บ้าน เป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิต เป็นทั้งที่พักผ่อนกาย พักผ่อนใจ เติมเต็มพลังในการใช้ชีวิต ให้พร้อมกับวันใหม่ ดังนั้นการจะเลือกที่อยู่อาศัยจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะต้องคำนึงถึงการเดินทางที่ต้องสะดวกสบาย การใช้ชีวิต ต้องอยู่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญเมื่อกลับมาบ้านแล้วจะต้องเหมือนได้พักผ่อน ในบรรยากาศที่สวยงาม และเป็นส่วนตัว ทั้งหมดนี้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้ชีวิตที่ ATMOZ PORTRAIT SRISAMAN

ATMOZ PORTRAIT SRISAMAN คอนโดฯ ใหม่ อิตาเลียนสไตล์ หนึ่งเดียวบนทำเล ศรีสมาน อย่างที่รู้กัน แบรนด์ ATMOZ จาก Assetwise เป็นคอนโดฯ สไตล์รีสอร์ท ที่เปิดตัวเมื่อไหร่ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างนี้ เช่นเดียวกันครั้งนี้เลือกเปิดตัวบนทำเลศักยภาพใหม่อย่างศรีสมาย และหลายๆ คนอาจสงสัยว่า ศรีสมาน อยู่ที่ไหน

ศรีสมาน เป็นถนนที่เชื่อมระหว่างทางแยกสวนสมเด็จฯ และทางแยกสรงประภา เป็นทำเลใหม่ที่มีศักยภาพเป็นที่น่าจับตามองและเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ตั้งแต่ โรบินสัน ศรีสมาน มาตั้งอยู่ในย่านนี้ และนอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ราชการ สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม โรงเรียนหอวัง นนทบุรีฯ และยังใกล้กับอิมแพ็คเมืองทองธานีอีกด้วย  ส่วนทางด่วนใกล้ๆ คือ ทางด่วนอุดรรัถยา สามารถใช้เข้า-ออกเมืองได้สะดวก

ATMOZ PORTRAIT SRISAMAN ตั้งอยู่บนถนนศรีสมาน ตัวโครงการจะอยู่ติดถนนใหญ่ศรีสมาน ตรงข้ามกับโรบินสันศรีสมานเลย สามารถเดินข้ามไปโรบินสันได้เลย เรียกได้ว่า ใช้ชีวิตติดห้างแค่ ก้าว จริงๆ และการเดินทางก็สะดวก เพราะอยู่ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา เพียง 3.7 กม. เมื่อลงจากทางด่วนมาขับตรงมาโครงการจะอยู่ซ้ายมือเลยสะดวกมากๆ ถือว่าเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบาย และนอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกกว่าที่เคย

ATMOZ PORTRAIT SRISAMAN คอนโดฯ ที่จะเปลี่ยนวันธรรมดาเป็นวันพิเศษ เป็นคอนโดฯ สไตล์รีสอร์ท ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Lake COMO เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบในประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นทะเลสาบที่มีทัศนียภาพสวยงามมากที่สุดในโลก ได้สีสันสดใสของสถาปัตยกรรม ตัดกับสายน้ำและท้องฟ้าธรรมชาติที่สวยงามใน Lake COMO และเส้นโค้ง Arch มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ทำให้ตัวอาคารมีความสวยงาม โดดเด่น มีดีไซน์ ทำให้ทุกวันที่อยู่ใน ATMOZ PORTRAIT SRISAMAN เหมือนได้เติมเต็มความสุขเหมือนได้ท่องเที่ยวในอิตาลี

รอบๆ โครงการรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสถานที่ราชการ อย่าง สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม โรงเรียนหอวัง นนทบุรี อิมแพ็คเมืองทองธานี ตลาด ร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ นอกจากนี้ยังมีห้างสรรพสินค้า และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ทำให้ย่านศรีสมานเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตของคนในย่านนี้จริงๆ

สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ เป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่บนที่ดิน 102 ไร่ ภายในมีสระน้ำขนาดใหญ่ และสวนหย่อมที่เต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้นานาพันธุ์  และยังมีลานอเนกประสงค์สำหรับทำกิจกรรมต่างๆ

