“บริทาเนีย” จับมือ “ออริจิ้น เฮลท์แคร์” พัฒนาบ้านแนวราบและบริการด้านสุขภาพ เพื่อยกระดับการพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวราบสู่ Wellness Community ภายใต้คอนเซปต์ Longevity Service & Health fulfilment รองรับผู้สูงอายุและไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันที่จะเข้าสู่วัยเกษียณในอนาคต

นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI
เปิดเผยว่า ปัจจุบันโครงสร้างประชากรของประเทศไทยก้าวสู่การเป็นสังคมผู้สูงอายุโดยสมบูรณ์ (Aging Society)  เป็นประเทศแรกๆ ในภูมิภาคอาเซียน โดยมีสัดส่วนประชากรอายุ 65 ปีขึ้นไปเกือบ 15% ของจำนวนประชากรทั้งประเทศ ประกอบกับพฤติกรรมของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจการดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น ทำให้ผู้บริโภคเริ่มให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตวัยเกษียณของตนเองในอนาคต เช่น บ้านที่ออกแบบและมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับผู้สูงอายุและการใช้ชีวิตหลังเกษียณของตนเอง, สภาพแวดล้อมภายในโครงการที่เป็นมิตรกับผู้สูงอายุ, มีพื้นที่รองรับการใช้ชีวิตกับผู้อยู่อาศัยภายในบ้านที่มีหลากหลายเจเนอเรชั่น เป็นต้น

ล่าสุดบริษัทบริทาเนียฯและบริษัทออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด ได้ร่วมมือกันนำจุดแข็งของบริทาเนียด้านการออกแบบให้บริการแก่ลูกค้า ภายใต้แนวคิด “Human Centric” ทำให้แบบบ้านปรับเปลี่ยนตามยุคสมัยและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป สามารถนำมาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบภายใต้โมเดลใหม่ที่เป็นมากกว่าโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ “Wellness Community” รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุและเทรนด์การดูแลสุขภาพ

โดยการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยโมเดลใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “Longevity Service & Health fulfilment” ครอบคลุม 4 แกนหลัก คือ Relationship, Relaxing service, Retreat program และ Home health care services โดยมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการที่อยู่อาศัยของบริทาเนีย การนำเทคโนโลยีทางการแพทย์เข้ามาให้บริการ รวมถึงการมอบสิทธิประโยชน์รูปแบบต่างๆ

นายชวกิจ ภูมิบุญชู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น เฮลท์แคร์ จำกัด ในเครือ ORI กล่าวว่า บริษัทได้นำจุดแข็งของบริษัทมาสนับสนุนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยของบริทาเนียเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้สูงอายุและคนรุ่นปัจจุบันที่จะเข้าสู่วัยเกษียณในอนาคต โดยจจทะทำหน้าที่ดูแลด้านสุขภาพให้แก่ Britania family เสมือนเป็น “Lifestyle Partner”

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*