“วิลล่า คุณาลัย” เดินเกมรุกเจาะดีมานด์ผู้บริโภคโซนบางบัวทอง เปิดพพรีเซลโครงการใหม่ “คุณาลัย เดซี่” รูปแบบบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด มูลค่า 830 ล้านบาท หลังปิดการขาย“คุณาลัย พรีม”ได้เร็วกว่ากำหนด ล่าสุดมียอดจองแล้วกว่า 15 ยูนิต มั่นใจทั้งปีทำยอดขายแตะ 1,700 ล้านบาทตามแผนที่วางไว้

นางประวีรัตน์ เทวอักษร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทวิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ “KUN” เปิดเผยว่า ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงที่ผ่านมาเริ่มมีการฟื้นตัวมากขึ้นจากปัจจัยบวกต่างๆ เข้ามาสนับสนุน โดยเฉพาะการเปิดประเทศเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยว ส่งผลให้ภาพรวมของเศรษฐกิจมีการฟื้นตัว ทำให้ดีมานด์และกำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มกลับมาในทิศทางที่ดีขึ้น

ประกอบกับกลุ่มลูกค้ายังมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง สะท้อนให้เห็นได้จากดีมานด์ในโครงการคุณาลัย พรีม ซึ่งมีสินค้าให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวนรวม 411 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.98 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้เร็วกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ถึง 3 เดือน  ทำให้ให้บริษัทต้องเร่งเปิดตัวโครงการใหม่ คุณาลัย เดซี่  เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาชมบ้านตัวอย่างและเปิดให้จองซื้อก่อนที่จะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนนี้

สำหรับโครงการคุณาลัย เดซี่ ตั้งอยู่ถนนบ้านกล้วย – ไทรน้อย พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดรวม 211 ยูนิต มูลค่าโครงการ 830 ล้านบาท ระดับราคาตั้งแต่ 3.39-5.5 ล้านบาท ซึ่งได้เปิดให้ลูกค้าเข้ามาจองซื้อตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดมียอดจองแล้ว 15 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 55 ล้านบาท โดยแบ่งการขายออกเป็น 2 เฟส เปิดขายเฟสแรกก่อนจำนวน 100 ยูนิต ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินงานก่อสร้าง คาดว่าจะเสร็จก่อนที่จะเปิดขายจริงในเดือนกันยายนนี้

“ความต้องการสินค้าประเภทบ้านแนวราบโซนบางบัวทอง ยังคงมีดีมานด์ต่อเนื่อง เห็นได้จากยอดเข้าเยี่ยมชมโครงการของคุณาลัยทั้งหมดในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา มีจำนวนกลุ่มลูกค้ารายใหม่กว่า 800 ราย เนื่องจากโซนบางบัวทองเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีการแข่งขันที่หลากหลายในทุกระดับสินค้า ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสได้เลือกสินค้าตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง ขณะที่ราคาขายสินค้าในโซนนี้ไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบกับโซนอื่นๆ”

ปัจจุบันกลุ่มคุณาลัย มีโครงการที่อยู่ระหว่างการขายและพัฒนาทั้งหมด 5 โครงการ ประกอบด้วย โครงการคุณาลัย บีกินส์2,โครงการคุณาลัย จอย ออน 314,โครงการคุณาลัย พาร์โก้,โครงการคุณาลัย คอร์ทยาร์ด และโครงการ คุณาลัย เดซี่ นอกจากนี้บริษัทยังมีที่ดินอยู่ระหว่างรอการพัฒนาโซนบางบัวทองประมาณ 90 ไร่ สามารถรองรับการพัฒนาได้ 3-5 ปี โดยเป้าหมายการดำเนินงานในปีนี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขายทั้งปีไว้ที่ 1,700 ล้านบาท คาดว่าจะทำยอดขายได้ตามเป้าที่วางไว้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*