ฟรีส่วนกลางนาน 4 ปี  ขน 16 โครงการพร้อมอยู่และอยู่ระหว่างก่อสร้าง ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดฯ อาคารพาณิชย์ เข้าร่วมแคมเปญตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายนนี้

ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้จัดแคมเปญ “เสนาสวนกระแสลดภาระ 50%” เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้ แต่มีกำลังซื้อที่จำกัด เนื่องจากได้รับผลกระทบจากสภาพเศรษฐกิจที่ซบเซาจากวิกฤติโควิด-19 รวมถึงปัจจัยลบที่เกิดขึ้นภายในและภายนอกประเทศ การสู้รบระหว่างรัสเซีย -ยูเครน และภาวะเงินเฟ้อในปัจจุบัน ทำให้ค่าใช้จ่ายในการครองชีพเพิ่มขึ้น

 โดยนำโครงการพร้อมเข้าอยู่และโครงการอยู่ระหว่างการก่อสร้างของบริษัทจำนวน 16 โครงการมีสินค้าให้เลือกซื้อทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และอาคารพาณิชย์ มาแคมเปญพิเศษเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน อาทิ คอนโดฯราคาพิเศษเริ่มต้น 899,000 – 8.7 ล้านบาท  ลดค่าผ่อนให้เหลือล้านละ 2,000 บาทเท่านั้น และลดภาระจ่ายค่าส่วนกลางให้นาน 4 ปี ฟรีเฟอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

สำหรับโครงกการที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย โครงการ SENA Miami Eco Town สุขุมวิท – บางปู 2,The KITH Plus พหลโยธิน – คูคต (เฟส 2),The KITH รังสิต – ติวานนท์ (เฟส 3),โครงการ J condo สาทร กัลปพฤกษ์,โครงการSENA Village แพรกษา  และโครงการ SENA Avenue บางกะดี – ติวานนท์ เป็นต้น

ทั้งนี้บริษัทมองว่าตลาดที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัยสี่ที่มีความต้องการซื้ออย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยสถานการณ์ปัญหาต่างๆ รอบด้าน ทั้งเรื่องเศรษฐกิจปากท้อง ค่าครองชีพที่สูงขึ้น และปัญหาการว่างงาน  ทำให้คนที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเกิดความไม่มั่นใจในการดำรงชีวิต ดังนั้นจึงได้จัดแคมเปญ”เสนาสวนกระแสลดภาระ 50%” เพื่อช่วยลดภาระลูกค้าในช่วงที่เศรษฐกิจตึงตัว แต่อย่างไรก็ตามสำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านในช่วงนี้ยังได้รับผลดีจากมาตรการผ่อนคลายมาตรการ LTV(Loan-to-value-ratio)  รวมถึงการลดค่าจดทะเบียนโอน-จำนองเหลือ 0.01% จนจนถึงสิ้นปี 2565 นี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*