ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมภายใต้โรดแมปการพัฒนา ‘Unlock Vertical Life พื้นที่ชีวิตแนวตั้งที่เลือกเองได้’  ซึ่งปีนี้กลุ่มเอพี ไทยแลนด์ เปิดเกมรุกประกาศเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมมากที่สุดถึง 29 โครงการ มูลค่า 26,600 ล้านบาท พร้อมกับการกลับมาเปิดตัวแบรนด์ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่” อีกครั้งในรอบ 7 ปี เพื่อเจาะตลาดลักชัวรีใจกลางเมืองในซอยสุขุมวิท 77

นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บริษัทเอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดตัวสินค้าทาวน์โฮมไปแล้ว 13 โครงการ อาทิ บ้านกลางเมือง สาทร-กัลปพฤกษ์ ทำยอดขายได้แล้ว 83%,พลีโน ราชพฤกษ์-สาทร ทำยอดขายได้แล้ว 60% และโครงการพลีโน เพชรเกษม-สาย 4 ทำยอดขายได้แล้ว 92%

ส่วนในช่วงไตรมาส 3 นี้จะเปิดตัวเพิ่มอีก 11 โครงการ อาทิ บ้านกลางเมือง ลาดพร้าว 101 สเตชั่น, พลีโน ทาวน์ สุขุมวิท-เทพารักษ์ และพลีโน ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ2 เป็นต้น

ขณะที่ในช่วง 8 เดือนได้ปิดการขายทาวน์โฮมเพิ่มอีก 8 โครงการ มูลค่า 6,680 ล้านบาท ประกอบด้วย แบรนด์พลีโน 5 โครงการ และแบรนด์แกรนด์ พลีโน 2 โครงการ ส่วนช่วง3-4 เดือนที่เหลือของปีนี้มีแผนจะปิดการขายโครงการทาวน์โฮมเพิ่มอีก 20 โครงการ

“ภาพรวมตลาดบ้านแนวราบในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ บริษัทมองว่ายังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าต่อเนื่อง สะท้อนได้จากยอดขายสินค้าแนวราบเครือเอพีช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา มีมูลค่าสูงถึง 26,840 ล้านบาท เติบโต 25% จากปีก่อนหน้า และคิดเป็น 70% ของเป้ายอดขายแนวราบทั้งปีที่ตั้งไว้ 38,000 ล้านบาท”

โดยล่าสุดได้เปิดตัวโครงการใหม่แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง คลาสเซ่’ ในทำเลย่านสุขุมวิท 77 เจาะกลุ่มลูกค้า 2 กลุ่มหลัก คือ ผู้ประกอบการยุคใหม่ Young Startups และกลุ่มครอบครัวนักธุรกิจ Business Successors ที่ประสบความสำเร็จ

ที่ตั้งโครงการอยู่บนที่ดินกว่า 20 ไร่ พัฒนาเป็นทาวน์โฮมและบ้านแฝดจำนวน 120 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,750 ล้านบาท ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Re – Envision Your Luxury Living” โดยสินค้าหลักจะทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6-8 เมตรสูง 3-3.5 ชั้น ขนาดที่ดิน 24 – 32 ตารางวา  พื้นที่ใช้สอย 190 – 259 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชันรูปแบบใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟ Double Volume  Living สูงกว่า 6 เมตร  ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และที่จอดรถ 3  คัน

นอกจากนี้ยังมีทาวน์โฮมหน้ากว้าง 10 เมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 30 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 214 – 228 ตารางเมตร สเปซฟังก์ชันแบบบ้านเดี่ยวขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ และบ้านแฝดหลังใหญ่ 3 ชั้น หน้ากว้าง 13.4 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 241 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 – 9 ตุลาคมนี้ ราคาเริ่มต้น 14.9 – 25 ล้านบาท

ทั้งนี้โครงการบ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77 เป็นแฟล็กชิปบ้านระดับลักชัวรีใจกลางเมือง พร้อมบริบทใหม่ของการออกแบบพื้นที่ชีวิตแนวตั้งเล่นระดับ ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันของลูกค้าย่านสุขุมวิท 77 ด้วยบ้านดีไซน์พิเศษซีรีส์ใหม่ 2 สไตล์คือ  Eclectic Modern Series และ Legacy Classic Series ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น โดยแบบบ้านทาวน์โฮมทั้ง 2 ซีรีส์ ได้จัดวางเลย์เอาต์ให้บ้านแต่ละหลังแยกออกจากกันผ่านการออกแบบพื้นที่สีเขียวที่ทำหน้าที่เป็น Nature Wall ฉากคั่นระหว่างบ้านแต่ละหลัง ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากบ้านเดี่ยว

ขณะที่การออกแบบฟังก์ชันใช้สอยภายในบตัวบ้านเน้นความหรูหราและกลมกลืนต่อเนื่องตั้งแต่พื้นที่ห้องรับแขก พื้นที่อเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ จนถึงพื้นที่พักผ่อนของครอบครัวแบบเต็มพื้นที่ที่ชั้นสองแบบ Double  Volume ที่สูงกว่า 6 – 6.4 เมตร  ไปจนถึงห้องนอนใหญ่ทั้งแบบ Duplex Bedroom และ Penthouse Master Bedroom

ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มีทั้งฟิตเนส 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ คลับเฮ้าส์สถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Classic Architecture พื้นที่สวนสีเขียวโซนฝั่งตะวันตก Forest Garden และโซนตะวันออก Pattern Topiary Garden

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*