นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (นั่งกลาง), นายนรพัทธ์ หัตถกรรม ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจ (คนที่ 5 นับจากซ้าย) และนางวรินทร์ธร อนันตศิลากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารองค์กร (คนที่ 2 นับจากทางซ้าย) บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ นายสุรเชษฐ์ อมรรัตนเวช กรรมการผู้จัดการ (คนที่ 1 นับจากซ้าย) และ นายอานันท์ อมรรัตนเวช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการขาย (คนที่ 4 นับจากซ้าย) บริษัท ยูโร เวลเนส เวิลด์ จำกัด ผู้นำเข้า Technogym แบรนด์ชั้นนำด้านอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับโลก จากประเทศอิตาลี ร่วมส่งมอบประสบการณ์ด้านการออกกำลังกายให้กับลูกบ้านของเรียลแอสเสท ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะ

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า ด้วยวิสัยทัศน์ของเรียลแอสเสท ที่อยากจะผลักดันให้การออกกำลังกาย กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของลูกบ้าน จึงได้เลือกใช้อุปกรณ์แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Technogym เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกบ้าน และยังตอบสนองวิสัยทัศน์ของ เรียลแอสเสทที่ว่า “Believing A Better You is Possible” เพราะเราเชื่อว่าการออกกำลังกายจะส่งเสริมให้ทุกๆ คนมีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจ ทั้งนี้บริษัท ฯ ได้จัดเตรียมอุปกรณ์แบบจัดเต็มไว้ที่ฟิตเนสส่วนกลางภายในโครงการ ตั้งแต่ปี 2565 เป็นต้นไป ทั้งโครงการแนวราบ ในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับกลางขึ้นไป และ คอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง อาทิ แบรนด์วิรัณยา (Viranya) , แบรนด์ เอสทีค ทองหล่อ (AESTIQ Thonglor) และ เดอะ สเตจ มายด์สเคป (THE STAGE Mindscape) เป็นต้น

นางวรินทร์ธร อนันตศิลากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า การจับมือเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกันในครั้งนี้กับทาง Technogym จะทำให้ทั้ง 2 แบรนด์มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และยังสะท้อนถึงหนึ่งในแกนของ Neverland “Ever Active” เพราะเราต้องการให้ลูกบ้านมีสุขภาพที่ดีทั้งร่างกายและจิตใจ เราจึงเลือกแบรนด์ดังระดับโลกที่ผู้รักสุขภาพหลายคนคุ้นเคย เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานให้ได้รับความมั่นใจ แปลกใหม่ สนุกสนาน และสะดวกสบาย รวมถึงดีไซน์ และฟังก์ชันของ Technogym ที่เข้ากันได้ดีกับสไตล์ และการตกแต่งภายในโครงการ ช่วยส่งเสริมให้บรรยากาศในการออกกำลังกายสนุกยิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกบ้านของเรียลแอสเสท เมื่อร่างกายแข็งแรง มีรูปร่างที่ดี สุขภาพดีแล้ว ก็จะส่งผลให้ลูกบ้านมีความมั่นใจในรูปร่าง และมีสุขภาพจิตดีตามไปด้วย

ด้านนายนรพัทธ์ หัตถกรรม ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ทุกคนสามารถเลือกที่จะมีสุขภาพที่ดีได้ การออกกำลังกายที่ถูกต้องทั้ง Cardio & Strength Training เป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้เรามีสุขภาพที่ดีในระยะยาว เราจึงให้ความสำคัญกับการเลือกอุปกรณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้านของเรา Technogym เป็นแบรนด์ที่เรามองว่าจะช่วยส่งเสริม performance การออกกำลังกายของลูกบ้านให้พัฒนาไปอย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งยังมี content และ feature ต่าง ๆ ที่หลากหลายอีกด้วย
Technogym แบรนด์ชั้นนำด้านอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับโลก จากประเทศอิตาลี โดย บริษัท ยูโร เวลเนส เวิลด์ จำกัด ด้วยแนวคิด State-of-the-Art เป็นหัวใจหลักในทุกขั้นตอนการออกแบบ และผลิตเพื่อสร้างอุปกรณ์ออกกำลังกายที่มีคุณภาพสูงสุด ทำให้ Technogym ได้รับความไว้วางใจด้านคุณภาพและสมรรถนะ ที่มีมาตรฐานระดับสากล การันตีจากการเป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการสำหรับอุปกรณ์เทรนนิ่งให้แก่ โอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ และเข้าถึงผู้ใช้มากกว่าใน 100 ประเทศ โดยจัดหาอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับพรีเมี่ยมให้แก่ ฟิตเนส ศูนย์การแพทย์ โรงแรม สถานศึกษา หน่วยงานราชการ และ ที่พักส่วนตัวของผู้ใช้ ทั้งหมดนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ออกกำลังกายและไลฟ์สไตล์ระดับโลกของ Technogym

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*