ภายในสวนบรรยากาศร่มรื่น สามารถมาวิ่งออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน ที่นี่มีลู่วิ่ง และเลนจักรยานแยกกัน ระยะทางวิ่งภายในสวนประมาณ 2.5 กม. หรือจะมานั่งพักผ่อนริมสระน้ำก็เพลิดเพลิน  ลองเปลี่ยนบรรยากาศ หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาพักผ่อนชิลๆ ที่นี่ก็ดีเช่นกัน

Tooney Toy Museum&Cafe  พิพิธภัณฑ์ของเล่น และคาเฟ่ชิคๆ ที่จะพาคุณย้อนบรรยากาศกลับไปวัยเด็กอีกครั้ง ที่นี่เต็มไปด้วยของเล่นของสะสมหลากหลายแนว หากวันไหนเบื่อๆ ลองมาที่นี่คุณจะได้พบกับความสุขในวัยเด็กที่ขาดหายไปอีกครั้ง การได้พักผ่อนกับสิ่งที่ชื่นชอบจะช่วยเติมเต็มแรงใจ เติมเต็มพลัง

โรบินสัน ศรีสมาน ห้างสรรพสินค้าใหญ่ในย่านศรีสมาน แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง พร้อมอำนวยความสะดวกสบาย เพราะอยู่ตรงข้ามกับโครงการแค่ก้าว สามารถแวะช้อปปิ้งซื้อของกินของใช้ก่อนเข้าบ้าน สะดวกสบายสุดๆ

ต้องบอกว่าย่านศรีสมาน เป็นย่านที่มีความพร้อมในการรองรับการใช้ชีวิตอย่างมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะกิน เที่ยว พักผ่อน ช้อปปิ้ง ก็สะดวกสบาย และที่สำคัญการเดินทางในย่านนี้ก็สะดวกสุดๆ ตัวโครงการตั้งอยู่บน Prime Location ของศรีสมาน ทั้งใกล้ห้าง ใกล้ทางด่วน  และโครงการเองก็อยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมืองอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทำเลที่น่าจับจองที่สุด

ATMOZ PORTRAIT SRISAMAN  ตั้งอยู่บนถนนศรีสมาน ตัวโครงการติดถนนใหญ่ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 5 ไร่กว่าๆ เป็นอาคารพักอาศัย 3 อาคาร แต่ละอาคารสูง 8 ชั้น มีจำนวนทั้งหมด 678 ยูนิต และอีก 2 ร้านค้า มีรูปแบบห้องทั้งหมด 4 รูปแบบ

1 Bedroom 22.70-23.90 ตร.ม.
1 Bedroom Exclusive 25.80-27.20 ตร.ม.
1 Bedroom Extra 29.70-32.50 ตร.ม.
1 Bedroom Plus 31.20-4.00 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท* หรือคิดเฉลี่ยต่อตร.ม. อยู่ที่ประมาณ 67,000 บาท/ตร.ม.  ค่าส่วนกลาง 49 บาท/ตร.ม. ก่อนที่จะไปชมห้องตัวอย่าง ขอเล่าถึงส่วนกลางของที่นี่ก่อน เพราะที่นี่ให้ส่วนกลางมาแบบเต็ม Max ตามสไตล์ ATMOZ

ATMOZ PORTRAIT SRISAMAN ออกแบบส่วนกลางมาให้แบบเต็ม Max กว่า 30 กิจกรรม ตอบโจทย์ทุกความต้องการใช้ชีวิตทุกโหมด ไม่ว่าจะ Live Active Play Work ก็ครบครัน ส่วนกลางส่วนใหญ่จะอยู่บริเวณตรงกลาง ล้อมรอบด้วยตัวอาคาร และในแต่ละอาคารก็ยังมีส่วนกลางกระจายตัวกันอยู่

เชื่อว่าเมื่อโครงการสร้างเสร็จ จะเป็นหนึ่งโครงการที่สวยงาม โดดเด่นมากๆ ในย่านนี้ เพราะแค่เห็นจากภาพ TIVE ส่วนกลางที่นี่ก็น่าใช้งานมากๆ

TEA TIME TERRACE มุมนั่งเล่น พักผ่อน จิบชายามบ่ายในบรรยากาศสวนสุดร่มรื่น

 

SWIMMING POOL สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่อยู่ตรงกลางของโครงการ ให้บรรยากาศสุดชิล
MEETING AREA AND WORKSHOP
COMO GARDEN สวนหย่อมภายในโครงการที่จำลองบรรยากาศ Lake Como มาไว้ในนี้
Co-Kitchen & Cooking Studio
Como Gym (24Hrs.)
ฟิตเนสเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์คนทำงานที่อยากออกกำลังกาย ไม่ว่าจะตอนไหนก็สะดวก


