พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ปลื้มยอดขายกลุ่มบ้านระดับบน 9 เดือนแรกโกยยอดขาย 5,500 ล้านบาท เติบโต 200% คาดทั้งปียอดขายแตะ 7,000 ล้านบาท หลังจับมือพันธมิตรต่างชาติลุยขยายฐานลูกค้าซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่  ล่าสุดร่วมมือกับ “สวนนงนุช” มาออกแบบจัดสวนให้กับบ้านหรู “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ”

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วง 9 เดือนของปีนี้ บริษัทสามารถทำยอดขายจากกลุ่มโครงการบ้านเดี่ยวระดับบนราคา 20 ล้านบาทขึ้นไปได้แล้ว 5,500 ล้านบาท เติบโต 200% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยแบ่งเป็นยอดขายจากโครงการของบริษัท 2,500 ล้านบาท และโครงการร่วมทุน 3,000 ล้านบาท   คาดว่าจนถึงสิ้นปีนี้จะทำยอดขายจากโครงการระดับบนได้ 7,000 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพของกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงยังคงเติบโตเพิ่มขึ้นในช่วง 2-3 ปีผ่านมา และยังมีความต้องการซื้ออยู่อย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบันกลุ่มโครงการบ้านเดี่ยวระดับบนของบริษัทมีอยู่ 3 แบรนด์หลัก ประกอบด้วย “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” เป็นบ้านหรูแบรนด์เรือธงทั้งรูปแบบโครงการและแบบบ้านที่มีดีไซน์โดดเด่น รวมถึงทำเลที่ตั้งของโครงการจะอยู่ใน 5 ทำเล ได้แก่ รามคำแหง,สุขุมวิท 77,กรุงเทพกรีฑา,รัตนาธิเบศร์ และแจ้งวัฒนะ ระดับราคา 25–80 ล้านบาท

แบรนด์เลค เลเจ้นด์ เป็นโครงการร่วมทุนกับกลุ่มฮ่องกง แลนด์ เป็นคฤหาสน์สุดหรูติดทะเลสาบตั้งอยู่ใน 2 ทำเล คือ แจ้งวัฒนะ และ บางนา-สุวรรณภูมิ ระดับราคา 26–115 ล้านบาท โดยโครงการในย่านบางนา-สุวรรณภูมิ ซึ่งเปิดตัวเมื่อกลางปีที่ผ่านมา สามรถทำยอดขายได้กว่า 1,700 ล้านบาทภายในเวลา 3 เดือน  และแบรนด์เดอะ ซิกเนเจอร์@เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ เป็นโครงการร่วมทุนกับกลุ่มเซกิซุย เคมิคอล ดีไซน์เป็นคฤหาสน์หรูพร้อมนวัตกรรมอากาศบริสุทธิ์ ปลอดฝุ่น ตั้งอยู่ในโครงการเพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ 5 ทำเล ราคา 24–60 ล้านบาทตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและสนใจนวัตกรรมจากญี่ปุ่น คาดว่าปีนี้จะทำยอดขายเติบโตขึ้นถึง 80% เมื่อเทียบกับปีก่อน

ล่าสุดบริษัทได้ร่วมมือกับสวนนงนุชให้เข้ามาเป็นผู้ออกแบบและจัดสวนในบ้านให้กับบ้านหรูแบรนด์หลัก “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ”  โดยมีนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช เป็นผู้ควบคุมการออกแบบและตกแต่งสวนของบ้านแต่ละหลังด้วยตัวเอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*