“เดอะ บานดี้”แอปพลิเคชัน ซื้อ-ขายวัสดุก่อสร้างครบวงจร ประกาศความร่วมมือ  HARMONY  กลุ่มพันธมิตรสินค้าด้านวัสดุก่อสร้างที่มีนวัตกรรม พลิกโฉมวงการวัสดุก่อสร้าง ชูแพลตฟอร์ม BAANDY Application เสริมจุดแข็ง ขยายช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ตอบโจทย์พฤติกรรมกลุ่มสถาปนิก ผู้รับเหมา เจ้าของบ้าน เข้าถึงสินค้าคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม
นายณัฏฐ์นวัต พันธุกรกวีวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ บานดี้ จำกัด ผู้พัฒนา BAANDY แอปพลิเคชัน ซื้อ-ขายวัสดุก่อสร้างครบวงจร สินค้าตกแต่ง ฝีมือคนไทย เปิดเผยว่า BAANDY Application ได้ร่วมมือกับกลุ่มเครือข่ายพันธมิตรด้านวัสดุก่อสร้าง HARMONY Wazzadu ที่รวบรวมผู้ให้บริการสินค้าที่มีนวัตกรรม และ เทคโนโลยี เพื่อให้ความรู้ด้านการออกแบบ การก่อสร้าง บ้าน อาคาร คอนโดและที่พักอาศัย โดยบานดี้เข้ามาเป็นช่องทางจำหน่ายสินค้าเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายครอบคลุมทั่วประเทศ

“BAANDY เป็นแพลตฟอร์ม ที่ผสานช่องทางการซื้อขายออนไลน์และออฟไลน์ เข้าด้วยกัน ทำหน้าที่เป็นตลาดกลางเชื่อมต่อระหว่าง เจ้าของบ้าน ร้านค้า ผู้รับเหมา เป็นศูนย์รวมในการตอบสนองความต้องการเรื่องบ้านได้อย่างครบครัน โดยการรวบรวมร้านค้าวัสดุก่อสร้าง-สินค้าตกแต่งบ้านจากทั่วประเทศ มีความหลากหลายของสินค้ากว่า 17,000 รายการ รวมถึง สินค้าเพื่องานโครงสร้าง อาทิ คอนกรีต เหล็ก กระเบื้อง สุขภัณฑ์ อุปกรณ์งานช่าง สินค้าตกแต่งบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน”นายณัฏฐ์วัต กล่าว

ความร่วมมือในครั้งนี้ เป็นการเสริมศักยภาพการเติบโตและเพิ่มโอกาสให้บานดี้ ขยายช่องทางการขายไปสู่กลุ่มลูกค้า กลุ่มสถาปนิก ผู้ออกแบบ ผู้รับเหมา ผู้บริโภคเพิ่มขึ้น เนื่องจาก HARMONY Wazzadu เป็นกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพด้านสินค้านวัตกรรมวัสดุก่อสร้างมายาวนาน ได้แก่ Trandar Acoustics, Microfiber, Ocean Newline, Solumat, SJJ Group, Delight , Artifact และ Delight  รวมถึง The FounderX, Wazzadu.com  ”นายณัฏฐ์นวัต กล่าว

นายกฤษดา สาธุกิจชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แทรนดาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   (Trandar Acoustics) ผู้นำ Solution ฝ้า และผนังอะคูสติกทุกชนิด  ผู้ร่วมก่อตั้ง Harmony Wazzadu กล่าวว่า ช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ เกิดการชะลอตัวของตลาด โครงการภาคเอกชนหยุดชะงัก รวมทั้งภาวะการณ์ขาดตอนของซัพพลายเชนของอุตสาหกรรมก่อสร้าง (Construction Supply Chain)  จึงเกิดความคิดในการหาโซลูชั่นมาทดแทนด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ เพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อเปลี่ยนแปลงวงการก่อสร้างเข้าสู่ระบบดิจิทัลและเพื่อให้กลุ่มธุรกิจด้านวัสดุก่อสร้างเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ มากขึ้น

การร่วมเป็นพันธมิตรกับบานดี้ ถือเป็นโอกาสใหม่ที่จะทำให้วงการก่อสร้างแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นไปอีกก้าว โดย จุดเด่นของ BAANDY คือแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงกระบวนการซื้อ-ขาย แบบออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกัน อีกทั้ง BAANDY ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภค ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ด้วยการพัฒนาระบบนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาช่วยตอบโจทย์ความต้องการด้านวัสดุก่อสร้างให้ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่า BAANDY แอปพลิเคชัน จะสามารถตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง ที่ต้องการความรวดเร็ว – สะดวกสบาย และสามารถเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสมได้อีกด้วย

“Harmony Wazzadu ก่อตั้งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อถ่ายทอดความรู้เพื่อยกระดับเทคโนโลยีการก่อสร้างตั้งแต่ต้นน้ำ โดยต้องการให้ความรู้ การนำเสนอโซลูชันต่าง ๆ เริ่มตั้งแต่ การออกแบบ การควบคุมงาน การติดตั้ง การบำรุงรักษา สามารถนำชุดความรู้ไปใช้ในงานก่อสร้างทั่วไปได้ทุกฟังก์ชันตั้งแต่ บ้าน อาคาร คอนโด ที่พักอาศัยทุกรูปแบบ  ตอบโจทย์กลุ่มผู้ออกแบบ และกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งานจริงแบบครบวงจร  รวมถึงสร้างความสะดวก สบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และบริการต่าง ๆ ให้กับลูกค้าในยุคปัจจุบันที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา” นายกฤษดา กล่าวในที่สุด

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*