เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่งปักหมุดโซนเหนือ เปิดบ้านแนวราบพร้อมกัน 2 โครงการมูลค่ากว่า 1,600 ล้านบาท  แบรนด์บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา มีสินค้าให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ตั้งเป้ายอดขายถึงสิ้นปีนี้ 180 ล้านบาท

นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทยังคงปักหลักการลงทุนโครงการบ้านแนวราบในโซนเหนือของกรุงเทพฯ เพราะเป็นทำเลที่ยังได้ความนิยมในกลุ่มผู้ซื้อบ้านจัดสรร เนื่องจากทำเลมีศักยภาพสูงทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายและสิ่งอำนวความสะดวกที่ครบครัน ทั้งศูนย์การค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์ รวมทั้งยังเป็นศูนย์รวมด้านการศึกษาทั้งระดับอุดมศึกษาและมหาวิทยาลัย

นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางเมืองได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียวแบบไร้รอยต่อ (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง รวมถึงทางยกระดับลอยฟ้ารังสิต-องครักษ์ที่เชื่อมต่อกับทางด่วนศรีรัชและอุดรรัถยา

ขณะที่กลุ่มลูกค้าหลักที่ต้องการอยู่อาศัยในย่านนี้จะเป็นกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัวเป็นบ้านหลังแรก กลุ่มเจ้าของกิจการ กลุ่มพนักงานบริษัทและนิคมอุตสาหกรรม กลุ่มข้าราชการ รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจค้าขายในพื้นที่ใกล้เคียง

โดยบริษัทได้เปิดตัว 2 โครงการใหม่พร้อมกันในทำเลโซนเหนือ มูลค่าโครงการรวม 1,600 ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา รังสิตคลอง2 เนื้อที่ 40 ไร่มูลค่า 1,100 ล้านบาท ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวเนื้อที่ 84 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้น  7.2  ล้านบาท  และบ้านแฝดสไตล์ขนาดเนื้อที่ 39 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 39 ตารางวา  ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

และโครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา ลำลูกกา คลอง 7   พื้นที่โครงการ 23 ไร่ มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท พัฒนาเป็นบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว ขนาดที่ดิน 42 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย  133 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้น  3.89  ล้านบาท  โดยทั้ง 2 โครงการได้เปิดพรีเซลไปในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่าน และเตรียมพร้อมส่งมอบบ้านล็อตแรกให้กับผู้ซื้อในช่วงสิ้นปีนี้  และคาดว่าจะทำยอดขายจากทั้ง 2 โครงการได้ประมาณ 180  ล้านบาทในช่วงไตรมาส 4 นี้

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*