แสนสิริฯปลุกตลาดคอนโดมิเนียม รุกเดินหน้าตามแผนครึ่งปีหลัง พร้อมปรับตัวไวรองรับทุกสถานการณ์ รับตลาดอสังหาฯ ทยอยฟื้นตัว และดีมานต์ลูกค้าต่างชาติ จากสัญญาณบวกเศรษฐกิจ นำทัพ 13 คอนโดฯ อัดแคมเปญ เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท  พร้อมรับ Voucher สูงสุด 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 18-21 ส.ค. 65นี้ ณ เซ็นทรัล ลาดพร้าว มั่นใจกระแสตอบรับดี รับดีมานด์ฟื้น จากการทำแคมเปญโปรโมชันโดนใจ ก้าวสู่เป้าหมายยอดโอนคอนโดมิเนียม 12,000 ล้านบาทที่วางไว้
นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยถึง ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียม ในช่วงครึ่งหลังปี 2565 ว่าอยู่ในช่วงทยอยฟื้นตัว ซึ่งหากมีมาตรการที่ออกมาช่วยกระตุ้นภาคอสังหาฯ เพิ่มเติม ก็จะช่วยเพิ่มดีมานต์ความต้องการที่อยู่อาศัยให้มากขึ้นด้วย ทั้งนี้แสนสิริฯมองเห็นว่า จากสถานการณ์เงินเฟ้อที่ยังคงมีอยู่ กลุ่มลูกค้าจึงมีความระมัดระวังในเรื่องการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ขณะที่ดีมานต์ความต้องการที่อยู่อาศัยก็ยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง ดังนั้น ที่อยู่อาศัยหรือคอนโดมิเนียมที่อยู่ในทำเลที่ดี ราคาที่ดี อัตราดอกเบี้ยที่ดี และมีโปรโมชั่นที่ดีที่สุด จะตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุดในขณะนี้ ทั้งนี้ ในครึ่งปีหลังแสนสิริจึงยังคงก้าวเร็วนำหน้าคู่แข่ง ด้วย “Speed to Market #2”

มองตลาดเร็วและพร้อมปรับตัวไวรองรับทุกสถานการ รับตลาดอสังหาฯฟื้นและดีมานต์จากกลุ่มลูกค้าต่างชาติ ประกอบด้วยแผนการเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ และไฮไลท์กลยุทธ์การตลาดด้วยแคมเปญโปรโมชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด ยืนหนึ่งความเป็นผู้นำตัวจริงด้านการอยู่อาศัย ครองแชมป์ #แบรนด์อสังหาฯ อันดับ1 ในใจลูกค้า และแบรนด์อันดับ 1 ของคนอยากมีบ้าน ที่พร้อมย้ำภาพการกลับมาเป็นผู้นำคอนโดมิเนียมตามแผนครึ่งปีหลัง โดยไฮไลท์คอนโดมิเนียมในครึ่งปีหลัง แสนสิริฯจะมีการจัดงานอีเวนต์พร้อมเปิดตัวแคมเปญ เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา” ณ ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

วันที่ 18 – 21 สิงหาคม นี้ แสนสิริฯจะเปิดตัวแคมเปญคอนโดฯ แห่งปีครั้งใหญ่ “เต็มสิบไม่หัก สุดจัดทุกราคา”รวมทัพคอนโดฯคุณภาพ บนสุดยอดทำเลศักยภาพ การันตีราคาดีที่สุดเริ่ม 1.49 ล้านบาท(ลบ.) พร้อมรับ Voucher สูงสุด 1 ล้านบาท* โดยภายในงาน พบกับทัพคอนโดฯคุณภาพแสนสิริ การันตีราคาดีที่สุด* จัดเต็ม 13 โครงการ จากหลากหลายทำเล และข้อเสนออีกมากมาย พร้อมกิจกรรม Lucky Draw ลุ้นทอง และ On Top ฟรีค่าส่วนกลาง และส่วนลด รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท  พิเศษ! รับดอกเบี้ยคงที่ 1.99% นาน 2 ปี* จากธนาคารไทยพาณิชย์​เมื่อจองคอนโดมิเนียมแสนสิริ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยราคาดีที่สุด ทำเลดีที่สุด อัตราดอกเบี้ยดีที่สุดจากธนาคารไทยพาณิชย์ พร้อมโปรโมชันและข้อเสนอที่ดีที่สุดอีกด้วย เพื่อก้าวสู่เป้าหมายยอดโอนคอนโดมิเนียม 12,000 ล้านบาทที่วางไว้ในปีนี้” นายองอาจ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*