Sales Gallery จำลองห้อง Bike Simulator มาให้ลูกค้าได้ลองปั่นจักรยาน ในบรรยากาศเสมือนจริง

Co-Working Space เปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงาน ทำการบ้านที่ Co-Working Space
Kid’s Club ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัว โครงการให้ห้อง Kid’s Club สำหรับน้องๆ หนูๆ ได้มาวิ่งเล่นกับเพื่อนๆ
Theater Room ห้องดูหนังที่สามารถชวนเพื่อนๆ มาดูหนังพร้อมกันได้ ในแบบบรรยากาศโรงหนัง First Class

ก่อนที่จะพาชมห้องตัวอย่างขอแวะชม Sales Gallery สวยๆ ก่อน ตัวอาคารโดดเด่นอยู่บนถนนศรีสมาน มองเห็นได้ชัดเลย หากมาจากทางด่วน ลงทางด่วนตรงทางแยกสวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ขับตรงมา จะเห็น Sales Gallery สีสันสดใสตั้งอยู่ และเชื่อว่าเมื่อโครงการสร้างเสร็จจะเปลี่ยนโฉมหน้าตาแถวนี้ไปเลย

แผนที่ Sales Gallery

Sales Gallery เลือกใช้โทนสีสดใสสไตล์อิตาลี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Lake Como มาใช้ในการออกแบบทำให้ได้บรรยากาศเหมือนกำลังเดินเล่นอยู่ที่ Lake Como สามารถแวะมาชมห้องตัวอย่าง และถ่ายรูปสวยๆ เช็กอินที่โครงการกันนะครับ

ด้านใน Sales Gallery มีโมเดลโครงการที่จำลองบรรยากาศเมื่อโครงการเสร็จแล้ว รับรองว่าสวยงามแน่นอน และด้านในยังมีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปอีกด้วย

p2m Walkthrough

 ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 22.70-23.90 เป็นห้องครัวปิด ส่วนห้องนั่งเล่น และห้องนอนอยู่โซนเดียวกัน แต่แบ่งมุมการใช้งานได้อย่างลงตัว ห้อง Type นี้เหมาะสำหรับคนโสด คนอยู่คนเดียว มีพื้นที่แยกระหว่างห้องนอน กับห้องครัวเป็นสัดส่วน

ส่วนแรกที่เข้ามาจะเป็นส่วนของครัว ได้ชุดครัว พร้อม ฮอป ฮูด ซิงค์ พร้อมใช้งาน เหมาะกับทำอาหารง่ายๆ อุ่นอาหารพร้อมทาน ไม่เน้นทำครัวหนักๆ  ทางโครงการให้ชุดเคาน์เตอร์ครัวพร้อมบิ้วอินตู้สำหรับเก็บของมาให้พร้อม

แบ่งกันพื้นที่ด้วยกระจกบานสไลด์ 3 ตอน ข้อดีของบานกระจกสไลด์ คือ ประหยัดพื้นที่ และแสงสว่างสามารถส่องได้ทั่วทั้งห้องทำให้ห้องโล่ง โปร่ง พื้นที่ด้านในเป็นส่วนของพื้นที่นั่งเล่น และเตียงนอน

และที่นี่ขายแบบ Fully Furnished ห้อง Type นี้ได้เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด 5 รายการ ตั้งแต่ชุดครัว ตู้บิ้วอิน ตู้เสื้อผ้า ฐานเตียง โซฟา ซึ่งก็เกือบครบแล้ว เข้าอยู่จริงๆ แทบไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเลย

1 Bedroom Exclusive 26.40 ตร.ม. รูปแบบนี้จุดเด่นคือได้ห้องนอนที่กว้าง และแบ่งสัดส่วนของห้องครัว ห้องนอน ห้องนั่งเล่นกันอย่างชัดเจน และได้ห้องครัวปิดติดระเบียง ซึ่งเป็นแบบที่ได้รับความนิยมมาก

ส่วนแรกที่เข้ามาจะเป็นส่วนของ Living Area มุมนั่งพักผ่อนดูนั่ง สามารถวางโซฟา และยังได้พื้นที่วางโต๊ะกินข้าวได้อีกด้วย

