ศุภาลัยฯเปิดบ้านต้อนรับลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์กับบ้านเดี่ยวเหนือระดับ ภายในงานSupalai Open House แบบ Exclusive กับโครงการศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานีบนทำเล  บางใบไม้ เพียง 67 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท  พร้อมรับสิทธิพิเศษในวันที่ 23 – 24 ..65 นี้
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการเข้าไปพัฒนาโครงการมาอย่างต่อเนื่องในจังหวัดสุราษฎร์ธานี รวม 5 โครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีกับลูกค้าภายในจังหวัดมาอย่างยาวนาน สำหรับโครงการศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานีเป็นโครงการแนวราบลำดับที่ 5 ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย Modern Luxury Style ทั้งความทันสมัย หรูหรา และใกล้ชิดธรรมชาติ บนทำเลบางใบไม้ ใกล้เกาะลำพู เดินทางสะดวก เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า บริษัทฯ จึงเตรียมจัดงาน Open House เปิดชมบ้านพร้อมเข้าอยู่ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจร่วมสัมผัสบรรยากาศจริง ที่ดึงความเป็นธรรมชาติมาไว้ในตัวโครงการได้อย่างลงตัว


โครงการแนวราบสุด
Luxury ริมแม่น้ำตาปีศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 19 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 197 – 318 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 6 ล้านบาท จำนวน 67 ยูนิต มูลค่าโครงการ 460 ล้านบาท


สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการอยู่อาศัยสุดพิเศษ
ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อม บนทำเลที่ดีที่สุดริมแม่น้ำตาปี พร้อมเปิดบ้านให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร!! ภายในงาน Supalai Open House ในวันที่ 23-24 กรกฎาคม 2565 นี้ โครงการศุภาลัย ริเวอร์ วิลล์ สุราษฎร์ธานี พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมมูลค่ากว่า 20,000 บาท* พร้อมส่วนลดพิเศษอื่นๆ และฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน*

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*