แสนสิริรุก Speed to Market #2 ลุยต่อไตรมาส 3 เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ดีลเกินต้าน ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน”ช่วยผ่อนทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย 24 เดือน* ขนบ้านพร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดฯ ทาวน์โฮมกว่า 40 โครงการราคาเริ่มต้น 990,000 บาทร่วมแคมเปญจนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ วางเป้าหมายปิดยอดขาย 9 เดือน 30,000 ล้านบาท คิดเป็น 85% จากเป้ารวมทั้งปี 35,000 ล้านบาท

นายอุทัย  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังนี้บริษัทจะเน้นกลยุทธ Speed to Market #2 มองตลาดเร็ว พร้อมปรับตัวไวรับทุกสถานการณ์ และเข้าใจในความต้องการลูกค้า โดยเปิดตัวแคมเปญ “ดีลเกินต้าน ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน” เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่ายขึ้นโดยไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัยตลอดระยะเวลา 2 ปีแรก เพราะบริษัทจะช่วยลูกค้าผ่อนทั้งเงินต้นและดอกนานสูงสุด 24 เดือน* พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆในแต่ละโครงการ อาทิ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565

โดยจะนำโครงการบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮมพร้อมอยู่กว่า 40 โครงการทั่วประเทศมาจัดแคมเปญครั้งนี้ ประกอบด้วย กลุ่มคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 9 โครงการ อาทิ โครงการคอนโดมี นวนคนคร,ลา ฮาบานา หัวหิน และเดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ เป็นต้น ส่วนกลุ่มทาวน์โฮมและบ้านพร้อมอยู่มีกว่า 30 โครงการ อาทิ  ทาวนโฮม โครงการเมททาวน์ บางนาและสิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า,อณาสิริ บางนา และคณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน

ทั้งนี้บริษัทเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเช่นเดียวกับช่วงที่ผ่านมา เพราะช่วยตอบโจทย์ความกังวลและตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด และเมื่อผนวกกับจุดแข็งที่แตกต่างของแสนสิริทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service ทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง

โดยบริษัทวางเป้าหมายยอดขายในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ไว้ประมาณ 30,000 ล้านบาท คิดเป็น 85% จากเป้ายอดขายรวม 35,000 ล้านบาท

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*