ซิซซา กรุ๊ป ปลื้มหลังจัดงาน “CISSA Agent Day Live in Pattaya” ขยายฐานเอเจนต์พัทยาครั้งแรก หวังดึงนักลงทุนไทย-ต่างชาติ เพิ่มพอร์ตในโครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” พร้อมการันตีผลตอบแทนที่คุ้มค่าท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจยังผันผวน ได้รับการตอบรับดีเกินคาด เตรียมรุกจัดงานครั้งที่ 2 ต่อเนื่องวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา ชี้เป็นโอกาสดีราคาที่ดินภูเก็ตยังไม่ปรับตัวสูง แนะรีบลงทุนก่อนราคาพุ่งหลังกลางปี’66

นางสาวธรา รุ่งแสงสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สายงานการพาณิชย์ บริษัท ซิซซา กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนแบบ “Investment Property” (IP) เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดเอเจนต์ (Agent)หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 คลี่คลาย ว่า ขณะนี้กลุ่มเอเจนต์ เริ่มกลับมาทำการตลาดพร้อมกับนักลงทุนชาวต่างชาติที่เริ่มกลับมาแล้ว ยกเว้นจีน โดยเฉพาะเอเจนต์พัทยา จะมีความเชี่ยวชาญในการขายอสังหาฯเพื่อการลงทุน จึงมีฐานลูกค้าชาวต่างชาติค่อนข้างมาก หรือแม้แต่ตลาดคนไทยที่ต้องการซื้อเพื่อลงทุนซื้ออสังหาฯ บริษัทฯจึงต้องขยายฐานเอเจนต์พัทยาเพิ่มขึ้น และมั่นใจว่าบริษัทฯมีระบบการดูแลที่ดีมาก

โดยเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2565 ซิซซา กรุ๊ปได้จัดงาน “CISSA Agent Day Live in Pattaya” ขึ้นที่โรงแรม “ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา” ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกที่ซิซซา กรุ๊ป ได้บุกตลาดเอเจนต์ ที่พัทยาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับ “CISSA Agent House” และเนื่องจากได้เล็งเห็นแล้วว่า เอเจนต์ที่พัทยามีศักยภาพมาก จึงทำให้อยากเปิดตลาดให้นักลงทุนได้มีทางเลือกในการบริหารพอร์ตการลงทุนใน โครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” โครงการ Investment Property ในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งนับว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของโลก โดยในงานมีเอเจนต์ให้การตอบรับเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

การจัดงานดังกล่าวเป็นการเชิญชวนให้เอเจนต์พัทยา ดึงนักลงทุนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ร่วมลงทุนในโครงการ
“วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว พรีเมียมที่ใหม่ที่สุดในย่านหาดในหาน พร้อมกับแบรนด์บริหารที่เป็นระดับเวิลด์คลาส และซิซซาฯเองก็เปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยสามารถเข้าถึงการเป็นเจ้าของร่วมด้วยราคาลงทุนเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาท บวกกับแพ็กเกจเอกสิทธิ์ในฐานะเจ้าของร่วมอีกมากมาย ทำให้ซิซซาฯมั่นใจว่าโครงการดังกล่าวสามารถดึงดูดนักลงทุนได้ ซึ่งปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วบางส่วน จึงทำให้นักลงทุนสามารถมั่นใจในการนำเงินมาลงทุน รวมทั้งสามารถเพิ่มมูลค่าของเงินที่ลงทุนในรูปแบบของการรับผลตอบแทนที่คุ้มค่าในภาวะที่เศรษฐกิจยังผันผวนอีกด้วย

“เอเจนต์พัทยามีลูกค้าครบทุกประเทศ โดยเอเจนต์จะเรียงลำดับจากตลาดนักลงทุนคนไทยก่อนเป็นอันดับแรก แล้วจึงขยายไปยังตลาดยุโรปและเอเชียในลำดับถัดไป” นางสาวธรา กล่าว

นางสาวธรา กล่าวต่อไปว่า เอเจนต์พัทยามีความสนใจที่จะขายโครงการในตลาดภูเก็ต แต่ยังขาดความคุ้นเคยในเรื่องทำเล และรูปแบบแพ็กเกจที่มอบให้ ซึ่งซิซซาฯมั่นใจว่าจะสามารถช่วยซัปพอร์ตเรื่องการขายและการตลาดให้ได้ 100% ถือเป็นครั้งแรกที่ไปเปิดตัว และหวังว่าจะได้ร่วมมือกับเอเจนต์พัทยาในการต่อยอดธุรกิจในโครงการต่อๆไปอีกเช่นกัน โดยงานครั้งต่อไป ซิซซา กรุ๊ป จะจัดให้กับนักลงทุนผู้สนใจเข้าร่วมงานในวันที่ 15 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 13:00 น.เป็นต้นไป ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา

“มองว่าตลาดภูเก็ตยังมีความน่าสนใจในการลงทุนอีกมาก และเชื่อว่าในช่วงไตรมาส 4/2565 ถึง ไตรมาส 2/2566 ราคาที่ดินในภูเก็ตยังคงไม่ปรับสูงขึ้นมากนัก เพราะยังมีผลกระทบจากสงครามระหว่างรัสเซีย-ยูเครน และตลาดจีน ซึ่งเป็นตลาดหลักยังไม่กลับมา ดังนั้นผู้ประกอบการทุกรายจึงเน้นการระบายสต๊อกให้หมดก่อนมากกว่า แต่ครึ่งปีหลังของปี 2566 ไปแล้วราคาที่ดินคงมีการปรับขึ้นอย่างน้อย 5% อย่างแน่นอน ดังนั้นในช่วงเวลานี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการเข้ามาลงทุน”
นางสาวธรา กล่าว

หลังจากที่บริษัทฯจัดตั้งโปรแกรม “CISSA Agent House” เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานการด้านการขายของเอเจนต์ ซึ่งเป็นเอเจนต์ที่ผ่านการอบรมโปรแกรมกับทาง “CISSA Agent House” มาอย่างต่อเนื่อง ถึงปัจจุบันมีมากกว่า 100 ราย ซึ่งทุกรายมีใบรับรองในการดำเนินธุรกิจ(License)อย่างถูกต้องตามกฎหมายและโปรแกรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีซึ่งทางซิซซาฯก็เป็นพี่เลี้ยง และจัดกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯพร้อมที่จะขยายฐานเอเย่นต์อย่างต่อเนื่อง เพราะต่อยอดทางธุรกิจให้เติบโตต่อไป

อนึ่ง โครงการ “วินแดม แกรนด์ ในหาน บีช ภูเก็ต” ตั้งอยู่บริเวณชายหาดในหาน มีเนื้อที่ทั้งหมด 11 ไร่ สร้างเป็นอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็นห้อง 2 แบบ ขนาดตั้งแต่ 40 ตารางเมตร ขึ้นไปจนถึง 65 ตารางเมตร จำนวนรวม 353 ยูนิต มีทั้งหมด 12 อาคาร โดยแบ่ง 4 อาคารบริหารในรูปแบบโรงแรมเต็มรูปแบบ และอีก 8 อาคารแบ่งขาย
เพื่อการลงทุน และบริหารการเข้าพักโดยวินแดม โฮเทล กรุ๊ป ลงทุนเริ่มต้น 1 ล้านบาท ด้านการก่อสร้างขณะนี้มีความคืบหน้าแล้วกว่า 90%

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*