สำหรับห้องนอน Type นี้ได้ห้องกว้างมีพื้นที่ใช้ด้านข้างเตียงเยอะ มุมด้านในสามารถจัดเป็นโต๊ะสำหรับทำงานเล็กๆ ได้

ห้องนี้จะอยู่คนเดียว หรือ 2 คนก็กำลังดี ได้มีมุมส่วนตัวสามารถทำกิจกรรมด้วยกันได้

สำหรับห้อง Type โครงการให้เฟอร์นิเจอร์เพิ่มขึ้นมาเป็นทั้งหมด 8 ชิ้น คือจะได้ตู้บิ้วอินสำหรับเก็บรองเท้า และได้โต๊ะรับประทานอาหาร และเก้าอี้ 2 ตัว

ห้อง 1 Bedroom Exclusive 26.5 ตร.ม. ห้อง Type นี้จะคล้ายกับแบบก่อนหน้า แต่ได้ส่วนของ Living Area ที่กว้างกว่า สามารถเลือกได้ตามความต้องการใช้งาน  ห้องนี้จะได้เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน และลอยตัวแบบเดียวกับ Type ก่อนหน้า

ต้องบอกว่าห้องนี้แบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานออกมาได้อย่างลงตัว ได้ห้องครัวปิด ติดระเบียง ซึ่งข้อดีของห้องครัวติดระเบียงคือ เวลาทำอาหารสามารถเปิดระเบียงระบายอากาศได้ ทำให้กลิ่นไม่รบกวนภายในห้องซึ่งเป็นห้องที่ได้รับความนิยมมากๆ

ส่วน Living Area ก็ได้ขนาดใหญ่ สามารถวางชุดโต๊ะรับประทานอาหารได้ ยังมีพื้นที่เหลือๆ  ระยะระหว่างโซฟา และทีวีเองก็อยู่ในระยะที่เหมาะสม กำลังสบายต่อสายตา

ห้อง 1 bedroom Plus ขนาด 31.20-34.00 ตร.ม. ห้องนี้ได้ส่วนของห้องอเนกประสงค์เพิ่มมาอีก 1 ห้อง ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามความต้องการ

และที่แตกต่างจากห้องอื่นๆ นอกจากได้ห้องเพิ่มแล้ว ห้อง Type นี้ได้ห้องครัวปิด เป็นครัวรูปตัว L ได้พื้นที่สำหรับเตรียมอาหารเพิ่มขึ้นมา ซึ่งเป็นสัดส่วน และจัดฟังก์ชันการใช้งานดีมาก

สำหรับห้องนี้ โครงการแต่งห้องตัวอย่างออกมาได้ดี แนวเท่ๆ พื้นที่ส่วน Living Area กว้าง จะนั่งดูทีวีก็มีระยะห่างที่เหมาะสม  และยังมีพื้นที่สามารถวางชุดโต๊ะรับประทานอาหารอีกด้วย

สำหรับห้องนี้ส่วนที่แตกต่าง จะได้บานกระจกสไลด์ที่กั้นระหว่างห้องนอน กับห้องอเนกประสงค์ ซึ่งโครงการอื่นๆ จะได้เป็นผนังฉาบเรียบ  ซึ่งห้องอเนกประสงค์นี้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ เช่น ห้อง Work from Home  ห้องเล่นเกมส์ หรือจะทำเป็นห้องสำหรับไลฟ์ หรือสตูดิโอย่อมๆ ก็ได้

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในย่านศรีสมาน ATMOZ PORTRAIT SRISAMAN เป็นหนึ่งโครงการที่น่าอยู่มากๆ ลองเข้ามาสัมผัสบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่ Sales Gallery แล้วคุณจะหลงรัก กับชีวิตสุดพิเศษ

ATMOZ PORTRAIT SRISAMAN เริ่มเพียง 1.39 ลบ.*

คอนโดฯ ใหม่อิตาเลียนสไตล์ แห่งเดียวบนศรีสมาน
ใกล้โรบินสัน ศรีสมานแค่ก้าว
ติดถนนใหญ่ ใกล้ทางด่วน
ใกล้สนามบิน

พิเศษสำหรับแฟนเพจเพียงโชว์โพสต์นี้ หรือแจ้งว่ามาจากเพจ prop2morrow รับส่วนลดเพิ่ม 20,000 บาท*
ลงทะเบียนคลิก https://bit.ly/3w1VUh3

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*