“มารวย เรียลเอสเตท” เผยภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา ยังทรงตัว ไม่หวั่นการแข่งขันที่รุนแรงจากผู้ประกอบการรายใหญ่ มั่นใจแบรนด์เป็นที่รับรู้จากลูกค้ากว่า 33 ปี ชู “ทรอฟี บ้านโพธิ์”ทาวน์เฮาส์-บ้านแฝด สไตล์อังกฤษ มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท หลังเปิดขายเมื่อต้นปี65 ยอดขายพุ่งแล้ว 20% ระบุวันที่ 23 – 24 ก.ค. พร้อมเปิดตัวคลับเฮาส์หรูให้ชมครั้งแรก อัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ “โปรบุฟเฟต์” รับสิทธิพิเศษสูง 300,000 บาท กู้เต็ม 100% จองในงานรับฟรี apple watch คาดว่าภายในงานดันยอดขายได้มากกว่า 50%
ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล
ดร.สืบวงษ์ สุขะมงคล ประธานกรรมการบริหาร แพทโก้ กรุ๊ป และบริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราว่า หลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง คาดว่าภาพรวมตลาดอสังหาในพื้นที่ยังคงทรงตัว ต่างจากช่วงก่อนสถานการณ์ส่งผลให้การเติบโตลดลง แต่สถานการณ์การแข่งขันยังคงเข้มข้น โดยเฉพาะพื้นที่ทำเลทอง ใน อ.บางปะกง, อ.บ้านโพธิ์ ตลอดจน อ.เมืองฉะเชิงเทรา เนื่องจากผู้ประกอบการรายใหญ่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET)เข้ามาพัฒนาโครงการหลากหลายทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ และ ทาวน์โฮม แต่โครงการในเครือของมารวยฯก็ยังมียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากลูกค้ารับรู้แบรนด์มาโดยตลอด เพราะกลุ่มมารวยเข้ามาพัฒนาโครงการในพื้นที่ จ.ฉะเชิงเทรา กว่า 33 ปีแล้ว รวม 26 โครงการ ปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ในระหว่างการเปิดขายทั้งสิ้น 10 โครงการ มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท โดยลูกค้าสัดส่วน 80% เป็นคนในพื้นที่ และสัดส่วน 20% เป็นกลุ่มที่เข้ามาทำงานในจ.ฉะเชิงเทรา คาดว่าทั้ง 5 โครงการที่เปิดขายในปัจจุบัน จะสามารถปิดการขายได้ในภายระยะเวลา 3 ปี

​“ใน 3 พื้นที่ดังกล่าว เป็นทำเลที่ผู้พักอาศัยให้ความสนใจและสร้างรายได้มากที่สุด สำหรับผู้ประกอบการรายใหญ่และรายย่อย ส่งผลให้ 3-5 ปีที่ผ่านมา กระตุ้นให้เกิดการแข่งขันสูง โดยเฉพาะตลาดทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม บ้านแฝด ที่ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท ยังคงสร้างยอดขายได้ดีที่สุด”ดร.สืบวงษ์ กล่าว

ในฐานะเจ้าตลาดพื้นที่ฉะเชิงเทรา จึงเดินหน้าปรับตัวตามสถานการณ์ ล่าสุดเปิดตัวโครงการ “ทรอฟี บ้านโพธิ์” (TROFY Baan Pho)ถือเป็นโครงการที่ 5 ที่พัฒนาในพื้นที่ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 25 ไร่เศษ พัฒนาในรูปแบบของทาวน์เฮาส์ สไตล์อังกฤษ ขนาด 20-40 ตารางวา ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.39-3.79 ล้านบาท และบ้านแฝด สไตล์อังกฤษ ขนาด 35-40 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 3.79-4 ล้านบาท จำนวน 195 ยูนิต รวมมูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท โดยได้ทดลองเปิดขายมาตั้งแต่ต้นปี 2565 ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 20% และเริ่มทยอยโอนให้ลูกค้าไปแล้วประมาณ 5-6% คาดว่าจะสามารถปิดการขายภายในระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

และในวันที่ 23 – 24 กรกฎาคม 2565 นี้ ทางบริษัทได้ มีการเปิดตัวคลับเฮาส์หรู เปิดให้ชมครั้งแรกที่มาพร้อมกับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ “โปรบุฟเฟต์” รับสิทธิพิเศษสูง 300,000 บาท กู้เต็ม 100% จองในงานรับฟรี apple watch ทั้งนี้ภายในงานยังพบกับกิจกรรมมากมาย ในบรรยากาศสุด EXCLUSIVE สไตล์อังกฤษ และคาดว่าภายในงานดังกล่าวจะช่วยเพิ่มยอดขายได้มากกว่า 50%

“ปัจจุบัน จ.ฉะเชิงเทรา อยู่ในระหว่างการก่อสร้างโครงการสาธารณูปโภคของภาครัฐหลายโปรเจกต์ ขณะเดียวกันความต้องการด้านที่อยู่อาศัยก็มีอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยผู้ที่ตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยในช่วงนี้จะได้รับโปรโมชั่นในราคาพิเศษ ในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำ ก่อนที่จะมีการปรับขึ้นในเร็วๆนี้ ซึ่งในส่วนของมารวยฯเองก็ยังคงตรึงราคาขายเดิมไว้จนถึงปลายปี 2565 นี้ เพื่อช่วยเหลือผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด” ดร.สืบวงษ์ กล่าว

ทั้งนี้ บริษัท มารวย เรียลเอสเตท จำกัด เป็นผู้นำโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยในจังหวัดฉะเชิงเทรามากว่า 33 ปี ปัจจุบันมีบริษัทฯ มี 4 โครงการที่อยู่ระหว่างเดินหน้าพัฒนา ได้แก่ บ้านมารวย ริเวอร์ไซด์,บ้านมารวยสระแก้ว, บ้านมารวยอรัญ และ บ้านทรอฟี บ้านโพธิ์ นอกจากนี้ โครงการของบริษัทในเครืออย่างโครงการเธอ ลาดพร้าว 93, โครงการเดอะ เทรดเชอร์โฮม มูลค่ารวมที่สามารถสร้างยอดขายให้เกิดต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 2,000 กว่าล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*